แสงชัยแอร์ควอลิตี้ เปิดนวัตกรรมเครื่องฟอกอากาศบลูแอร์ (Blueair) สัญชาติสวีเดน ควบคุมด้วยแอปฯ - ดักฝุ่นได้เล็กกว่า PM2.5 กู้วิกฤติอากาศไร้ฝุ่นในบ้านและอาคารแบบเร่งด่วน

ข่าวทั่วไป Tuesday May 7, 2024 09:00 —ThaiPR.net

แสงชัยแอร์ควอลิตี้ เปิดนวัตกรรมเครื่องฟอกอากาศบลูแอร์ (Blueair) สัญชาติสวีเดน ควบคุมด้วยแอปฯ - ดักฝุ่นได้เล็กกว่า PM2.5 กู้วิกฤติอากาศไร้ฝุ่นในบ้านและอาคารแบบเร่งด่วน

ประเทศไทยนอกจากความร้อนที่ทุบสถิติแล้ว อีกสิ่งที่น่าเป็นห่วงนั่นก็คือ "ฝุ่นPM2.5" โดยเฉพาะในเมืองใหญ่รุนแรงขึ้นทุกปี โดยฝุ่นละออง PM2.5ถือเป็นมลพิษต่อสุขภาพของมนุษย์ตามที่องค์การอนามัยโลกให้ความสำคัญและออกมาแจ้งเตือนให้ทราบ เพราะเป็นฝุ่นที่มีขนาดเล็กมากทำให้เล็ดลอดผ่านขนจมูกเข้าสู่ปอด และหลอดเลือดได้ง่ายส่งผลเสียต่อร่างกายในระยะยาวบลูแอร์ (Blueair) ผู้นำนวัตกรรมเครื่องฟอกอากาศจากสวีเดนผู้ผลิตเครื่องฟอกอากาศชั้นนำระดับโลกจากประเทศสวีเดนที่ได้รับความไว้วางใจจากหน่วยงานชื่อดังและโรงพยาบาลต่างๆของสหราชอาณาจักร สแกนดิเนเวีย ญี่ปุ่น อินเดียเจ้าของรางวัลด้านการออกแบบและเทคโนโลยีฟอกอากาศจากหลายเวที โดย บลูแอร์(Blueair)นำเสนอผลิตภัณฑ์นวัตกรรมที่ดีที่สุดในระดับเดียวกันและประหยัดพลังงานซึ่งจำหน่ายในกว่า 60 ประเทศทั่วโลกนายบุญฤทธิ์ ฉันสุวรรณ ผู้จัดการทั่วไป บริษัท แสงชัยแอร์ควอลิตี้ จำกัดผู้นำเข้าและจัดจำหน่าย เครื่องฟอกอากาศ บลูแอร์ (Blueair) เปิดเผยว่า บลูแอร์(Blueair)เป็นเครื่องฟอกอากาศสัญชาติสวีเดนที่ได้การยอมรับจากโรงพยาบาลชั้นนำในประเทศไทย เป็นเครื่องฟอกอากาศที่มีคุณภาพและประสิทธิภาพการทำงานสูงเพราะใช้เทคโนโลยี HEPASilent(TM) ลิขสิทธิ์เฉพาะของบลูแอร์ (Blueair)สามารถดักจับฝุ่นขนาดเล็กขึ้นถึง 0.1 ไมครอน (เล็กกว่าฝุ่น PM 2.5)

และที่สำคัญคือเป็นเครื่องฟอกอากาศที่ได้รับการันตีจาก MRIGlobal, USAว่ากำจัดโควิดในอากาศได้ 99.99% สร้างอากาศบริสุทธิ์ (CADR) ได้เร็วขึ้นและทำงานอย่างสงบ ประหยัดไฟมากกว่าหลอดไฟบางรุ่น ด้วยนวัตกรรมต่างๆของบลูแอร์ (Blueair) ที่ถูกคิดค้นมาอย่างดีโดยผู้เชี่ยวชาญการันตีคุณภาพตรงตามมาตรฐานสากลแล้วยังเป็นผู้ผลิตเครื่องฟอกอากาศลำดับแรกๆที่ได้รับมาตรฐานผลิตภัณฑ์อุตสาหกรรม (มอก.)นายบุญฤทธิ์ กล่าวเพิ่มเติมว่า ตลาดเครื่องฟอกอากาศปัจจุบันเรื่องกลายเป็นสิ่งที่จำเป็นในเมืองใหญ่ จากการที่แสงชัยฯ เริ่มทำการตลาดเมื่อ 20ปีที่ผ่านมา เครื่องฟอกอากาศยังใช้ในกลุ่มแคบๆ แค่เพียงกลุ่มผู้ป่วยภูมิแพ้หรือโรงพยาบาลแต่ในปัจจุบันเกือบทุกบ้านจะมีเครื่องฟอกอากาศแล้วและจากนี้ไปก็จะเป็นสิ่งจำเป็นสำหรับบ้าน ที่ทำงาน อาคาร สถาบันการศึกษาและที่ต่างๆ ที่เราต้องใช้ชีวิตอยู่ อันเนื่องมาจากสภาพอากาศและปัญหาฝุ่น PM2.5ที่รุนแรงขึ้นเรื่อยๆ ซึ่งเป็นปรากฏการณ์ที่เป็นเหมือนกันทั่วโลกโดยเฉพาะเมืองใหญ่ทั้งนี้ จะเห็นได้ว่ามีผู้เล่นแบรนด์เครื่องใช้ไฟฟ้าต่างๆกระโดดเข้ามาร่วมออกสินค้าเครื่องฟอกอากาศมากมาย แต่เป็นลักษณะ ME TOOมากกว่า ซึ่งก็ทำให้ผู้บริโภคมีทางเลือกมากขึ้นอย่างไรก็ตามแนวโน้มจากนี้ไปตลาดเครื่องฟอกอากาศจะมีการแข่งขันที่สูงและรุนแรงไม่ต่างจากเครื่องใช้ไฟฟ้าชนิดอื่นๆ อันเนื่องจากคุณภาพอากาศที่แย่ลงทุกวัน

"สินค้าในกลุ่มเครื่องฟอกอากาศเป็นสินค้าที่พิสูจน์ประสิทธิภาพได้ยากคนที่เป็นภูมิแพ้ถึงจะบอกความแตกต่างได้มากกว่าซึ่งการเลือกเครื่องฟอกอากาศแบรนด์ที่มีนวัตกรรมที่สูงที่มุ่งมั่นทำสินค้าเครื่องฟอกอากาศเพียงอย่างเดียวให้ดีที่สุดในโลกและมีประสิทธิภาพดีจริง อีกทั้งผ่านการยอมรับและได้รับรางวัลจากทั่วโลกอย่างบลูแอร์จะให้ความมั่นใจลูกค้าได้ว่า ได้สินค้าที่มีประสิทธิภาพสูงจริงสมราคาที่ลูกค้าได้จ่ายไป อีกทั้งแสงชัยฯเป็นผู้จัดจำหน่ายสินค้าเครื่องฟอกอากาศเพียงบริษัทเดียวที่มีบริการหลังการขาย

มีเจ้าหน้าที่ไปดูแลหรือเปลี่ยนไส้กรองถึงบ้าน เพื่อให้ความมั่นใจว่าเครื่องฟอกอากาศบลูแอร์ที่ทุกท่านซื้อไปจะใช้งานได้อย่างมีประสิทธิภาพและมีความคุ้มค่าที่สุด" นายบุญฤทธิ์ กล่าวนายบุญฤทธิ์ ยังกล่าวถึงทิศทางการตลาดของบลูแอร์ด้วยว่า "ตลอด 10ปีที่ผ่านมาบลูแอร์เป็นผู้นำด้านนวัตกรรมที่มีฟังก์ชั่นการทำงานที่ล้ำหน้ากว่าคนอื่นเสมอไม่ว่าการใส่เซ็นเซอร์วัดค่าฝุ่น ค่าแก๊สการใช้แอปพลิเคชั่นในการควบคุมเครื่องหลายๆ เครื่องพร้อมกันแม้ขณะที่ไม่อยู่บ้านการใช้ Internet of Things หรือ IOT เข้าไปในสินค้าก่อนแบรนด์อื่นๆและมีทีมออกแบบระดับโลกที่มี DNA ของความเป็น Timeless ScandinavianDesign เน้นความเรียบง่ายแต่มีฟังก์ชั่นการใช้งานที่มีประสิทธิภาพสูงมากและเสียงเงียบมากจึงทำให้ได้การรับรองทั้งประสิทธิภาพที่ยอดเยี่ยมและได้รับรางวัลการออกแบบระดับโลกมากมาย ทั้งนี้ ในปี 2024 บลูแอร์จะมีการเปิดตัวสินค้าใหม่ในซีรีย์ Blue MAXซึ่งเป็นกลุ่มสินค้าในระดับที่จับต้องได้ ในระดับราคาที่เริ่มต้นไม่ถึงหนึ่งหมื่นบาทเพื่อจับกลุ่มคนรุ่นใหม่ แต่ยังคงคุณภาพและดีไซน์ที่ทันสมัย"เครื่องฟอกอากาศ บลูแอร์ (Blueair) มีให้เลือกหลายรุ่นผ่านการออกแบบผสานเทคโนโลยีสุดล้ำให้ตอบโจทย์ทุกการใช้งานได้อย่างดีเยี่ยมกลมกลืนกับทุกสไตล์การตกแต่งบ้าน คอนโด ที่ทำงาน ฯลฯสำหรับรุ่นที่ได้รับความนิยมอย่างมากของ บลูแอร์ (Blueair) มีด้วยกัน 2 ซีรีส์ ได้แก่ซีรีส์ HealthProtect: เครื่องฟอกอากาศที่ครอบคลุมพื้นที่สูงสุด 149 ตร.ม.สามารถกำจัดอนุภาคได้ที่ 0.1 ไมครอน ประสิทธิภาพที่ 99.97% ครอบคลุมทั้งPM0.1, PM2.5, PM10 และ VOC มาพร้อมเทคโนโลยี "GermShield"ช่วยป้องกันไวรัสและแบคทีเรียได้ตลอด 24 ชม. ติดตั้งเซ็นเซอร์อัจฉริยะเพื่อตรวจวัดคุณภาพอากาศแบบเรียลไทม์ ความชื้น และอุณหภูมิออกแบบช่องปล่อยอากาศบริสุทธิ์แบบ 360 องศา (SpiralAir)ช่วยประหยัดไฟและทำงานอย่างเงียบสงบไม่รบกวนคุณซีรีส์ใหม่ล่าสุด Blue Max: เครื่องฟอกอากาศที่ครอบคลุมพื้นที่สูงสุด 141ตร.ม. สามารถกำจัดอนุภาคได้ที่ 0.1 ไมครอน ประสิทธิภาพที่ 99.97%

ปกป้องคุณจากฝุ่น PM0.1, PM2.5 และ PM10 ฟอกอากาศเร็วสูงสุด 12.5นาทีต่อรอบ พร้อม "ผ้าพรีฟิลเตอร์" ช่วยดักจับฝุ่นขนาดใหญ่ยืดอายุการใช้งานไส้กรองอากาศ และถอดซักทำความสะอาดได้ติดตั้งเซ็นเซอร์อัจฉริยะ เพื่อตรวจวัดคุณภาพอากาศแบบเรียลไทม์ มี Real Trackช่วยคำนวณอายุการใช้งานไส้กรองได้อย่างแม่นยำ พร้อมไฟ LEDบอกระดับคุณภาพอากาศได้ 5 สี ดูแลรักษาและเปลี่ยนไส้กรองอากาศง่ายทำงานอย่างเงียบและดีไซน์สวยงาม

สามารถขอรายละเอียดเพิ่มเติม หรือติดตามโปรโมชั่นพิเศษต่างๆ ได้ที่ Lineofficial: @blueair และ https://www.facebook.com/Blueairthailandและมีวางจำหน่ายแล้วที่ห้างสรรพสินค้าเซ็นทรัล, พาวเวอร์บาย, สยาม พารากอน, ดิเอ็มโพเรียม, เดอะ มอลล์ และบุญถาวร รวมถึงช็อปออนไลน์ได้ที่ Shopee และLazada: Blueair Official Store สอบถามเพิ่มเติมได้ที่ โทร. 02-446-5666


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ