ปรับการนอนหลับของคุณให้มีคุณภาพดีขึ้นด้วยฟีเจอร์ใน HUAWEI Band 9

ข่าวเทคโนโลยี Monday April 29, 2024 16:29 —ThaiPR.net

ปรับการนอนหลับของคุณให้มีคุณภาพดีขึ้นด้วยฟีเจอร์ใน HUAWEI Band 9

ด้วยเทคโนโลยีอุปกรณ์สวมใส่ที่พัฒนาอย่างต่อเนื่อง HUAWEI Band 9 ที่ผสมผสานแฟชั่น สุขภาพ และความเป็นอยู่ที่ดีในชีวิตประจำวัน ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์การใช้งานที่ครอบคลุมทั้งสุขภาพ ฟิตเนส และการนอนหลับอย่างครบวงจร

ซึ่งการนอนหลับที่มีคุณภาพมีประโยชน์ต่อสุขภาพในวงกว้างมากกว่าการพักผ่อนอย่างเพียงพอ โดยข้อมูลการวิจัยระบุว่า 49% ของประชากรทั่วโลกไม่พอใจกับสถานะการนอนหลับในปัจจุบันของตน โดยมีผู้คนมากกว่าล้านคนทั่วโลกที่ต้องทนทุกข์ทรมานจากปัญหาการนอนหลับ และเพื่อให้การนอนหลับมีคุณภาพดีขึ้นเราจึงจำเป็นต้องมีข้อมูลเชิงลึกเกี่ยวกับคุณภาพการนอนหลับของเรา

ฟีเจอร์ตรวจวัดขณะนอนหลับ

HUAWEI Band 9 มาพร้อมกับฟีเจอร์นวัตกรรมที่ช่วยให้ผู้ใช้เข้าใจสถานะการนอนหลับและสุขภาพองค์รวม ด้วย HUAWEI TruSleep(TM) 4.0 อุปกรณ์ติดตามการนอนหลับที่อิงหลักวิทยาศาสตร์[1] นำเสนอความสามารถที่ครอบคลุม โดยให้ข้อมูลที่ครบถ้วนมากขึ้นเพื่อช่วยให้ผู้ใช้เห็นภาพสถานะการนอนหลับของตนได้ครบถ้วนยิ่งขึ้น ผู้ใช้สามารถดูข้อมูลการนอนหลับโดยละเอียด เช่น โครงสร้างการนอนหลับ คุณภาพการนอนหลับ และสุขภาพการนอนหลับ รวมถึงฟีเจอร์ใหม่ที่บ่งชี้ทางสรีรวิทยาที่ระหว่างการนอนหลับ เช่น อัตราการเต้นของหัวใจ ความอิ่มตัวของออกซิเจนในเลือด และอัตราการหายใจ

คุณภาพการนอนหลับเชื่อมโยงกับสุขภาพ

เนื่องจากคุณภาพการนอนหลับมีความเชื่อมโยงอย่างซับซ้อนกับสุขภาพกายและสุขภาพจิตในด้านต่างๆ HUAWEI Band 9 ก้าวไปอีกขั้นด้วยฟีเจอร์ Sleep Breathing Awareness ด้วยการรวม HUAWEI TruSeen(TM) 5.5 และ HUAWEI TruSleep(TM) 4.0 เข้ากับเซ็นเซอร์ PPG ประสิทธิภาพสูง จะคัดกรองการหยุดชะงักของการหายใจขณะนอนหลับ และให้คะแนนเป็นปกติ ต่ำ ปานกลาง หรือสูง จากผลลัพธ์เหล่านี้ วงดนตรีจะตีความและเสนอแนะการปรับปรุง วิธีการเชิงรุกนี้ไม่เพียงแต่ช่วยในการตรวจพบความผิดปกติของการนอนหลับตั้งแต่เนิ่นๆ แต่ยังช่วยให้ผู้ใช้มีข้อมูลในการตัดสินใจเกี่ยวกับสุขภาพและความเป็นอยู่ที่ดีของตนเอง

ดูแลจัดการสุขภาพที่ครอบคลุม

HUAWEI Band 9 ยังรองรับฟังก์ชันการจัดการสุขภาพที่หลากหลาย ซึ่งรวมถึงการติดตามการนอนหลับ การตรวจจับความเครียดและการจัดการรอบประจำเดือน ด้วยฟีเจอร์การจัดการด้านสุขภาพที่หลากหลาย HUAWEI Band 9 ไม่ใช่แค่อุปกรณ์แต่ยังช่วยยกระดับไลฟ์สไตล์ ด้วยการนำเสนอข้อมูลเชิงลึกโดยละเอียดเกี่ยวกับคุณภาพการนอนหลับและการติดตามสุขภาพที่ครอบคลุมแบบองค์รวมเพื่อให้คุณมีชีวิตที่มีสุขภาพที่ดียิ่งขึ้น

ไฮไลท์โปรโมชัน HUAWEI Band 9

กดใส่ตระกร้ารอได้เลยกับ HUAWEI Band 9 ในราคาเริ่มต้นเพียง 1,299 บาท จากราคาปกติ 1,999 บาท

  • เมื่อออเดอร์ที่ amado shopping ตั้งแต่วันที่ 9 พฤษภาคม 2567 ถึง 15 พฤษภาคม 2567 รับฟรี จานร่อน มูลค่า 890 บาท
  • เมื่อออเดอร์ที่ ร้านค้าออนไลน์อย่างเป็นทางการของหัวเว่ยบนช่องทาง Lazada ในวันที่ 5 พฤษภาคม 2567 สำหรับ 350 ออเดอร์แรก รับฟรี โค้ดส่วนลดมูลค่า 50 บาท และ ร่มสีส้ม มูลค่า 490 บาท
  • เมื่อออเดอร์ที่ ร้านค้าออนไลน์อย่างเป็นทางการของหัวเว่ยบนช่องทาง Shopee ในวันที่ 3 พฤษภาคม 2567 สำหรับ 230 ออเดอร์แรก รับฟรี โค้ดส่วนลดมูลค่า 50 บาท และ กระติดน้ำสแตนเลส มูลค่า 790 บาท

ติดตามรายละเอียดโปรโมชัน อัปเดตข่าวสารล่าสุดก่อนใครได้ทางเฟซบุ๊กแฟนเพจ HUAWEI Mobile TH สำหรับข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับการซื้อสินค้า คอมมิวนิตี้ และบริการ ง่ายๆ ในคลิกเดียว เพียงดาวน์โหลดแอปพลิเคชัน My HUAWEI ใน AppGallery


แท็ก ข้อมูล  

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ