SHISEIDO PROFESSIONAL เปิดตัว CRYSTALLIZING ผลิตภัณฑ์ยืด-ดัดผมสูตรใหม่สุดพรีเมียมพร้อมขนทัพซุปเปอร์สตาร์แนวหน้าของเมืองไทย อวดทรงผมลุคใหม่สุขภาพดีสุดปัง นำทัพความปังโดย แก้ว-จริญญา ศิริมงคลสกุล

ข่าวบันเทิง Friday May 3, 2024 17:04 —ThaiPR.net

SHISEIDO PROFESSIONAL เปิดตัว CRYSTALLIZING ผลิตภัณฑ์ยืด-ดัดผมสูตรใหม่สุดพรีเมียมพร้อมขนทัพซุปเปอร์สตาร์แนวหน้าของเมืองไทย อวดทรงผมลุคใหม่สุขภาพดีสุดปัง นำทัพความปังโดย แก้ว-จริญญา ศิริมงคลสกุล

สวยสะดุดตา สะกดใจแบบไม่มีใครยอมใคร กับการปรากฏตัวครั้งล่าสุดของสาว "แก้ว-จริญญา ศิริมงคลสกุล" ในฐานะพรีเซ็นเตอร์ของ SHISEIDO PROFESSIONAL พร้อมด้วย "เกรซ-กาญจน์เกล้า ด้วยเศียรเกล้า" ที่ร่วมอวดลุคผมสวยหรูแบบมีสไตล์ ในงานเปิดตัว CRYSTALLIZING (คริสทาไลซิ่ง) ผลิตภัณฑ์ยืด-ดัดผม สูตรใหม่สุดพรีเมียมของ SHISEIDO PROFESSIONAL ที่ครองใจเหล่าแฮร์สไตลิสต์ทั่วเอเชีย โดยนอกจาก 2 สาวที่มาอวดลุคผมสวยหรูในครั้งนี้แล้ว ยังได้เหล่าดาราสาวที่มีคาเร็คเตอร์โดดเด่นของเมืองไทยอย่าง ญิ๋งญิ๋ง-ศรุชา เพชรโรจน์, ฐิ วริฏฐิสา-ลิ้มธรรมมหิศร และ ดาว-พิมพ์ทอง วชิราคม ที่มาร่วมสร้างสีสันความสนุกอวดลุคผมสุขภาพดี และเปล่งประกายความเป็นตัวตนของตนเองอย่างเป็นธรรมชาติ

อีกครั้งกับลุคใหม่ของ SHISEIDO PROFESSIONAL THAILAND PRESENTER แก้ว-จริญญาที่มาปรากฏตัวในสไตล์โมเดิร์น ลักชูรี่ กับคอนเซ็ปต์ "RADIANCE FOR ALL" สวยเปล่งปลั่งออร่ากระจาย โดดเด่นด้วยเส้นผมลอนสลวยเงางามดูสุขภาพดี ตามเทรนด์ K-Beauty แบบสาวเกาหลี สะท้อนถึงความเป็นผู้หญิงยุคใหม่ที่มั่นใจ และสวยพร้อมไม่ยุ่งยากในการดูแล

แก้ว-จริญญา ศิริมงคลสกุล เปิดใจเล่าว่า "แก้วรู้สึกดีใจมากที่ได้มาร่วมงานกับเพื่อน ๆ ในครั้งนี้ เพราะส่วนตัวแก้วเป็นคนชอบลองทรงผมใหม่ ๆ แต่ก็กังวลเรื่องปัญหาผมเสีย แต่พอได้ลองผลิตภัณฑ์ CRYSTALLIZING สูตรใหม่ จาก SHISEIDO PROFESSIONAL ก็รู้สึกประทับใจมากกับประสิทธิภาพที่ได้ ช่วยให้แก้วมีผมนุ่มลื่น เงางาม และลอนดัดสวย โดยไม่กังวลว่าผมจะเสีย"

นอกจากสาวแก้วแล้ว ยังปลุกสีสันสไตล์ผมระหว่างวันด้วย CRYSTAL COLLECTION กับทรงผม "CRYSTA SUNRISE" กับช่วงเวลามีชีวิต ชีวา เปี่ยมด้วยเอนเนอร์จี้ยามเช้า โดย ญิ๋งญิ๋ง-ศรุชา ต่อด้วย "CRYSTA SUNRAY" เกรซ-กาญจน์เกล้า เติมสีสันประชันลุคสวย ดูเนี้ยบ หรู สมาร์ทแบบ Working Woman ตามมาด้วย ฐิ-วริฏฐิสา โดดเด่นในลุค "CRYSTA TWILIGHT" ลุคยามเย็นสนุกสนาน ง่ายต่อการเซ็ตทรง พร้อมแฮงค์เอาท์กับเพื่อน ๆ และปิดท้ายที่ ดาว-พิมพ์ทอง สาวฮอตในลุค "CRYSTA STARLIGHT" กับสไตล์ราตรีไนท์สุดร้อนแรงพร้อมไปปาร์ตี้แบบสุดเหวี่ยงกับแก๊งเพื่อนสุดหรู มั่นใจและเฉิดฉายในทุกแสงสี

สามารถติดตามข่าวสารและกิจกรรมต่างๆ ของ SHISEIDO PROFESSIONAL ได้ที่เว็บไซต์ https://www.shiseido-professional.com/en และช่องทาง Facebook Shiseido Professional Thailand


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ