HUAWEI nova 12 Series กับฟีเจอร์หน้าจอใหม่แบบ AOD บนระบบ EMUI 14 ให้การใช้งานสนุกแบบไร้รอยต่อ

ข่าวเทคโนโลยี Thursday May 2, 2024 09:03 —ThaiPR.net

HUAWEI nova 12 Series กับฟีเจอร์หน้าจอใหม่แบบ AOD บนระบบ EMUI 14 ให้การใช้งานสนุกแบบไร้รอยต่อ

ผู้ใช้สมาร์ทโฟนชอบที่จะปรับแต่งอุปกรณ์ให้ตรงกับความสวยงามและความต้องการเฉพาะตัว ตั้งแต่การปรับปรุงธีมไปจนถึงการปรับการตั้งค่าความปลอดภัยและความเป็นส่วนตัว เพื่อตอบสนองความต้องการดังกล่าว HUAWEI nova 12 Series นำเสนอฟีเจอร์ต่างๆ มากมาย รวมถึงธีมมือถือที่ปรับแต่งได้ การแสดงข้อมูล และอื่นๆ อีกมากมาย ช่วยให้ผู้ใช้สามารถปรับแต่งประสบการณ์การใช้งานอุปกรณ์ของตนได้อย่างง่ายดาย

ธีมหน้าจอแบบใหม่ สร้างอินเตอร์แอคทีฟ

ในระบบ EMUI 14 อัปเกรดกลไกการประมวลผลภาพของ HUAWEI nova 12 Series ใหม่เพื่อสร้างประสบการณ์ให้ผู้ใช้สามารถทดลองใช้งานธีมหน้าจอที่ไม่เหมือนใครได้ หน้าจอหลักทั้งสามหน้าจอ ได้แก่ หน้าจอล็อก หน้าจอหลัก และหน้าจอ AOD สามารถปรับแต่งได้ตามต้องการตามธีมที่เลือกด้วยกันถึง 6 ธีม1 ที่แตกต่างกัน:

  • Immersive Weather: ดื่มด่ำไปกับวอลเปเปอร์สภาพอากาศแบบอินเทอร์แอคทีฟที่เปลี่ยนแปลงแบบไดนามิกตามการคาดการณ์และมุมมอง ด้วยเซ็นเซอร์ตรวจวัดจากมือถือ
  • Emoji: สร้างหน้าจอหลักและวอลเปเปอร์หน้าจอล็อคที่ไม่ซ้ำใคร อิโมจิถูกวางซ้อนกันอย่างสร้างสรรค์ รองรับอีโมจิ 80 ประเภท และคุณสามารถเลือก 1-6 แบบเหมือนหรือต่างกันเพื่อสร้างวอลเปเปอร์ที่สนุกสนานและมีชีวิตชีวา
  • Art Star: สร้างธีมที่ไม่ซ้ำใครด้วยรูปภาพแนวตั้งหรือภาพถ่ายสัตว์เลี้ยงสุดโปรด และปรับแต่งให้ตรงตามความต้องการของคุณด้วยพื้นหลังที่มีชีวิตชีวาและเอฟเฟกต์เฉพาะตัว
  • Headline: ตั้งค่ารูปภาพเป็นธีมหน้าจอล็อค และเลือกระหว่างแบบอักษรใหม่ 6 แบบ
  • Poster: สร้างธีมปกอัลบั้มจากรูปภาพโปรดเพื่อเพิ่มกลิ่นอายใหม่ให้กับความทรงจำอันล้ำค่าของคุณ
  • 3D Weather AOD: รับข่าวสารเกี่ยวกับการอัปเดตสภาพอากาศที่ขับเคลื่อนโดยแอป Weather ของตำแหน่งของคุณพร้อมเอฟเฟกต์ภาพสภาพอากาศแบบ 3D Weather AOD
  • การอัปเดตแบบเรียลไทม์ด้วย Live View

    HUAWEI nova 12 Series มาพร้อมฟีเจอร์ Live View2 ที่ให้การแสดงสถานะของการใช้งานแอปพลิเคชัน3 แบบเรียลไทม์ ด้วยการแสดงผลหน้าต่างไดนามิก ได้แก่

    • แบบ Capsule: เมื่อแอพสลับไปที่หน้าจอหลักหรือแอพอื่น แคปซูลจะปรากฏในแถบสถานะ โดยให้ข้อมูลสรุปแบบเรียลไทม์ของงานปัจจุบัน
    • แบบ Card: Live View ไม่ใช่แค่การแสดงข้อมูลเท่านั้น นอกจากนี้ยังมีความสามารถในการโต้ตอบ ผู้ใช้สามารถคลิกที่ Capsule ในแถบสถานะเพื่อสลับไปยังแบบฟอร์ม Card ผู้ใช้สามารถเข้าถึงข้อมูลสและถานะการในการทำงาน

    การปกป้องความเป็นส่วนตัว

    HUAWEI nova 12 Series นำเสนอการจัดการความปลอดภัยและความเป็นส่วนตัวที่ได้รับการปรับปรุง เพิ่มขีดความสามารถของผู้ใช้ในการจัดการและควบคุมความในจุดสำคัญ เช่น การติดตั้งและการทำงานของแอปพลิเคชัน จัดเก็บและจัดการข้อมูลส่วนบุคคลของตน การจัดการการติดตามแอปพลิเคชันได้รับการอัปเกรดเพื่อป้องกันไม่ให้ผู้ใช้ถูกติดตามได้ดียิ่งขึ้น

    SuperHub 2.0 เพื่อการทำงานที่ราบรื่น

    SuperHub ยังได้รับการปรับโฉมใหม่ด้วยรุ่น 2.0 บน EMUI 14 ใหม่ หากคุณต้องการแชร์ข้ามอุปกรณ์ SuperHub ยังสามารถถ่ายโอนเนื้อหาที่จัดเก็บไว้ชั่วคราวไปยังอุปกรณ์ที่ต้องการแชร์ได้ด้วยคลิกเดียว ทำให้สามารถส่งข้ามอุปกรณ์ได้อย่างรวดเร็ว หากต้องการแบ่งปันเนื้อหาระหว่างแอปพลิเคชัน ให้เลือกเนื้อหาต่าง ๆ ในไฟล์ เบราว์เซอร์ของแอปพลิเคชันที่เลือก และบันทึกไว้ใน SuperHub เป็นการชั่วคราว จากนั้น ลากและวางไฟล์แต่ละไฟล์จาก SuperHub ไปยังแอปพลิเคชันอื่นด้วยตนเอง

    สั่งซื้อวันนี้พร้อมโปรดี!

    HUAWEI nova 12 Series สมาร์ทโฟนนวัตกรรมกล้องที่ออกแบบมาเพื่อตอบโจทย์เทรนด์คนรุ่นใหม่สายคอนเทนต์ครีเอเตอร์ สั่งซื้อได้แล้ววันนี้พร้อมโปร Early Bird สำหรับ HUAWEI nova 12s วางจำหน่ายในราคา 13,990 บาท มาพร้อมตัวเลือก 2 สี คือ Blue และ Black เมื่อสั่งซื้อตั้งแต่วันที่ 3 พฤษภาคม 2567 รับฟรี! HUAWEI FreeBuds SE 2 มูลค่า 1,499 บาท และ HUAWEI nova 12i วางจำหน่ายในราคา 8,990 บาท พร้อมตัวเลือก 2 สี คือ Green และ Black รับฟรี! HUAWEI FreeBuds SE 2 มูลค่า 1,499 บาท เมื่อสั่งซื้อตั้งแต่วันที่ 26 เมษายน 2567 ถึง 31 พฤษภาคม 2567 ที่หน้าร้าน HUAWEI Experience Store และร้านค้าตัวแทนจำหน่ายที่ร่วมรายการ รวมทั้งร้านค้าอย่างเป็นทางการของหัวเว่ยบนแพลตฟอร์มออนไลน์ Lazada และ Shopee

    ติดตามข่าวสารก่อนใครได้ที่ HUAWEI Mobile TH สำหรับข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับการซื้อสินค้า คอมมิวนิตี้ และบริการ ง่ายๆ ในคลิกเดียว เพียงดาวน์โหลดแอปพลิเคชัน My HUAWEI ใน AppGallery

    1 การให้บริการธีมมีความแตกต่างกันขึ้นอยู่รุ่นของ HUAWEI nova 12i และ HUAWEI nova 12s
    2 ติดตามการอัปเดตบริการจากล็อคและหน้าจอหลักของคุณด้วย Live view ที่ว่องไวซึ่งสลับระหว่างรูปแบบการ์ดและแคปซูลได้อย่างราบรื่น
    3 มีเพียงแอปพลิเคชั่นบางตัวเท่านั้นที่รองรับคุณสมบัตินี้ โปรดดูผลิตภัณฑ์จริงสำหรับสถานะการสนับสนุนแอปพลิเคชันและอินเทอร์เฟซการทำงาน


    เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ