ครบรอบ 16 ปี ศิลาวดี พูล สปา รีสอร์ท ฉลองความสำเร็จ คว้ารางวัลด้านความยั่งยืนระดับโลก พร้อมมอบประสบการณ์เหนือระดับ

ข่าวท่องเที่ยว Thursday May 23, 2024 11:12 —ThaiPR.net

ครบรอบ 16 ปี ศิลาวดี พูล สปา รีสอร์ท ฉลองความสำเร็จ คว้ารางวัลด้านความยั่งยืนระดับโลก พร้อมมอบประสบการณ์เหนือระดับ

ศิลาวดี พูล สปา รีสอร์ท (Silavadee Pool Spa Resort) ลักชัวรี่รีสอร์ทชั้นนำบนเกาะสมุย เฉลิมฉลองเนื่องในโอกาสครบรอบ 16 ปีด้วยความสำเร็จจากกลยุทธ์ The New Chapters of Luxury - S.E.A มิติใหม่แห่งความหรูหรา ยกระดับการพักผ่อนระดับไฮเอนด์มาตรฐานระดับโลก บน 3 เสาหลัก ความยั่งยืน S: Sustainable) ประสบการณ์การเข้าพัก (E: Experience) และกิจกรรม (A: Activity) ที่พร้อมยกระดับการพักผ่อนแบบครบวงจร มอบความหรูหราระดับลักชัวรี่ ตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์นักท่องเที่ยว

คุณชลลดา สุนทรวสุ ประธานกรรมการผู้บริหาร ศิลาวดี พูล สปา รีสอร์ท กล่าวว่า ศิลาวดี พูล สปา รีสอร์ท เป็นรีสอร์ทชั้นนำบนเกาะสมุย ที่มุ่งมั่นพัฒนาและให้บริการมาอย่างต่อเนื่อง และเมื่อวันที่ 1 พฤษภาคม ที่ผ่านมา เราได้ฉลองครบรอบ 16 ปี มีกิจกรรมเชิญแขกผู้เข้าพักร่วมทำบุญ ตักบาตร และปล่อยเต่าคืนสู่ท้องทะเล เพื่อช่วยอนุรักษ์และฟื้นฟูระบบนิเวศใต้ท้องทะเล ซึ่งเป็นกิจกรรมที่เราจัดขึ้นทุกปี ที่ผ่านมารีสอร์ทได้รับความนิยมจากนักท่องเที่ยวชาวไทยและต่างชาติเข้าพักอย่างต่อเนื่อง เนื่องด้วยเพราะความสวยงามของทำเลที่ตั้ง สิ่งอำนวยความสะดวกที่ครบครันและหรูหรา พร้อมการบริการแบบเหนือระดับด้วยความพิถีพิถันที่น่าประทับใจ

"ตอกย้ำคุณภาพด้วยรางวัล "Travelife Gold Certification" สาขาการพัฒนาอย่างยั่งยืน ซึ่งเป็นรางวัลการันตีคุณภาพจากองค์การการท่องเที่ยวระดับโลก โดย ศิลาวดี พูล สปา รีสอร์ท ได้ปฏิบัติและยึดถือแนวทางการพัฒนาอย่างอย่างเคร่งครัดตามเกณฑ์ของTravelife อาทิ การรักษาสิ่งแวดล้อม การลดปริมาณของเสีย การใช้พลังงานน้ำและสารเคมี การให้ความสำคัญต่อชุมชน เช่น สวัสดิการการทำงานร่วมกับชุมชนท้องถิ่น หรือแม้แต่การช่วยสนับสนุนธุรกิจในท้องถิ่น สืบสานวัฒนธรรมประเพณีท้องถิ่น และดูแลรักษาระบบนิเวศโดยรอบ ซึ่งรางวัลนี้ ศิลาวดี พูล สปา รีสอร์ท เป็นรีสอร์ทแห่งแรกและรีสอร์ทเดียวบนเกาะสมุยที่ได้รับรางวัลนี้ เป็นรางวัลแห่งความภูมิใจ และพร้อมพัฒนารีสอร์ทในทุกมิติอย่างต่อเนื่อง เพื่อก้าวสู่การเป็นรีสอร์ทชั้นนำของประเทศ"

คุณชลลดา กล่าวต่อว่า เรายังคงยึดมั่นในการยกระดับมาตรฐานรีสอร์ทให้ดียิ่งขึ้นในทุกด้าน เน้นย้ำและให้ความสำคัญเรื่องความยั่งยืน โดยเลือกใช้ผลิตผลจาก ศิลาวดี ฟาร์ม มาสร้างสรรค์เมนูอาหารและเครื่องดื่ม ให้ชูเอกลักษณ์ความเป็นไทย พร้อมเสิร์ฟให้แก่ลูกค้าที่เข้าพัก สร้างประสบการณ์ใหม่ให้กับลูกค้าได้อย่างน่าจดจำ

นอกจากนี้ ยังยกระดับมาตรฐานในการสร้างประสบการณ์การพักผ่อนแบบเหนือระดับ เพื่อให้ลูกค้าได้รับประสบการณ์การเข้าพักที่สะดวกสบาย ครบครัน และหรูหรา สะท้อนการเป็นรีสอร์ทระดับลักชัวรี่ เสริมทัพสร้างประสบการณ์ใหม่ด้วยกิจกรรมที่น่าสนใจ ภายในรีสอร์ตแบบครบวงจร เช่น การจัดโปรแกรมออกกำลังกาย การบริการด้านอาหารและเครื่องดื่มเพื่อสุขภาพ และที่เป็นกิจกรรมไฮไลท์ คือ มวยไทย เรามีสนามมวยไทยที่เป็นมาตรฐานสากล เพื่อให้แขกที่เข้าพักได้ออกกำลังกาย และเรียนรู้ศิลปะการต่อสู้ที่เป็นเอกลักษณ์ และเป็นวิถีชีวิตของคนไทยมาอย่างยาวนาน ซึ่งกิจกรรมนี้ได้รับการตอบรับที่ดีเยี่ยมจากนักท่องเที่ยวทั้งไทยและต่างชาติ

คุณชลลดา กล่าวเพิ่มเติมว่า ศิลาวดี พูล สปา รีสอร์ท ไม่เคยหยุดที่จะพัฒนา ยังคงเดินหน้าพัฒนาอย่างต่อเนื่อง โดยมีแผนขยายรีสอร์ทโดยเพิ่มเติมห้องพัก แบ่งเป็น 2 ห้องนอน, 3 ห้องนอน และ 4 ห้องนอน เพื่อตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์และทุกความต้องการของลูกค้าที่หลากหลายกลุ่มมากขึ้น

"กว่า 16 ปี ศิลาวดี พูล สปา รีสอร์ท ได้รับการยอมรับและการชื่นชมจากผู้เข้ามาใช้บริการทั้งในประเทศและต่างประเทศ เป็นรีสอร์ทชั้นนำระดับประเทศที่มีภูมิทัศน์ที่สวยงาม และยังคงมุ่งมั่นพัฒนายกระดับการสร้างประสบการณ์การพักผ่อนในมิติใหม่ เพื่อให้ลูกค้าได้รับประสบการณ์และการบริการที่สุดประทับใจ พร้อมเป็นรีสอร์ทที่ครองใจนักท่องเที่ยวจากทั่วโลก"

สำรองห้องพักหรือค้นหาข้อมูลเพิ่มเติม เกี่ยวกับศิลาวดี พูล สปา รีสอร์ท ได้ที่เว็บไซต์ www.silavadeeresort.com อีเมล์ reservations@silavadeeresort.com โทร 077 960 555


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ