ม.ศรีปทุม ปลื้ม! "ผศ.ดร.เกรียงไกร" คณบดีคณะการสร้างเจ้าของธุรกิจ นำทัพขับเคลื่อนการพัฒนาเขตคลองสามวา ในฐานะรองประธานกรุงเทพฯ

ข่าวทั่วไป Thursday May 23, 2024 08:18 —ThaiPR.net

ม.ศรีปทุม ปลื้ม!

มหาวิทยาลัยศรีปทุม (SPU)  รู้สึกภาคภูมิใจเป็นอย่างยิ่งที่ ผศ.ดร.เกรียงไกร สัจจะหฤทัย  คณบดีคณะการสร้างเจ้าของธุรกิจ(SE)  ได้รับการแต่งตั้งจากกรุงเทพมหานคร  ให้ดำรงตำแหน่ง รองประธานขับเคลื่อนการมีส่วนร่วมเพื่อการพัฒนาเขตคลองสามวา  และ ประธานคณะทำงานด้านการศึกษาและเทคโนโลยี  ประจำปี พ.ศ. ๒๕๖๗

ผศ.ดร.เกรียงไกร  สัจจะหฤทัย  คณบดีคณะการสร้างเจ้าของธุรกิจ(SE) มีวิสัยทัศน์และความมุ่งมั่นที่จะพัฒนาเขตคลองสามวาให้เจริญก้าวหน้า   มุ่งเน้นการขับเคลื่อนการมีส่วนร่วมของประชาชน   ส่งเสริมการศึกษาและเทคโนโลยี เพื่อยกระดับคุณภาพชีวิตของประชาชนในพื้นที่

มหาวิทยาลัยศรีปทุม  มั่นใจว่า ผศ.ดร.เกรียงไกร  จะนำความรู้   ประสบการณ์   และความมุ่งมั่น   มาพัฒนาเขตคลองสามวาให้เจริญก้าวหน้าและเป็นที่อยู่อาศัยที่ดีสำหรับประชาชนต่อไป

"ผมรู้สึกเป็นเกียรติอย่างยิ่งที่ได้รับการแต่งตั้งให้ดำรงตำแหน่งรองประธานขับเคลื่อนการมีส่วนร่วมเพื่อการพัฒนาเขตคลองสามวา   และประธานคณะทำงานด้านการศึกษาและเทคโนโลยี   ผมมุ่งมั่นที่จะนำความรู้   ประสบการณ์   และความมุ่งมั่น   มาพัฒนาเขตคลองสามวาให้เจริญก้าวหน้า   ส่งเสริมการศึกษาและเทคโนโลยี   เพื่อยกระดับคุณภาพชีวิตของประชาชนในพื้นที่   ผมจะทำงานร่วมกับทุกภาคส่วน   ทั้งภาครัฐ   เอกชน   และประชาชน   เพื่อพัฒนาเขตคลองสามวาให้เป็นพื้นที่ที่น่าอยู่   และยั่งยืน"   ผศ.ดร.เกรียงไกร  กล่าว

มหาวิทยาลัยศรีปทุม ขอแสดงความยินดีกับ ผศ.ดร.เกรียงไกร ในโอกาสที่ได้รับการแต่งตั้งครั้งนี้ และมั่นใจว่าท่านจะประสบความสำเร็จในการนำพาเขตคลองสามวาไปสู่ความเจริญก้าวหน้า


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ