ม.ศรีปทุม มุ่งพัฒนานักศึกษา Airline Business SPUIC สู่มืออาชีพ ด้วย Amadeus Basic Reservation

ข่าวทั่วไป Thursday May 9, 2024 15:18 —ThaiPR.net

ม.ศรีปทุม มุ่งพัฒนานักศึกษา Airline Business SPUIC สู่มืออาชีพ ด้วย Amadeus Basic Reservation

อาจารย์วรวลัญช์ ธนัชปิยะธันย์ ผู้ช่วยคณบดีฝ่ายกิจการนักศึกษา วิทยาลัยการท่องเที่ยวและการบริการ มหาวิทยาลัยศรีปทุม มุ่งมั่นพัฒนานักศึกษาหลักสูตร Airline Business (IAB) วิทยาลัยนานาชาติ มหาวิทยาลัยศรีปทุม (SPUIC) ให้ก้าวสู่มืออาชีพในวงการการบิน จัดอบรมโครงการ Care Clinic ประจำปีการศึกษา 2566 หลักสูตร Amadeus Basic Reservation เสริมทักษะการสำรองที่นั่งตั๋วเครื่องบิน ณ ห้องออดิทรอเรียม 1 อาคาร 11 ชั้น 14 มหาวิทยาลัยศรีปทุม กทม.(บางเขน)

สำหรับการอบรมครั้งนี้ มุ่งเน้นการถ่ายทอดความรู้พื้นฐานเกี่ยวกับการสำรองที่นั่งตั๋วเครื่องบิน การยกเลิกที่นั่งตั๋ว ระบบการสำรองที่นั่งผ่านคอมพิวเตอร์ AMADEUS และระบบขั้นตอนในการสำรองที่นั่ง (Reservation System) ผ่านหลักสูตร Amadeus Basic Reservation  ทั้งนี้ถือเป็นโอกาสทองสู่มืออาชีพ ของนักศึกษาที่ผ่านการทดสอบ Amadeus Basic Reservation โดยจะได้รับใบ Certificate จาก Amadeus Thailand ซึ่งเป็นใบการันตีความสามารถและทักษะที่จำเป็นสำหรับนักศึกษา Airline Business สามารถนำความรู้ที่ได้ไปใช้ได้ทั่วโลกในวงการการบิน

โครงการ Care Clinic ประจำปีการศึกษา 2566 หลักสูตร Amadeus Basic Reservation เป็นส่วนหนึ่งของความมุ่งมั่นของมหาวิทยาลัยศรีปทุมในการพัฒนานักศึกษาให้พร้อมสำหรับการทำงานในยุคดิจิทัล มหาวิทยาลัยมุ่งเน้นการส่งเสริมทักษะและความรู้ที่จำเป็นสำหรับนักศึกษา Airline Business เพื่อให้พวกเขาสามารถประสบความสำเร็จในอาชีพการงาน

มหาวิทยาลัยศรีปทุม มุ่งมั่นพัฒนานักศึกษาให้พร้อมสำหรับอนาคต


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ