ร้าน At First ศูนย์การค้าเอ็ม บี เค เซ็นเตอร์ AT FIRST x ssktmmee เปิดตัวคอลเลคชันใหม่ "Best Buddies" ที่แรกก่อนใคร! พร้อมโปรโมชันสุดพิเศษที่ทุกคนห้ามพลาด

ข่าวทั่วไป Wednesday May 8, 2024 13:56 —ThaiPR.net

ร้าน At First ศูนย์การค้าเอ็ม บี เค เซ็นเตอร์ AT FIRST x ssktmmee เปิดตัวคอลเลคชันใหม่

ชวนชาว Schooler และ Office worker ช้อปไอเทมคอลเลคชันใหม่ผลงานไทยครีเอเตอร์ที่มีลายเส้นเอกลักษณ์ไม่เหมือนใคร "ssktmmee" ในคอนเซปต์ "Best Buddies" ที่ร้าน At First ชั้น G ศูนย์การค้าเอ็ม บี เค เซ็นเตอร์ ตั้งแต่วันนี้ - วันศุกร์ที่ 31 พฤษภาคม 2567

พบสินค้าสุด Exclusive อาทิ เสื้อยืดลายพิเศษสุด Exclusive, Tote bag, Poster, สติ๊กเกอร์ตกแต่งสุดน่ารัก, Passport cover, พวงกุญแจตุ๊กตาสุดฮิต เอนจอยกับกาชาปองท๊อปปิ้งคอลเลคชันใหม่ เปิดตัวที่นี่ที่แรก! และพิเศษสำหรับแฟน ๆ ssktmmee กับ 3 โปรโมชั่น Exclusive จัดให้แบบจุใจสุด ๆ

ต่อที่ 1 : ช้อปครบ 300 บาท/ใบเสร็จ รับฟรี! wallpaper (Best Buddies edition) 9 ลาย เลือกโหลดได้ตามใจชอบต่อที่ 2 : ช้อปครบ 800 บาท/ใบเสร็จ รับฟรี! Best Buddies tote bag (มีจำนวนจำกัด)

ต่อที่ 3 : สำหรับนักเรียน/นักศึกษา ร่วมสนุกหมุนกาชาปองราคาพิเศษเพียง 140 บาท (ปกติ 160 บาท) และยังได้รับส่วนลด 5 % ในการช้อปสินค้า ไม่กำหนดขั้นต่ำในการซื้ออีกด้วย

ที่พลาดไม่ได้คือ Window display หน้า Popup store ขอชวนเหล่า Schooler และ Office worker มาเขียนความรู้สึกในใจบอกใครสักคน จะเป็นเพื่อนสนิท อาจารย์ หรือ เจ้านายสุดโหดก็จัดมา! ถ่ายภาพโพสลง Social แล้วติด hashtag #atfirstxssktmmee เป็นมีมกับแก๊งเพื่อน ๆ บอกเลยคลิปนี้ไม่เหงาแน่! และปิดท้ายด้วยกิจกรรม Campus tour ที่จะไปเซอร์ไพรส์แฟน ๆ พร้อมกิจกรรมหมุนวงล้อรับของรางวัลสุดเจ๋ง จัดเต็มให้ขนาดนี้บอกเลยห้ามพลาด!

สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ เอ็ม บี เค คอนแทคท์เซ็นเตอร์ 1285 พร้อมติดตามกิจกรรมและโปรโมชันดี ๆ ของศูนย์การค้าเอ็ม บี เค เซ็นเตอร์ ได้ที่ https://mbk-center.co.th/ หรือเฟซบุ๊กเพจ mbkcenterth อินสตาแกรม mbkcenter


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ