"ไอซ์ ศรัณยู" คัมแบ็ค GMM MUSIC ผุดโปรเจคยักษ์ สีสันใหม่ "ไทยนิยม" เพื่อน พี่ น้อง ต้อนรับ อบอุ่น

ข่าวบันเทิง Thursday May 23, 2024 09:24 —ThaiPR.net

หลังจากตัดสินใจจรดปากกาเซ็นสัญญากลับเข้าเป็นศิลปินในสังกัด GMM MUSIC ถือเป็นการการกลับบ้านหลังใหญ่อีกครั้ง สำหรับ "ไอซ์ ศรัณยู" ล่าสุดเจ้าตัวใช้เวลาเตรียมงานต่างๆร่วม 6 เดือน ไม่ว่าจะเป็นการหาแนวเพลงกลิ่นไอใหม่ๆ ท่าเต้น รวมทั้งการเข้าห้องอัดและการซ้อม การถ่าย MUSIC VIDEO สำหรับอัลบั้มชุดใหม่ก็พร้อมแล้ว กับซิงเกิลแรก นับเป็นโปรเจคยักษ์ที่เรียกกันว่า "MEGA ALBUM"

โดยในอัลบั้มใหม่ของ ไอซ์ ศรัณยู นี้ภายใต้การดูแลของ "ประพัฒน์ คูศิริวานิชกร" หรือ "พี่อั๋น" นั่นเอง โดยมีแนวคิดของอัลบั้มใหม่นี้ว่าเป็น สีสันใหม่แบบ "ไทยนิยม" ที่มีความรื่นรมย์รสชาติความเป็นไทย ไม่ว่าจะเป็นเครื่องดนตรีที่ใส่ลงไป หรือแม้แต่การร้อง การเอื้อนต่างๆ รวมไปถึง MUSIC VIDEO ที่สะท้อนภาพความเป็นไทยที่สนุกสนาน สีสัน ยิ้มแย้ม โดยซิงเกิลแรกที่จะใช้เปิดอัลบั้มนี้ได้แก่เพลง "ยกมาทั้งสวน"

ในการกลับมาครั้งนี้ ก็มีพี่ๆน้องๆ ศิลปินใน GMM MUSIC ต่างออกมากล่าวต้อนรับ ไอซ์ ศรัณยู อย่างอบอุ่น ไม่ว่าจะเป็น เป๊ก ผลิตโชค, ต่าย อรทัย,ไผ่ พงศธร, เปาวลี พรพิมล เป็นต้น

ไอซ์ ศรัณยู กล่าวว่า "อบอุ่นมากๆคับ ในการกลับมาครั้งนี้ ขอบคุณไปยังพี่ๆน้องๆเพื่อนๆที่ส่งกำลังใจมาให้ไอซ์ หลังจากที่ไอซ์กลับมา พวกเราก็เริ่มทำงานกันเลย ใช้เวลาเกือบ 6 เดือน เพลงแรก "ยกมาทั้งสวน" ก็เสร็จสมบูรณ์ จะมีความเป็นไทยนิยม มีสีสัน มีเครื่องดนตรีไทย ทำนองแบบไทยๆ ไอซ์ร้องแบบมีลูกเอื้อน ออกมาอย่างลงตัว โดยเฉพาะ MUSIC VIDEO ออกมาสวย สดใส เร็วๆนี้คงได้ฟัง ได้ชมกัน ไอซ์ขอฝากเพลงใหม่ของไอซ์ไว้ด้วยนะครับ เพลง "ยกมาทั้งสวน" ขอบคุณครับ"

ติดตามชม Teaser เพลง "ยกมาทั้งสวน" ได้แล้วที่ https://www.youtube.com/watch?v=YFvjPzQq93c และเตรียมรับชม รับฟังพร้อมกันทั่วประเทศ ในวันที่ 28 พฤษภาคมนี้


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ