Oakwood Suites Tiwanon Bangkok เสริมแกร่งด้านบริการให้ ยันฮี ด้วยห้องพักระหว่างพักฟื้นหลังการรักษา

ข่าวท่องเที่ยว Friday May 17, 2024 14:14 —ThaiPR.net

Oakwood Suites Tiwanon Bangkok เสริมแกร่งด้านบริการให้ ยันฮี ด้วยห้องพักระหว่างพักฟื้นหลังการรักษา

เมื่อวันที่ 17 พฤษภาคม 2567 ที่ผ่านมา มีพิธีร่วมลงนามบันทึกข้อตกลงความร่วมมือ (MoU) ระหว่าง Oakwood Suites Tiwanon Bangkok บริหารงานโดย บริษัท ซีทูเอช จำกัด (C2H) บริษัทในเครือ บริษัท เจ้าพระยามหานคร จำกัด (มหาชน) CMC Group ประกอบกิจการโรงแรม, Service Resident และ โรงพยาบาลยันฮี อินเตอร์เนชั่นแนล โรงพยาบาลด้านสุขภาพและความงามที่ครบวงจรและทันสมัย ด้วยทีมแพทย์เฉพาะทางที่พร้อมให้การดูแลรักษาอย่างครบวงจร ผนึกกำลังเป็นพันธมิตรเสริมศักยภาพด้านการบริการเหนือระดับ

นายแพทย์วิเชียร แพทยานันท์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท เจ้าพระยามหานคร จำกัด (มหาชน) CMC ได้กล่าวถึง ความร่วมมือระหว่าง บริษัท ซีทูเอช จำกัด (C2H) และ โรงพยาบาลยันฮี อินเตอร์เนชั่นแนล เพื่อนำความได้เปรียบด้านการบริการห้องพักที่มีบริการและสิ่งอำนวยความสะดวกระดับ Luxury ของโครงการ Oakwood Suites Tiwanon Bangkok พร้อมรองรับความต้องการห้องพักระหว่างพักฟื้น ของผู้เข้ารับการรักษาที่โรงพยาบาลยันฮี เป็นการเสริมบริการกับโรงพยาบาลยันฮี เพื่อส่งมอบประสบการณ์การให้บริการที่ดีเยียม

โอ๊ควูด สวีท ติวานนท์ กรุงเทพ (Oakwood Suites Tiwanon Bangkok) บริการที่พักระยะสั้น-ยาว ในรูปแบบ Service Resident หรู บนทำเล กรุงเทพ-ติวานนท์ ติดรถไฟฟ้าสายสีม่วง สถานีแยกติวานนท์ และใกล้ โรงพยาบาลยันฮี เพียง 6 กิโลเมตร ซึ่งสะดวกมากหากเลือกพักฟื้นระหว่างและหลังการรักษา มีห้องพักจำนวน 183 ห้อง แบ่งออกเป็น 3 ประเภท ได้แก่ One Bedroom Deluxe ขนาด 31 ตารางเมตร, One Bedroom Executive ขนาด 36 ตารางเมตร และ Two Bedroom Suites ขนาด 66 ตารางเมตร มอบแพ็คเกจห้องพักราคาพิเศษ ที่มีบริการระดับ 5 ดาว พร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกของ Service Resident หรู ไม่ว่าจะเป็น Infinity edge pool พร้อมวิวเมืองแค่เอื้อม, Active Fitness ออกกำลังกายได้อย่างเพลิดเพลินในทุกๆ วัน ด้วยเครื่องออกกำลังกายครบครัน ไม่ว่าจะเป็นลู่วิ่ง จักรยาน เครื่องเวทเทรนนิ่ง พร้อมทั้งพื้นที่กว้างขวาง ไม่ว่าจะยกเวท หรือเล่นโยคะ ก็ทำได้อย่างสะดวก, Floating Forest ต่อเนื่อง 6 ชั้น ที่ให้คุณใกล้ชิดธรรมชาติได้กลางใจเมือง บนชั้นสูงสุดของคอนโด, Kids Room ห้องเด็ก มีของเล่นและหนังสือ ให้ความสนุกสนาน และ เพิ่มพัฒนาการ, Sky Lounge Level รับประทานอาหารพร้อมชมบรรยากาศย่านติวานนท์ยามค่ำคืน


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ