The Gallery Shop x give.me.museums ชวนทุกท่านมาเดินเล่นใน 'Little Garden' Pop-up Store ธีมสวนดอกไม้สุดอาร์ต!

ข่าวบันเทิง Thursday May 2, 2024 16:16 —ThaiPR.net

The Gallery Shop x give.me.museums ชวนทุกท่านมาเดินเล่นใน 'Little Garden' Pop-up Store ธีมสวนดอกไม้สุดอาร์ต!

ดื่มดำกับความงดงามของสวนดอกไม้ 'Little Garden' ใน give.me.museums Pop-Up Store ตั้งแต่วันที่ 1 - 31 พฤษภาคม 2567 นี้  ที่ The Gallery Shop ชั้น 1 ริเวอร์ ซิตี้ แบงค็อก

Pop-Up Store พิเศษนี้จะเนรมิตพื้นที่ของ The Gallery Shop ให้กลายเป็นธีมสวนดอกไม้ โดยจะมี 'น้องดื้อ' คาแรกเตอร์เด็กผู้หญิงผมสีแดง ต้อนรับทุกท่านตั้งแต่ทางเข้าช้อป ไปจนถึงการตกแต่งภายในร้านที่ได้รับแรงบันดาลใจมาจากธีมสวนดอกไม้และธรรมชาติในแบบฉบับฝีแปรง และ ลายเส้นอันเป็นเอกลักษณ์ของ 'give.me.museums' เสมือนว่าผู้เข้าชมทุกท่านกำลังเดินเล่นอย่างเพลิดเพลินในสวนเล็กๆ ที่รังสรรค์ขึ้น พร้อมพบกับสินค้าสุดน่ารักภายในงานที่เตรียมมาให้ทุกท่านไม่ว่าจะเป็นสินค้าประเภท Stationary อย่างโปสการ์ด สติกเกอร์ หรือ พวงกุญแจ และ สินค้าแฟชั่น อาทิเช่น หมวก และ กระเป๋า รวมไปถึงสินค้าขายดีตลอดกาลอย่าง Bandana Scarf ให้ทุกท่านได้ซื้อเก็บไว้เป็นที่ระลึกหรือมอบเป็นของฝากน่ารักๆ  นอกนี้ยังมีสินค้าอีกหลากหลายชิ้นที่ตั้งใจทำมาพิเศษเพื่อเปิดตัวในงานนี้โดยเฉพาะ สำหรับท่านไหนที่ซื้อสินค้าครบ 300 บาทรับฟรี Shopping Bag ลาย Kindly Hill และ ลาย Flowerfield สำหรับท่านที่ซื้อสินค้าครบ 800 บาท และ อีกไฮไลท์ที่พลาดไม่ได้ก็คือ Photobooth ที่มีถึงกรอบถึงสองแบบเตรียมไว้ให้ทุกท่านได้เก็บภาพความประทับใจตลอดทั้งเดือน! 

ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ Facebook: The Gallery Shophttps://www.facebook.com/thegalleryshopatrivercitybangkok/LINE ID: @thegalleryshop (https://lin.ee/5zDBCTa)LINE MyShop https://shop.line.me/@thegalleryshopInstagram: @rcb_thegalleryshop

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ