อิ่มจุใจกับบุฟเฟ่ต์อาหารญี่ปุ่นในงาน Japanese Food Festival ณ ห้องอาหารแคลิฟอร์เนีย สเต็ก โรงแรมคลาสสิค คามิโอ ศรีราชา

ข่าวบันเทิง Tuesday May 7, 2024 11:09 —ThaiPR.net

อิ่มจุใจกับบุฟเฟ่ต์อาหารญี่ปุ่นในงาน Japanese Food Festival ณ ห้องอาหารแคลิฟอร์เนีย สเต็ก โรงแรมคลาสสิค คามิโอ ศรีราชา

เตรียมตะเกียบให้พร้อม! งาน Japanese Food Festival ซึ่งจะจัดขึ้น ณ ห้องอาหารแคลิฟอร์เนีย สเต็ก โรงแรมคลาสสิค คามิโอ ศรีราชา ในวันที่ 23-25 พฤษภาคม 2567 นี้ จะยกทัพจัดเต็มกับบุฟเฟ่ต์อาหารญี่ปุ่นสารพัดเมนูโปรดมาให้ลิ้มลองกันอย่างจุใจ ไม่ว่าจะเป็น ปลาดิบรวม ข้าวปั้นหน้าปลาดิบรวม ที่คนรักแซลมอน ทูน่า ปลาโอ จะต้องถูกใจอย่างแน่นอน ไม่เพียงเท่านั้น บุฟเฟ่ต์สุดอลังการนี้ยังรวมถึงของหวานอีกหลากหลายเมนูให้ดื่มด่ำปิดท้ายมื้ออาหารอย่างสมบูรณ์แบบ

อิ่มเอมกับ บุฟเฟ่ต์มื้อค่ำ ใน Japanese Food Festival กันได้ตั้งแต่ 18.00-22.00 น. ณ ห้องอาหารแคลิฟอร์เนีย สเต็ก โรงแรมคลาสสิค คามิโอ ศรีราชา ในราคา 790 บาทสุทธิต่อท่าน โดยเด็กอายุต่ำกว่า 12 ปีหรือส่วนสูงไม่เกิน 120 ซม. ลดครึ่งราคา

สำรองที่นั่งล่วงหน้า หรือสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ ห้องอาหารแคลิฟอร์เนีย สเต็ก โรงแรมคลาสสิค คามิโอ ศรีราชา โทร. 038-771-390 หรือเยี่ยมชมเว็บไซต์ www.kameocollection.com/classickameo-sriracha/

* โรงแรมในเครือเคป แอนด์ แคนทารี โฮเทลส์ ขอสงวนสิทธิ์ในการเปลี่ยนแปลงข้อกำหนดและเงื่อนไข โดยหากมีการเปลี่ยนแปลงจะแจ้งให้ทราบล่วงหน้าผ่านทางช่องทางการติดต่อสื่อสารของโรงแรมฯ

* กลุ่มโรงแรมในเครือ เคป แอนด์ แคนทารี โฮเทลส์ สนับสนุนการป้องกันการทารุณสัตว์

ซึ่งโรงแรมฯ มีนโยบายชัดเจนในการห้ามไม่ให้มีการขาย หูฉลาม รังนก และตับห่าน ในทุกห้องอาหารของโรงแรม


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ