พาราไดซ์ พาร์ค ผนึก ยังแฮปปี้ และ สสส. ชวนวัยอิสระมาปลุกพลังพิเศษในตัวคุณ ในงาน Eldergy Festival บูสพลังเก๋า เติมคุณค่าไม่มีหมด

ข่าวบันเทิง Thursday May 23, 2024 11:37 —ThaiPR.net

พาราไดซ์ พาร์ค ผนึก ยังแฮปปี้ และ สสส. ชวนวัยอิสระมาปลุกพลังพิเศษในตัวคุณ ในงาน Eldergy Festival บูสพลังเก๋า เติมคุณค่าไม่มีหมด

พาราไดซ์ พาร์ค ศูนย์การค้าในเครือเอ็ม บี เค ร่วมส่งเสริมคุณค่าในผู้สูงอายุ ผนึกพันธมิตร ยังแฮปปี้ และ สำนักงานกองทุนสนับสนุนการสร้างเสริมสุขภาพ (สสส.) ชวนวัยอิสระมาปลุกพลังพิเศษในตัวคุณ ที่งาน Eldergy Festival บูสพลังเก๋า เติมคุณค่าไม่มีหมด ภายใต้คอนเซปต์ "สนุก มีคุณค่า พึ่งพาตัวเองได้" ภายในงานแบ่งกิจกรรมออกเป็น 3 โซน ดังนี้  โซนสนุก เพิ่มพลังแห่งความสุขกับเกมมากมาย และเวิร์กช้อปที่ครอบคลุมทั้งเรื่องสุขภาพ สังคม และความแตกต่างระหว่างช่วงวัย โซนมีคุณค่า พัฒนาความรู้ และศักยภาพผ่านโครงการอาสาสมัครดี ๆ ที่พร้อมส่งต่อความสุขให้ผู้อื่น และ โซนพึ่งพาตนเองได้ พบกับโอกาสด้านอาชีพใหม่ ๆ ทั้งพาร์ทไทม์และฟูลไทม์ ที่ช่วยส่งเสริมการจ้างงานในผู้สูงวัย

นอกจากนี้ในงานยังมีมินิคอนเสิร์ตจากศิลปินรายการเพลงเอกทั้ง บาร็อก ชลธาร และ เซม ภานุรุจ ที่นำบทเพลงเพราะ มามอบให้กับผู้ร่วมงาน และอีกไฮไลท์ที่พลาดไม่ได้กับ "ตลาดนัดวัยเก๋า" ที่รวบรวมผลงานประดิษฐ์และอาหารอร่อย ๆ โดยฝีมือของผู้สูงอายุ มาจำหน่ายในราคาเป็นกันเอง อีกด้วย

มาเติมไฟทักษะ จุดประกายคุณค่าในตัวเอง พร้อมสร้างโอกาสด้านอาชีพใหม่ ๆ ที่งาน Eldergy Festival บูสพลังเก๋า เติมคุณค่าไม่มีหมด ระหว่างวันศุกร์ที่ 24 - วันอาทิตย์ 26 พฤษภาคม 2567 ณ บริเวณ ชั้น 1 ลานรอยัลพาร์ค พลาซ่า ศูนย์การค้าพาราไดซ์ พาร์ค

สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ เอ็ม บี เค คอนแทคท์เซ็นเตอร์ 1285 พร้อมติดตามกิจกรรม และโปรโมชันดี ๆ ของศูนย์การค้าพาราไดซ์ พาร์ค ได้ที่ www.paradisepark.co.th หรือเฟซบุ๊กเพจ Paradise Park อินสตาแกรม paradisepark_th และยูทูป paradiseparkchannel


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ