"เปิดประตูสู่โลกกว้าง" ขอแสดงความยินดีกับ "น้องทอฝัน" นศ.ภาษาอังกฤษสื่อสารธุรกิจ SPU ได้รับคัดเลือกเข้าร่วมงานเปิดบ้านสถานทูตสหรัฐฯ 2024"

ข่าวทั่วไป Thursday May 23, 2024 08:18 —ThaiPR.net

มหาวิทยาลัยศรีปทุม (SPU)  ขอแสดงความยินดีกับ นางสาวทอฝัน มาตวังแสง นักศึกษาชั้นปีที่ 1 สาขาวิชาภาษาอังกฤษสื่อสารธุรกิจ (ห้อง The EBC "Challenge" Classroom) คณะศิลปศาสตร์ SPU  ผู้ได้รับคัดเลือกจากสถานทูตสหรัฐอเมริกาประจำประเทศไทย  ให้เข้าร่วมงานเปิดบ้านสถานทูตสหรัฐฯ "U.S. Embassy Open House 2024"

"U.S. Embassy Open House 2024"  เป็นโอกาสทองสำหรับนักศึกษาที่ใฝ่ฝันอยากทำงานในสถานทูต  ให้นักศึกษาได้เปิดประสบการณ์การเรียนรู้  เข้าใจการทำงานในสถานทูตอย่างแท้จริง  ได้พูดคุยแลกเปลี่ยนประสบการณ์กับเจ้าหน้าที่ชาวอเมริกัน  และชมสถานทูตแบบพิเศษสุด ๆ  ณ สถานเอกอัครราชทูตสหรัฐอเมริกาประจำประเทศไทย / U.S. Embassy Bangkok  ในวันที่ 24 พฤษภาคม 2567 นี้

มหาวิทยาลัยศรีปทุม รู้สึกภูมิใจในความสำเร็จของ นางสาวทอฝัน และหวังว่าเธอจะเป็นแรงบันดาลใจให้นักศึกษาคนอื่น ๆ ใฝ่ฝันและมุ่งมั่นสู่เป้าหมาย มหาวิทยาลัยฯ มุ่งมั่นพัฒนานักศึกษาให้มีความรู้ความสามารถ พร้อมที่จะก้าวสู่เวทีระดับโลก และสร้างชื่อเสียงให้กับประเทศชาติต่อไป


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ