บัญชี ม.ศรีปทุม อัปสกิล! นักศึกษาบัญชี ปริญญาเอก "ใช้ AI วิจัยบัญชี"

ข่าวทั่วไป Tuesday April 30, 2024 16:18 —ThaiPR.net

บัญชี ม.ศรีปทุม อัปสกิล! นักศึกษาบัญชี ปริญญาเอก

คณะบัญชี มหาวิทยาลัยศรีปทุม มุ่งพัฒนานักศึกษาให้ก้าวทันยุคดิจิทัล จัดกิจกรรมส่งเสริมการเรียนรู้ "ใช้ AI ในการจัดทำงานวิจัย" ให้กับนักศึกษาระดับปริญญาเอก หลักสูตรปรัชญาดุษฎีบัณฑิต สาขาวิชาการบัญชี โดยมี ดร.วรสรวง ดวงจินดา ผู้อำนวยการสำนักการจัดการศึกษาออนไลน์ SPU วิทยากรผู้ทรงคุณวุฒิ ให้เกียรติถ่ายทอดความรู้และแชร์เทคนิคต่างๆ เกี่ยวกับการนำเทคโนโลยีปัญญาประดิษฐ์ (AI) มาประยุกต์ใช้ในงานวิจัย พร้อมทั้งจัดเวิร์คช็อปให้นักศึกษาได้ฝึกฝนทักษะจริง บรรยากาศการอบรมเต็มไปด้วยความตั้งใจและมีส่วนร่วมอย่างคึกคัก ณ อาคาร 11 ชั้น 12 ห้อง 1206 มหาวิทยาลัยศรีปทุม กทม. (บางเขน)

ผู้ช่วยศาสตราจารย์ รองเอก วรรณพฤกษ์ ผู้ช่วยผู้อำนวยการหลักสูตรปรัชญาดุษฏีบัณฑิต สาขาวิชาการบัญชี มหาวิทยาลัยศรีปทุม เปิดเผยว่า   "คณะบัญชี ม.ศรีปทุม มุ่งมั่นพัฒนาหลักสูตรและกิจกรรมให้นักศึกษาได้เรียนรู้ทักษะที่จำเป็นในยุคดิจิทัล   กิจกรรมในครั้งนี้   จัดขึ้นเพื่อให้นักศึกษาระดับปริญญาเอก หลักสูตรปรัชญาดุษฎีบัณฑิต  สาขาวิชาการบัญชี ได้เรียนรู้และเข้าใจการนำ AI มาประยุกต์ใช้ในงานวิจัย   ซึ่งจะเป็นประโยชน์ต่อการศึกษาต่อ   การประกอบอาชีพ   และการพัฒนาองค์ความรู้ใหม่ ๆ   ต่อวงการบัญชี"

ทั้งนี้ นักศึกษาที่เข้าร่วมอบรมในครั้งนี้ จะได้รับเกียรติบัตรผ่านการอบรม โดยกิจกรรมจัดขึ้นทั้งแบบ Onsite และ Online ผ่าน Zoom เพื่อรองรับนักศึกษาที่ไม่สะดวกเดินทางมาที่มหาวิทยาลัย


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ