“ฟิล์ม-รัฐภูมิ” เผลอใจ...เกือบหอมแก้ม“พิตต้า” หวานใจเพื่อนซี้ โชว์แร็พกลางสยามสแควร์ ลงมิวสิกเพลง “SAY Hi”

ข่าวทั่วไป Monday March 21, 2005 11:04 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--21 มี.ค.--อาร์.เอส.โปรโมชั่น
หลังจากที่ทำให้หัวใจสาวๆทั้งประเทศตกอยู่ในภวังค์ความน่ารักสดใสสไตล์ญี่ปุ่นของหนุ่มเจ้าของคำพูดสุดฮิตจากโฆษณา “คิเระเนะ” ของหนุ่ม “ฟิล์ม-รัฐภูมิ โตคงทรัพย์” ไปครั้งหนึ่งแล้ว มาวันนี้หนุ่ม “ฟิล์ม” จะมาทำให้หัวใจแฟนๆสดใสสดชื่นขึ้นมาอีกครั้ง เพราะเค้าได้ทำความฝันในวัยเด็กให้เป็นจริงขึ้นมา หลังจากที่ได้ฝึกฝนตัวเองทั้งการเรียนร้องเพลงทั้งเรียนเต้น นั่นก็คือการได้เป็นนักร้องกับอัลบั้มที่ใช้ชื่อว่า “FILM” ภายใต้การดูแลของค่าย “เมโลดีก้า” ในเครือ “อาร์.เอส.ฯ” และเมื่อไม่นานมานี้ก็ได้ถ่ายทำมิวสิกเปิดตัวเสร็จไปเป็นที่เรียบร้อยงานนี้ทางทีมงานบันเทิงก็ไม่พลาดตามไปเก็บภาพเบื้องหลังพร้อมกับความรู้สึกของหนุ่ม “ฟิล์ม” ถึงการทำงานในอัลบั้มชุดนี้ มาฝากแฟนๆของหนุ่มหน้าใสคนนี้
โดยเรื่องราวคร่าวๆในมิวสิกวิดีโอเพลงนี้ “ฟิล์ม” เองจะเล่นเป็นหนุ่มที่มีบุคลิกเจ้าชู้แบบน่ารัก พอเจอสาวสวยน่ารักอย่าง “พิตต้า” ก็จะพยายามตามจีบ ทุกวิธีไม่ว่าจะปลอมตัวเพื่อให้ได้ใกล้ชิด แต่ก็ไม่ประสบความสำเร็จ เพราะว่า “พิตต้า” ไม่เล่นด้วย ส่วนฉากเด็ดเริ่มถ่ายทำตั้งแต่เช้า ย่านสยามสแควร์ แหล่งที่มีวัยรุ่นนิยมไปเดินกันมากที่สุดโดยฉากที่ทางทีมงานนำมาฝากแฟนๆเป็นฉากที่ หนุ่ม “ฟิล์ม” กำลังเดินอยู่แล้วไปเห็นสาว “พิตต้า” ก็เลยเกิดอาการปิ๊งเข้าอย่างจัง หนุ่ม “ฟิล์ม” ก็เลยเดินตามจีบสาว “พิตต้า” ไปเรื่อยๆ ซึ่งก็มีฉากที่หนุ่ม “ฟิล์ม” ต้องทำท่าจะหอมสาว “พิตต้า” ด้วย ซึ่งฉากที่ดูง่ายๆกับไม่ง่ายอย่างที่คิดเพราะว่าทั้งคู่เกิดอาการเขินเข้าอย่างจัง จนทางผู้กำกับ“กอล์ฟ-ปวีณ ภูริจิตปัญญา”ต้องเรียกทั้งคู่มานั่งคุยกัน พอพูดคุยเสร็จเรียบร้อยทางผู้กำกับก็สั่งเดินกล้องทันที หนุ่ม “ฟิล์ม” ก็ทำท่าจะหอมแก้ม “พิตต้า” โดยที่สาว “พิตต้า “ก็ไม่ได้ทันสังเกตเห็นแต่อย่างใด แล้วในจังหวะที่ปากของหนุ่ม “ฟิล์ม” กำลังจะโดนแก้มนุ่มน่าหอมของ “พิต้า” นั่นเองเหตุการณ์ไม่คาดฝันก็เกิดขึ้นมา สาว “พิตต้า” ก็ได้หยิบกระทะขึ้นมาป้องกันการถูกหอมแก้ม พร้อมกับตีเข้าไปที่หัวของหนุ่ม “ฟิล์ม” กว่าที่จะผ่านฉากนี้ไปได้ ก็ทำเอาหนุ่ม “ฟิล์ม” หัวปูดไปเลยทีเดียว ส่วนฉากต่อมาก็เป็นฉากที่หนุ่ม “ฟิล์ม” มายืนเต้นแร็พกลางสยามงานนี้ก็เรียกเสียงกรี๊ดจากสาวๆที่เดินผ่านไปมาได้ชนิดดังสนั่นเลยทีเดียว และในระหว่างที่ทางผู้กำกับสั่งพักกองทางทีมงานบันเทิงก็ได้เข้าไปพูดคุยถึงความรู้สึก ของหนุ่ม “ฟิล์ม” ที่มาเล่นมิวสิกฯในวันนี้และการทำงานในอัลบั้มชุดนี้
“การทำงานวันนี้ก็สนุกมากๆเลยครับ “ฟิล์ม” เองก็จะเล่นเป็นหนุ่มที่เจ้าชู้นิดๆครับ ก็จะพยายามเดินตามจีบ “พิตต้า” เค้าครับ แล้วก็เกือบที่จะเผลอใจหอมแก้มด้วยครับ แต่สุดท้ายก็ไม่ได้หอมแก้มกับโดนตีหัวแทนครับ ทั้งหมดนี้ก็เพราะว่าทางผู้กำกับสั่งให้ทำ ชีวิตจริงๆคงทำไม่ได้ครับ เพราะว่าเป็นหวานใจเพื่อนซี้ผมเอง ส่วนการทำงานในอัลบั้มชุดนี้ก็มีความเป็นตัวของ “ฟิล์ม” มากเลยครับ เพราะว่ากว่าที่จะได้มาร้องเพลง “ฟิล์ม” เองก็ต้องค้นหาแนวทางการร้องเพลงของตัวเองมาว่าจะเป็นการร้องเพลงกว่า 40 เพลง จนมาเจอกับแนวเพลง “โมเดิร์น เจ” ซึ่งรากฐานมาจากดนตรีแบบ เจ ป๊อป แนวดนตรีญี่ปุ่น นั่นเองครับ และมีความหลากหลายกว่าตรงที่มีการนำเอาลูกเล่นแร็พจาก ฮิพฮอพและเมโลดี้สวยๆแบบ R&B และเสียงสแครชแผ่นแบบมันๆครับ การทำอัลบั้มชุดนี้ก็ทำให้ตัว “ฟิล์ม”เองเข้าใจเลยครับว่าไม่มีอะไรที่เราจะได้มาง่ายๆ เพราะกว่าที่จะได้มาเป็นนักร้องสมกับที่ตัวเองตั้งใจก็ต้องแลกกับหลายๆสิ่งครับ “ฟิล์ม” เองก็ขอฝากผลงานอัลบั้ม “FILM” ด้วยนะครับ ก็อยากให้เพื่อนๆลองหาฟังกันดูครับ ก็เป็นความตั้งใจจริงของ “ฟิล์ม” ที่อยากจะเป็นนักร้อง รับรองครับว่าแฟนๆไม่ผิดหวังแน่นอนครับ”
เตรียมพบกับมิวสิกเพลง “SAY Hi” ของหนุ่มหน้าใส“ฟิล์ม-รัฐภูมิ โตคงทรัพย์” ที่จะมาออกอากาศเป็นครั้งแรกได้ทางรายการ ”1000ไมค์” อังคารที่ 1 มีนาคม 2548 เวลา 01.00น ถึง02.30 ช่อง3พร้อมกันทั่วประเทศ และเตรียมพบกับอัลบั้ม “FILM” ได้พร้อมกันวันที่ 24 มีนาคม 2548ทุกแผง ทั่วประเทศ
สามารถคลิกดูภาพประกอบได้ที่ www.thaipr.net--จบ--

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ