"Whales" มั่นใจเลือกโซลูชัน "Qian Yi-WMS" จาก BEST Software เพิ่มประสิทธิภาพจัดการ Warehouse บริหารสินค้าในคลังแม่นยำ

ข่าวเศรษฐกิจ Monday April 29, 2024 16:24 —ThaiPR.net

บริษัท Whales จำกัด ผู้ให้บริการธุรกิจการบริหารจัดการคลังสินค้า ก่อตั้งในประเทศไทยและขยายธุรกิจการบริหารจัดการคลังสินค้าไปยังประเทศเวียดนามและมาเลเซีย เผยความมั่นใจจากการใช้งานโซลูชัน Qian Yi-WMS (เชียนอี้) จาก BEST Software เพิ่มประสิทธิภาพจัดการ Warehouse ลดความผิดพลาด เสริมความแม่นยำบริหารสินค้าในคลัง

Mr. Eason Lin รองผู้อำนวยการฝ่ายขาย BEST Software เปิดเผยว่า BEST Software ได้พัฒนาโซลูชัน Qian Yi - WMS ถือเป็นโซลูชันด้านจัดการ Warehouse ซึ่งเป็นระบบที่พัฒนาขึ้นเองจาก BEST Inc. บริษัทแม่ของเบสท์ ประเทศไทย นำเสนอบริการตั้งแต่การอัพเดทสต๊อกสินค้าแบบ Real-time ตลอดจนการจัดการสินค้าคงคลัง แสดงให้เห็นถึงจำนวนสินค้าคงคลังทั้งหมดในคลัง สามารถบริหารจัดการสินค้าตั้งแต่ศูนย์กระจายสินค้าไปจนถึงการจัดเก็บสินค้าในคลัง ทำให้สามารถแก้ปัญหา Painpoint และ การ Error ต่าง ๆ ในการทำงานของพนักงานในคลังได้อย่างมีประสิทธิภาพ

โดยจุดเด่นของระบบ QianYi - WMS เหมาะสำหรับทั้งผู้จัดการคลังสินค้าและเจ้าของสินค้า โดยจะสามารถดูสินค้าคงคลังได้แบบเรียลไทม์ พร้อมด้วยระบบตรวจนับ ฟังก์ชันติดตาม และยังมีกลยุทธ์การจัดการแยกประเภทสำหรับสินค้าตามมูลค่าของสินค้า เพื่อให้สามารถควบคุมสินค้าที่มีมูลค่าสูงได้อย่างรัดกุมมากขึ้น เพิ่มความไว้วางใจให้ลูกค้าได้อย่างสมบูรณ์ในการจัดการคลังสินค้าประสิทธิภาพสูงด้วยเทคโนโลยีที่ทันสมัย

นอกจากนี้ BEST Software ยังมีระบบอื่น ๆ ให้เลือกใช้งานอย่างหลากหลาย ทั้งระบบจัดการคลังสินค้า ERP, WMS แพลตฟอร์มการจัดการการขนส่ง TMS ระบบจัดเก็บเงินสด POS ระบบลงทะเบียน ผลิตภัณฑ์ Qianyi ERP และ Qianyi WMS สำหรับผู้ขายอีคอมเมิร์ซในต่างประเทศบริการโซลูชัน Software as a Service ที่ครอบคลุมสำหรับธุรกิจในทุกแง่มุมของกระบวนการเชิงพาณิชย์และโลจิสติกส์ ช่วยให้ธุรกิจต่าง ๆ นำระบบดิจิทัลอัจฉริยะมาใช้ ซึ่งสามารถปรับปรุงประสิทธิภาพโดยใช้เทคโนโลยีขั้นสูงและเครื่องมือดิจิทัลที่ตอบโจทย์งานด้านต่างๆ ได้อย่างครอบคลุม

ด้าน Mr.Zhao Xiaoming ผู้บริหาร Whales กล่าวว่า บริษัท Whales เป็นธุรกิจให้บริการงานบริหารจัดการคลังสินค้า เริ่มก่อตั้งในประเทศไทยเป็นประเทศแรก และขยายธุรกิจไปยังเวียดนามและมาเลเซีย โดยบริการของคลังสินค้านี้คือการสนับสนุนการส่งออกสินค้าจากจีนมายังประเทศไทย เวียดนาม และมาเลเซีย ซึ่งประเทศไทยถือเป็นศูนย์กลางในการดำเนินธุรกิจของ Whales โดยปัจจุบันคลังสินค้าในไทยมีขนาดใหญ่กว่า 35,000 ตารางเมตร และมีการบริหารจัดการ Pick - Pack - Delivery ส่งออกพัสดุสู่ลูกค้าปลายทางถึงวันละกว่า 60,000 ชิ้น

"สำหรับระบบการจัดการคลังสินค้าของเราตอนนี้ใช้ระบบ Qian Yi - WMS โดย BEST Software ซอฟต์แวร์โซลูชันด้านระบบจัดการคลังสินค้าที่ครอบคลุม ทำให้เราสามารถควบคุมกระบวนการจัดการคลังสินค้าได้อย่างมีประสิทธิภาพ และเพิ่มความถูกต้องของการส่งออกสินค้ามากกว่าร้อยละ 90" Mr. Zhao กล่าว

ระบบของ Qian Yi - WMS เข้ามาเพิ่มความสามารถบริหารจัดการคลังสินค้า จะทำให้สินค้าทุก SKU (หน่วยสินค้า) ถูกจัดเก็บอย่างเป็นระเบียบ สามารถหยิบ - แพ็ค - พรินต์คำสั่งซื้อออกมาเป็นระบบตามขั้นตอน หากไม่มีระบบการจัดการที่ดีก็จะเกิดปัญหาต่าง ๆ มากมาย แต่เมื่อมีระบบ WMS เข้ามารองรับ การจัดการพัสดุขาออกทั้งหมดจะถูกบันทึกอย่างถูกต้อง ซึ่งระบบ WMS มุ่งเน้นไปที่ขั้นตอนการทำงานเชื่อมกับแพลตฟอร์มอีคอมเมิร์ซ ช่วยให้มองเห็นความเคลื่อนไหวของสินค้าคงคลังทั้งหมดได้อย่างครบถ้วน และยังเช็คประสิทธิภาพการทำงานของพนักงานในคลังได้อีกทางหนึ่ง


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ