เชฟเดวิด ห้องอาหารอัลบริเซียส์ เข้าร่วมงาน ดิสคัฟเวอร์ สเปน ที่ท็อปส์ ฟู้ด ฮอลล์ เซ็นทรัลเวิลด์

ข่าวทั่วไป Tuesday May 7, 2024 09:30 —ThaiPR.net

เชฟเดวิด ห้องอาหารอัลบริเซียส์ เข้าร่วมงาน ดิสคัฟเวอร์ สเปน ที่ท็อปส์ ฟู้ด ฮอลล์ เซ็นทรัลเวิลด์

เอ็กแซกคูทีฟเชฟเดวิด อพาริชิโอ แห่งห้องอาหารสเปนอัลบริเซียส์ โรงแรม ชาเทรียม เรซิเดนซ์ สาทร กรุงเทพฯ ได้รับเกียรติเข้าร่วมในแคมเปญ "ดิสคัฟเวอร์ สเปน" (Discover Spain) ที่ท็อปส์ ฟู้ด ฮอลล์ โดยกิจกรรมนี้เป็นการร่วมมือกันกับสถานทูตสเปนที่จัดถึงวันที่ 14 พฤษภาคม 2567 ณ เซ็นทรัลเวิลด์ กรุงเทพฯ ให้ทุกท่านที่สนใจอาหารสเปนได้สัมผัสประสบการณ์อาหารสเปนแท้และวัตถุดิบนำเข้าคุณภาพเยี่ยม

ด้วยประสบการณ์กว่า 21 ปีในวงการอาหาร รวมถึงหนึ่งทศวรรษในร้านอาหารระดับดาวมิชลินในสเปน เชฟเดวิดได้นำการผสมผสานระหว่างประเพณีและนวัตกรรมมาสู่โต๊ะอาหาร ทั้งยังผ่านการฝึกฝนจากเชฟชื่อดังระดับโลกชาวสเปนอย่างเชฟมาร์ติน เบราซาเตกี เชฟได้ผสมผสานรสชาติสเปนแท้ๆให้เข้ากับเสน่ห์ของความเป็นไทย เพื่อให้มั่นใจว่าอาหารแต่ละจานมีทั้งความร่วมสมัยและยังโดดเด่นเรื่องรสชาติขนานแท้ของสเปน

แคมเปญ "ดิสคัฟเวอร์ สเปน" (Discover Spain) จะนำเสนออาหารจานเด่นของเชฟเดวิด ซึ่งเน้นการนำเสนออย่างสนุกสนานและรสชาติจัดจ้าน ดึงดูดใจทั้งชาวไทยและนานาชาติ เชิญชวนทุกท่านมาร่วมสัมผัสรสชาติอาหารสเปนที่มีชีวิตชีวาผ่านฝีมือของเชฟ เดวิด อพาริชิโอ ที่ท็อปส์ ฟู้ด ฮอลล์ ชั้น 7 เซ็นทรัลเวิลด์ถึงวันที่ 14 พฤษภาคม 2567 หรือพบกับอาหารสเปนเมนูใหม่อย่างทาปาสโปรโมชั่น และเชฟเดวิด ได้ที่ห้องอาหารอัลบริเซียส์ โรงแรมชาเทรียม เรซิเดนซ์ สาทร เปิดให้บริการทุกวัน มื้อกลางวัน และมื้อเย็น

ทาปาสโปรโมชั่นสำรองโต๊ะได้ที่ https://bit.ly/4aRm48h
โทร +66 (0) 2672 0200
ไลน์ @chatriumsathon
เฟสบุค https://www.facebook.com/Albricias.bangkok


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ