สร้างสรรค์มื้ออาหารในแบบคุณ กับเมนูสลัด และ พาสต้า ทุกวันศุกร์ ที่โรงแรมลาโค่ เขาใหญ่ - เอ ชาเทรียม คอลเลคชั่น

ข่าวบันเทิง Thursday May 23, 2024 11:18 —ThaiPR.net

สร้างสรรค์มื้ออาหารในแบบคุณ กับเมนูสลัด และ พาสต้า ทุกวันศุกร์ ที่โรงแรมลาโค่ เขาใหญ่ - เอ ชาเทรียม คอลเลคชั่น

ลาโค่ เขาใหญ่ - เอ ชาเทรียม คอลเลคชั่น ชวนคุณมาดื่มด่ำ พร้อมสัมผัสประสบการณ์การรับประทานอาหารที่ออกแบบตามความต้องการของคุณเอง ด้วยคอนเซ็ปต์ใหม่ที่จะทำให้คุณสามารถเลือกเซตเมนูสลัด พาสต้า และขนมหวานได้ตามใจชอบ ทุกวันศุกร์ ณ ห้องอาหาร Andrey ราคา 750++ บาทต่อท่าน ตั้งแต่เวลา 18.00 น. -21.00 น.

เติมเต็มการพักผ่อนของคุณด้วยมื้ออาหารแสนอร่อย กับวัตถุดิบคุณภาพ ที่พร้อมนำมาให้คุณได้เลือกมิกซ์แอนด์แมตช์ เพื่อสร้างสรรค์เมนูที่ตรงกับความชอบของทุกท่าน ไม่ว่าสลัดสดใหม่พร้อมเสิร์ฟ หรือการเลือกเส้นพาสต้าและซอสที่ลงตัว รังสรรค์ตามแบบฉบับที่คุณต้องการ รวมถึงขนมหวานที่แสนอร่อย ไปกับคอนเซ็ปต์ใหม่ " Design your delight " ที่พาทุกท่านสัมผัสประสบการณ์การรับประทานอาหารที่แตกต่างและตอบโจทย์มากยิ่งขึ้น เพลิดเพลินกับมื้ออาหารที่เป็นเอกลักษณ์ของคุณเอง ที่ ลาโค่ เขาใหญ่ - เอ ชาเทรียม คอลเลคชั่น

สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ ลาโค่ เขาใหญ่ - เอ ชาเทรียม คอลเลคชั่น สำรองที่นั่งและสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่โทร (+66) 44 001 896 หรือ LINE: @lacolkhaoyai อีเมล: info.lkyt@chatrium.com เยี่ยมชมเว็บไซต์ ที่ https://lacolkhaoyai.com/


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ