"Develop สร้างฝัน สร้างอาชีพ" วิทยาลัยดุสิตธานีจัด Develop Your Passion into Profession

ข่าวทั่วไป Thursday May 23, 2024 08:57 —ThaiPR.net

กระแสความนิยมของรายการแข่งขันทำอาหาร ทำให้ปฏิเสธไม่ได้ว่า หนึ่งในอาชีพที่หลายๆ คนใฝ่ฝันคือการได้เป็นเชฟ หรือใครที่เรียนทางด้านการโรงแรมก็มักจะโปรดปรานและสนุกกับการได้เป็นนักผสมเครื่องดื่มหรือบาร์เทนเดอร์และมิกโซโลจิสต์เป็นพิเศษ  

ด้วยเหตุที่เป็นอาชีพที่น่าสนใจและอินเทรนด์ ชมรม Fund Club และ แผนกกีฬาและกิจกรรม วิทยาลัยดุสิตธานี สถาบันการศึกษาชั้นแนวหน้าด้านธุรกิจบริการในเครือโรงแรมดุสิตธานี จึงได้จัดโครงการ "Develop your Passion into  Profession (Develop สร้างฝัน สร้างอาชีพ)" ขึ้น มีวัตถุประสงค์เพื่อให้ผู้เข้าร่วมโครงการซึ่งเป็นบุคคลภายนอกได้เรียนรู้เกี่ยวกับการประกอบอาหารและการผสมเครื่องดื่มด้วยตนเองอย่างถูกต้องตามมาตรฐาน ผลักดันและพัฒนาให้มีความคิดสร้างสรรค์ทั้งสูตรอาหารและเครื่องดื่ม โดยคาดหวังว่าผู้เข้าร่วมโครงการจะสามารถนำความรู้ไปประยุกต์ใช้สำหรับประกอบอาชีพและสร้างรายได้ในอนาคต นอกจากนี้ยังถือเป็นการเปิดโอกาสให้นักศึกษาวิทยาลัยดุสิตธานีได้ฝึกฝนความเชี่ยวชาญของตนเอง ด้วยการนำความรู้และทักษะการให้บริการวิชาการไปแบ่งปันให้ผู้อื่นและสังคม ซึ่งการจัดงานครั้งนี้จะสำเร็จไปไม่ได้เลยหากไม่ได้รับการสนับสนุนผลิตภัณฑ์ต่างๆ จาก บริษัท โจนส์ กรุ๊ป เทรดดิ้ง (ประเทศไทย) จำกัด 

นอกจากทักษะที่ได้เรียนรู้จากการอบรมแล้ว แน่นอนว่าผู้เข้าร่วมโครงการยังได้ลิ้มรสอาหารและเครื่องดื่มที่ปรุงและผสมด้วยฝีมือตัวเองกันจนอิ่มท้องอิ่มใจถ้วนหน้ากัน


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ