มาเติมเต็มความฝันสู่การเป็นเชฟมืออาชีพที่ เลอ กอร์ดอง เบลอ ดุสิต

ข่าวทั่วไป Friday May 3, 2024 09:57 —ThaiPR.net

มาเติมเต็มความฝันสู่การเป็นเชฟมืออาชีพที่ เลอ กอร์ดอง เบลอ ดุสิต

สมัครเรียนในหลักสูตรระยะยาว วันนี้ - 15 พ.ค. 67 รับทุนการศึกษา 10,000 บาท!

ใครที่กำลังฝึกทำอาหารคงรู้ดีว่าเส้นทางสู่การเป็นเชฟมืออาชีพนั้นไม่ง่าย นอกจากต้องเตรียมอุปกรณ์และหาเวลาว่างแล้ว บางเมนูก็ทำยากจนท้อใจ แต่ถ้ามาที่ โรงเรียนสอนการประกอบอาหาร เลอ กอร์ดอง เบลอ ดุสิต (Le Cordon Bleu Dusit Culinary Arts School) บอกเลยว่าสบายขึ้นเยอะ เพราะตอนนี้เขาเตรียมเปิดคลาสเรียนเทอมใหม่ต้อนรับฤดูฝนในเดือนกรกฎาคม ยิ่งถ้าสมัครเรียนในช่วงนี้ก็จะได้รับทุนการศึกษา 10,000 บาท ถึงวันที่ 15 พฤษภาคม 2567 เท่านั้น แถมยังผ่อนจ่ายค่าเล่าเรียน 0% ได้สูงสุด 10 เดือน ทำให้การตัดสินใจสมัครเรียนในช่วงนี้คุ้มค่ามาก ๆ

การเรียนการสอนจัดเต็มด้วยหลักสูตรสุดเข้มข้นหลายประเภทที่การันตีคุณภาพโดยกระทรวงศึกษาธิการ มีให้เลือกทั้งหลักสูตรอาหารคาว ขนมอบ ขนมปัง และอาหารไทย ภายใต้การเรียนการสอนสุดเอ็กซ์คูลซีฟตามแบบฉบับของ เลอ กอร์ดอง เบลอ คือได้เรียนคลาสสาธิตใกล้ชิดเชฟมืออาชีพ แถมได้ลงมือทำด้วยตนเองโดยมีเชฟคอยแนะนำ ในห้องครัวที่มีอุปกรณ์ครบครันและทันสมัย ซึ่งผู้เรียนไม่เพียงได้ทักษะทำอาหารกลับไป เพราะที่นี่ยังสอนเรื่องการบริการและการจัดการร้านอาหารอีกด้วย แบบที่เรียนจบแล้วพร้อมเข้าวงการอาหาร เปิดร้านของตัวเองได้ด้วย

โดยหลักสูตรระยะยาวที่เปิดสอน ได้แก่

  • หลักสูตร กร็องด์ ดิโปลม (Grand Diplome)
  • หลักสูตรประกาศนียบัตรการประกอบอาหารคาว (Diplome de Cuisine)
  • หลักสูตรประกาศนียบัตรการประกอบขนมอบ (Diplome de Patisserie)
  • หลักสูตรประกาศนียบัตรศิลปะการทำขนมปัง (The Art of Bakery)
  • หลักสูตรประกาศนียบัตรวิชาการครัวไทย (Professional Thai Cuisine)

สำหรับใครที่สนใจหลักสูตรระยะยาวของ เลอ กอร์ดอง เบลอ ดุสิต ที่จะเปิดเทอมใหม่ในเดือน ก.ค. 2567 สามารถเลือกเรียนได้ตามต้องการในระยะเวลา 3 - 9 เดือนสำหรับภาคเรียนวันธรรมดา และ 6 - 18 เดือน สำหรับภาคเรียนวันเสาร์ สอบถามรายละเอียดการเรียนพร้อมทุนการศึกษาได้ทาง Inbox LINE: @lecordonbleudusit หรือ โทร. 02 237 8877


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ