RML เพิ่มทุนเฟสแรกสำเร็จตามแผน

ข่าวหุ้น-การเงิน Friday May 17, 2024 12:56 —ThaiPR.net

RML เพิ่มทุนเฟสแรกสำเร็จตามแผน

RML (บริษัท ไรมอน แลนด์ จำกัด (มหาชน) ประสบความสำเร็จในการเพิ่มทุนจดทะเบียนเฟสแรก พร้อมลุยเดินหน้าปฏิรูปองค์กรและพัฒนาโครงการตามแผนที่วางไว้ภายใต้การนำของ เบร็นตัน มอเรลโล CEO ของ RML อีกทั้งเมื่อวันที่ 16 พฤษภาคม 2567 RML ยังได้รับเงินทุนเป็นจำนวนเงินรวมประมาณ 580 ล้านบาท จากการเสนอขายหุ้นสามัญเพิ่มทุนให้แก่ Woodchester Investing Capital Limited โดยมี 'นายกฤษณ์ ณรงค์เดช' เป็นผู้ถือหุ้นและกรรมการแต่เพียงผู้เดียว

นอกจากนี้ RML มีความยินดีและเป็นเกียรติอย่างยิ่งที่ บริษัท เมืองไทยประกันภัย จำกัด (มหาชน) ได้เข้ามาเป็นผู้ถือหุ้นรายใหม่ของบริษัทฯ โดยการที่เมืองไทยประกันภัยมาลงทุนในครั้งนี้ สะท้อนให้เห็นถึงความเชื่อมั่นของบริษัทชั้นนำในประเทศไทยที่มีต่อ RML โดยเชื่อว่าบริษัทฯ มีศักยภาพในการเติบโตอย่างเต็มที่

เบร็นตัน มอเรลโล ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร RML เปิดเผยว่า "เรามีความภาคภูมิใจและยินดีเป็นอย่างมากกับการประสบความสำเร็จของการเพิ่มทุนเฟสแรก และขอต้อนรับผู้ถือหุ้นรายใหม่ของเรา โดยเงินทุนเหล่านี้จะช่วยให้ RML ขับเคลื่อนองค์กรไปข้างหน้าตามกลยุทธ์การเติบโตในฐานะผู้นำอสังหาฯ ด้านพัฒนาโครงการอัลตร้าลักชัวรี่ที่เราได้ประกาศไปเมื่อเร็วๆ นี้"


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ