มูอิน กรุงเทพฯ ร่วมกับอวานี สุขุมวิท กรุงเทพฯ เตรียมจัดปาร์ตี้ดีเจระเบิดความมันส์ต้อนรับเดือนไพรด์

ข่าวทั่วไป Monday May 20, 2024 16:52 —ThaiPR.net

มูอิน กรุงเทพฯ ร่วมกับอวานี สุขุมวิท กรุงเทพฯ เตรียมจัดปาร์ตี้ดีเจระเบิดความมันส์ต้อนรับเดือนไพรด์

มูอิน กรุงเทพฯ (MUIN BANGKOK - คลับชื่อดังจากเกาหลีใต้ที่เพิ่งเปิดให้บริการในย่านทองหล่อ) ร่วมกับโรงแรมอวานี สุขุมวิท กรุงเทพฯ  จัดงานปาร์ตี้ดีเจระเบิดความมันส์ ยกระดับกิน ดื่ม เที่ยว ปาร์ตี้และดนตรีในรูปแบบที่ไม่เหมือนใครต้อนรับเดือนไพรด์ พร้อมชมวิวกรุงเทพฯ ยามค่ำคืนจากมุมสูงและนับเป็นครั้งแรกของการจัดงานอีเวนท์นอกสถานที่ของมูอิน ในวันที่ 1 มิถุนายน 2567 เวลา 18:00 - 23:00 น. ณ กรีนเฮ้าส์ เทอเรซ บาร์ ตั้งอยู่บริเวณ ชั้น 7 ของโรงแรมอวานี สุขุมวิท กรุงเทพฯ (สถานีรถไฟฟ้าบีทีเอส ทางออก 3) และด้วย MUIN ได้รับการโหวตติด อันดับ 1 ใน 3 คลับที่ผู้คนชื่นชอบที่สุดในประเทศไทยจากจำนวนทั้งสิ้น 20 แห่ง จากเวที EDM Addicts Top 20 Awards ในปี พ.ศ. 2567 ก็ยิ่งจะทำให้งานในค่ำคืนนี้เป็นอีเวนท์ที่สำคัญของช่วงหน้าร้อนของคุณ 

อีเวนท์นี้ยังถือเป็นการเริ่มต้นเดือนไพรด์ ซึ่งเป็นเดือนแห่งการฉลองให้กับความรัก การสนับสนุนความหลากหลายและยอมรับความแตกต่างทางเพศ แดนซ์ไปพร้อมกับดนตรีแนวเทคเฮ้าส์ (Tech House) และโพรเกรสซิฟเฮาส์ (Progressive House) โดยดีเจชื่อดังจากมูอิน กรุงเทพฯ อาทิ SFUFF, ONE1, LUJAIN และ JUN O พร้อมเพลิดเพลินไปกับวิวเส้นขอบฟ้าอันงดงามของกรุงเทพฯ ไม่ว่าคุณจะเป็นขาปาร์ตี้หรือกำลังมองหาสถานที่สังสรรค์กับเพื่อนๆ ที่ไม่เหมือนใคร นี่เป็นโอกาสที่ดีในการรวมแก๊งเพื่อนๆ เพื่อสร้างความทรงจำที่ดีร่วมกัน

พิเศษ! จ่ายเพียง 500 บาทสุทธิ รับเครื่องดื่มฟรี 3 แก้ว* แล้วมาเริ่มต้นค่ำคืนความสนุกสุดมันส์ไปพร้อมแก๊งเพื่อน พร้อมแสดงความภาคภูมิใจฉลองเดือนไพรด์และทำให้คืนนี้เป็นที่น่าจดจำ (*เงื่อนไขเป็นไปตามที่โรงแรมฯ กำหนด)

สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมและสำรองที่นั่งได้ที่ โทร. 02-079-7555 อีเมล fbreservations@avanihotel.com  หรือติดตามเราบนช่องทางเฟซบุ้คและอินสตาแกรมได้ที่ avanisukhumvit

 


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ