เอสบี เผยโฉม 'เอสบี ดีไซน์ โซลูชัน' นำร่องสาขาแรกที่รัชดา พัฒนาภายใต้แนวคิด "แต่งบ้านสวยทุก Vibes จบทุกสไตล์ในแบบคุณ"

ข่าวเศรษฐกิจ Monday April 29, 2024 17:25 —ThaiPR.net

เอสบี เผยโฉม 'เอสบี ดีไซน์ โซลูชัน' นำร่องสาขาแรกที่รัชดา พัฒนาภายใต้แนวคิด

เอสบี เข้าใจไลฟ์สไตล์ความต้องการของคนเมืองรุ่นใหม่ ด้วยโซลูชันของการออกแบบตกแต่งคอนโดหรือบ้านที่มีพื้นที่จำกัด ผุดโชว์เคสแห่งแรก 'เอสบี ดีไซน์ โซลูชัน สาขารัชดา' รวมทุกความต้องการให้การแต่งบ้านเป็นเรื่องที่ง่ายแบบครบจบในที่เดียว

นายพิเดช ชวาลดิฐ กรรมการบริหาร กลุ่มบริษัท เอสบี เฟอร์นิเจอร์ เปิดเผยว่า เอสบี เฟอร์นิเจอร์ เป็นเฟอร์นิเจอร์แบรนด์ไทยที่อยู่คู่คนไทยมานานกว่า 50 ปี ปัจจุบันเอสบี ดีไซน์สแควร์ มีสาขา 11 สาขา (ในกรุงเทพ 9 สาขา ในต่างจังหวัด 2 ส่าขา คือภูเก็ตและโคราช) เราพร้อมเดินหน้าพัฒนาธุรกิจให้เติบโตควบคู่ไปกับการเพิ่มศักยภาพเพื่อสร้างให้การแต่งบ้านเป็นเรื่องที่ง่ายและสร้างความพึงพอใจสูงสุดให้แก่ลูกค้าอยู่เสมอ โดยล่าสุดได้เปิดตัว 'เอสบี ดีไซน์ โซลูชัน สาขารัชดา' โมเดลใหม่ล่าสุด ที่พัฒนาขึ้นเพื่อนำเสนอโซลูชันและบริการด้านงานออกแบบตกแต่งและจัดวางเฟอร์นิเจอร์รวมถึงบริการติดตั้งแบบครบวงจรที่เหมาะกับไลฟ์สไตล์คนเมือง นอกจากนี้ ยังใช้เป็นโชว์เคสในการจัดแสดงกลุ่มสินค้าที่ตอบโจทย์ความต้องการผู้ที่ใช้ชีวิตในคอนโดมิเนียม ด้วยการคัดสรรเฟอร์นิเจอร์จากสายตาของทีมดีไซน์เนอร์ เพื่อตอบสนองความต้องการทั้งดีไซน์ และฟังก์ชันที่ดี สู่การสะท้อนตัวตนของคนเมืองได้อย่างลงตัว อีกทั้งเราสามารถจบงานได้อย่างรวดเร็วพร้อมรับประกันคุณภาพของงาน ทั้งนี้เพื่อเป็นการสานต่อวิสัยทัศน์ Home Design Solutions มั่นใจได้ว่า 'เอสบี ดีไซน์ โซลูชัน สาขารัชดา' จะเปลี่ยนแปลงประสบการณ์การเลือกซื้อเฟอร์นิเจอร์และของตกแต่งบ้านให้กับคนเมือง ทำให้ลูกค้าเข้าถึงได้ง่าย มีสินค้าให้ชมจริง บริการที่รวดเร็วทันใจ ติดตั้งและส่งฟรีทั่วประเทศ ผสานบริการออนไลน์ที่พร้อมจะกระตุ้นให้กลุ่มเป้าหมายเข้าชมโชว์รูมแห่งใหม่นี้เพื่อสร้างแรงบันดาลใจในการแต่งบ้าน

ทั้งนี้ เอสบี ดีไซน์ โซลูชัน สาขารัชดา มีขนาดพื้นที่ 1,200 ตารางเมตร พัฒนาภายใต้แนวคิด "แต่งบ้านสวยทุก Vibes จบทุกสไตล์ในแบบคุณ" ถือเป็นสาขาต้นแบบที่ได้รับการออกแบบมาให้พร้อมเติมเต็มทุกโซลูชันของกลุ่มลูกค้ายุคใหม่ที่อาศัยอยู่ในเมือง โดยเฉพาะกลุ่มที่อาศัยอยู่ในคอนโดมิเนียม โดยมี INTERIOR SERVICE คอยให้คำปรึกษาแนวทางในการแต่งบ้าน ช่วยคัดเลือกเฟอร์นิเจอร์และให้บริการด้านงานออกแบบตกแต่งภายในแบบครบวงจรพร้อมทำให้ทุกการแต่งบ้านเป็นเรื่องสะดวกสบายและง่ายยิ่งขึ้น นอกจากนี้ ยังมีบริการอื่นๆ ที่พร้อมจะเติมเต็มไลฟ์สไตล์ของชีวิตคนเมืองได้อย่างหลากหลาย อาทิ CONDO SOLUTIONS บริการออกแบบตกแต่งคอนโดแบบครบวงจรที่เหนือกว่าด้วยงานระบบรายเดียวในประเทศไทย สวยครบทั้งห้องในราคาเริ่มต้นเพียง 5,500 บาทต่อตารางเมตร, TRANSFUR เฟอร์นิเจอร์แนวคิดใหม่ที่สามารถปรับเปลี่ยนฟังก์ชันการใช้งานได้ตามการใช้ชีวิตให้ใช้สเปซได้สูงสุด ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์คนเมืองกับชีวิตคอนโดได้มากขึ้นกับสินค้าฟังก์ชันใหม่ ลูกเล่นใหม่ พร้อมเพิ่มพื้นที่ใช้สอยภายในห้องให้มากกว่าเดิม , SB BUILT-IN งานบิลท์อินที่ได้มาตรฐาน รวดเร็วในการผลิตและติดตั้งทันใจใน 30 วัน ในราคาเริ่มต้นเพียง 8,000 บาทต่อเมตร รับประกันนานสูงสุดถึง 20 ปี กลุ่มเฟอร์นิเจอร์สั่งทำ อาทิ เตียง ตู้เสื้อผ้า โซฟา ชั้นวางทีวี ที่สามารถออกแบบได้ทั้งดีไซน์ ขนาด สี วัสดุ และฟังก์ชันการใช้งาน ทำให้ได้เฟอร์นิเจอร์ที่สะท้อนความเป็นตัวตนและมีดีไซน์ที่ไม่ซ้ำใคร นอกจากนี้ยังมีสตูดิโอ ที่โชว์ Material ต่างๆเพื่อให้ได้สัมผัสวัสดุจริงประกอบการตัดสินใจ ตลอดจนการจัดแสดงโมเดลของสินค้าเพื่ออินสไปร์ให้เกิดแรงบันดาลใจด้วยห้องตัวอย่างที่สวยครบ ตอบโจทย์ทุกความต้องการ ช่วยต่อยอดไอเดียการแต่งบ้าน และทดลองใช้งานฟังก์ชันสินค้าต่างๆ ได้อย่างเพลิดเพลิน, SOFA SOLUTIONS ศูนย์รวมโซฟาและเก้าอี้พักผ่อนที่ตอบโจทย์ความต้องการได้ครบทั้งขนาด วัสดุ ดีไซน์ สไตล์ และฟังก์ชัน, SB FURNITURE การสร้างสรรค์งานดีไซน์ที่สวยงามที่ผสานรวมเข้ากับฟังก์ชันที่ลงตัวของเฟอร์นิเจอร์ เพื่อสะท้อนความแตกต่างและสไตล์ของแต่ละบุคคลอย่างเหนือระดับ สามารถปรับเปลี่ยนได้ตามความต้องการของผู้ใช้มีดีไซน์ที่เป็น Timeless จัดวางได้ลงตัวในทุกพื้นที่ KONCEPT FURNITURE เฟอร์นิเจอร์สไตล์มินิมอล ในราคาที่จับต้องได้ พัฒนาเฟอร์นิเจอร์ที่ตอบโจทย์ ครบทุกฟังก์ชันการใช้งานที่สะท้อนความเป็นตัวตน รวมทุกความต้องการไว้อย่างลงตัว เติมเต็มวิถีใหม่แห่งการดีไซน์บ้านในแบบฉบับของคน Gen Z, Maison & Co. แบรนด์น้องใหม่ที่เข้ามาเติมเต็ม ความเป็นเด็ก ความสดใส ร่าเริง ด้วยคอนเซ็ปต์การแต่งบ้านที่ไม่เหมือนใครให้คุณปลดปล่อยความเป็นตัวคุณด้วยพลังแห่งความสร้างสรรค์ ฉีกกฎเกณฑ์การแต่งบ้านแบบเดิมๆ ที่เอสบี ดีไซน์ โซลูชัน สาขารัชดา นอกจากสินค้าคุณภาพที่หลากหลายแล้ว ยังมีบริการที่ครอบคลุมทุกปัญหาเกี่ยวกับบ้าน ทั้งกลุ่มงานติดตั้งและกลุ่มบริการต่อเติมและปรับปรุงบ้าน รวมถึงครอบคลุมงานบริการต่างๆ ไม่ว่าจะเป็น บริการแม่บ้าน บริการซ่อมเฟอร์นิเจอร์ บริการย้ายเฟอร์นิเจอร์ บริการติดตั้งแอร์ บริการติดตั้งแผงโซลาร์เซลล์ เป็นต้น ทั้งยังให้ความสำคัญด้านคุณภาพบริการหลังการขาย มุ่งเน้นฝึกอบรมพนักงานอย่างดี เพราะเราเชื่อว่าสินค้าคุณภาพดีต้องควบคู่ไปกับการบริการที่ดี เพื่อเป็นการยกระดับมาตรฐานการให้บริการแก่ลูกค้า

"ในปี 2567 เราวางแผนเชิงรุกด้วยการเปิดสาขาใหม่และดำเนินการปรับปรุงสาขาเดิมที่มีอยู่ให้มีภาพลักษณ์ที่ทันสมัยและเข้าถึงได้ง่ายยิ่งขึ้น เพื่อสร้างประสบการณ์และแรงบันดาลใจใหม่ๆ ให้แก่กลุ่มคนรุ่นใหม่ โดยครอบคลุมทั้งการตกแต่งภายใน การจัดวางสินค้าหน้าร้านในแต่ละประเภทสินค้าให้มีความแตกต่างและโดดเด่นเพื่อช่วยให้การเลือกซื้อสินค้าสะดวกขึ้น ทั้งนี้เพื่อยกระดับความเป็น Home Design Solutions ที่พัฒนาอย่างไม่หยุดยั้ง เพื่อให้ลูกค้าได้รับประโยชน์สูงสุด รวมถึงเพิ่มกิจกรรมส่งเสริมการขายที่สร้างการมีส่วนร่วมของลูกค้าภายในสาขาต่างๆ มากขึ้น นอกจากนี้ยังเน้นการสร้างประสบการณ์การช้อปปิ้งของลูกค้าให้ครบทุกด้าน เรามีหน้าร้านไว้ให้ลูกค้าได้สัมผัสสินค้าจริง ในขณะเดียวกันเรามีช่องทางที่สามารถติดต่อกับลูกค้าได้อย่างรวดเร็วไม่ว่าจะเป็น LINE OFFICIAL หรือช่องทางโซเชียลมีเดียอื่นๆ เพื่อสร้างประสบการณ์ที่ดีให้กับลูกค้าในทุก Touchpoint ซึ่งเป็นวิธีการที่สามารถมัดใจลูกค้าได้เป็นอย่างดี หากเค้ามีประสบการณ์ที่ดีกับ แบรนด์ ก็ย่อมจะเกิดการบอกต่อและกลับมาซื้อซ้ำนายพิเดช ชวาลดิฐ กล่าวสรุป

และสุดท้ายถือเป็นไฮไลท์สำคัญที่ห้ามพลาดเลย เพื่อเป็นการ "ฉลองเปิดสาขาใหม่" เราลดจัดเต็มทั้ง ลด รับ คืน คุ้ม อาทิ ลดทั้งร้านสูงสุด 70% และรับเงินคืนอีกสูงสุด 10,000 บาท*พร้อมผ่อน 0% นานสูงสุด 10 เดือน, ช้อปครบ 30,000 ขึ้นไป รับสิทธิ์หมุนวงล้อเพื่อลุ้นของรางวัลอีกมากมาย, พบกับสินค้านาทีทอง ทุกวันเสาร์-อาทิตย์ ตลอดทั้งเดือน ชุดห้องนอน ราคาเพียง 999 บาท, เก้าอี้พักผ่อนไฟฟ้า ราคา 4,900 บาท, รับฟรี ร่ม 100 ท่านแรก เมื่อช้อปครบตามเงื่อนไข สำหรับลูกค้าที่ใช้บริการ SB BUILT-IN และ CONDO SOLUTIONS ฟรี! บริการวัดพื้นที่ โดยอินทีเรียร์ที่คอยบริการดูแลงานออกแบบตกแต่งภายในแบบครบวงจร ตั้งแต่ ให้คำปรึกษาและออกแบบตกแต่งบ้านทุกสไตล์ และอื่นๆ อีกมากมาย

ห้ามพลาด!!! ช้อปฉ่ำ กระหน่ำความคุ้ม เพื่อให้คุณแต่งบ้านสวยทุก Vibes จบทุกสไตล์ในแบบคุณ" ตั้งแต่วันนี้ - 31 พฤษภาคม 2567 เปิดให้บริการทุกวันตั้งแต่ 10.00 -21.00 น. ที่ เอสบี ดีไซน์ โซลูชัน สาขารัชดา สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมโทร: 099-0612778 และ FB https://bit.ly/4423YxQ


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ