Levi's(R) และ ERL กับคอลแลปคอลเลกชันครั้งที่ 2 วางจำหน่าย 9 พฤษภาคม นี้

ข่าวบันเทิง Tuesday May 7, 2024 15:14 —ThaiPR.net

Levi's(R) และ ERL กับคอลแลปคอลเลกชันครั้งที่ 2 วางจำหน่าย 9 พฤษภาคม นี้

หลังจากที่ได้ร่วมงานกันระหว่าง Levi's(R)  และ   ERL กับคอลแลปคอลเลกชันครั้งที่ 1 ในปี 66 ที่ ได้สร้างกระแสงงานดีไซน์ แรงบันดาลใจสไตล์แห่ง เรโทร ป๊อปอาร์ท ผสมผสานวัฒนาธรรมการเล่นเสก็ต และการเล่นเซิร์ฟ แสงแดดอ่อน ๆ สีสันแห่งแคลิฟอร์เนียร์เข้าไปในผ้าเดนิม ไอคอนิก ของ Levi's(R) และได้รับการตลอดรับจากสาวกสายแฟชาวไทยอย่างล้นหลาม 

การกลับมาครั้งนี้ กับ คอลแลปคอลเลกชันครั้ง 2 Levi's(R) x ERL ที่ได้นำเดนิมคลาสสิกเอกลักษณ์ของ  Levi's(R) 

มาพัฒนางานดีไซน์ ผสมผสานเอเนอร์จี้แห่งแคลิฟอร์เนีย นำเสนอลุคที่เป็นเอกลักษณ์ สนุกสนาน มากยิ่งขึ้น 

สำหรับคอลเลกชันนี้ นำเสนอ ยีนส์ Bootcut เสื้อกั๊ก ชุดเอี๊ยม ชุดกระโปรง และ กระเป๋าสะพายข้าง แต่ละไอเท่มเป็นผ้าเดนิมฟอกสีอ่อน แรงบันดาลใจจากสไตล์ที่เป็นซิลลูเอท ยุค 70s ของ Levi's(R) เริ่มต้นด้วย เสื้อกั๊ก โดดเด่นด้วยการบุซับในด้วยเชอร์ปาถึง 3 ชั้น ชายด้านหน้ายาว ขอบผ้าเป็นขุยทั้งชุด ตะเข็บถูกเย็บลายซิ๊กแซกทั้งตัว กระดุมเม็ดปั๊มโลโก้แบรนด์ที่ออกแบบร่วมกัน และปักโลโก้ ERL สีส้มนีออน ที่ชายเสื้อด้านหน้าขวา ตามด้วย ชุดกระโปรง นำเสนอลุคความเป็นเฟมินนีน ด้วยชุดกระโปรงทรงกั๊กชายกระโปรงยาวผ้าฟองทั้งตัว กระดุมเม็ดปั๊มโลโก้แบรนด์ที่ออกแบบร่วมกัน และปักโลโก้ ERL สีส้มนีออน ที่ชายกระโปรงด้านหน้าซ้าย เช่นกัน 

ในขณะที่ชุดเอี๊ยมสีฟอกทรง oversize กางเกงทรง baggy ตัดเย็บลายเทคนิค pintuck ที่หน้าขากางเกง และตะเข็บซิกแซกที่เอี๊ยมท่อนบน มี hammer loop ที่ขากางเกงขวากระดุมเม็ดปั๊มโลโก้แบรนด์ที่ออกแบบร่วมกัน และปักโลโก้ ERL สีส้มนีออน ที่เอี๊ยมท่อนบนขวา และ ยีนส์ bootcut เอวต่ำ ชายขากางเกงบานตัดแฉก เอวกางเกงสไตล์ distress โดดเด่นที่แพทช์ เป็นลายปรินท์สีขาว แทนแพทช์เย็บในรุ่นทั้วไป กระเป๋ากางเกง 5 ช่อง กระดุมเม็ดปั๊มโลโก้แบรนด์ที่ออกแบบร่วมกัน และปักโลโก้ ERL สีส้มนีออนที่ชายขากางเกงขวา

แอคเซสเซอรี่ในคอลเลกชันนี้ คือ กระเป๋าสะพายข้าง ตัดเย็บลายตะเข็บซิกแซก กระเป๋า 4 ช่อง กระดุมเม็ดปั๊มโลโก้แบรนด์ที่ออกแบบร่วมกัน ที่ฝากระเป๋าหน้า ปัก RedTab ด้านข้าง และ ปักโลโก้ ERL สีส้มนีออน ที่ก้นกระเป๋าซ้าย

คอลแลปคอลเลกชัน Levi's(R) x ERL วางจำหน่ายพร้อมกันทั่วโลก ในวันที่ 9 พฤษภาคม นี้ สำหรับประเทศไทย วาวจำหน่ายเฉพาะสาขา Icon Siam และ ออนไลน์ www.levi.co.th

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ