NORSE ปรับโฉมครั้งใหญ่ ลงทุนไลฟ์สไตล์สเปซ เผยโฉม TABLE Soi Somkid พื้นที่สร้างสรรค์แบบมัลติฟังก์ชั่นจับไลฟ์สไตล์ย่านกำลังซื้อสูง

ข่าวเศรษฐกิจ Thursday May 23, 2024 13:36 —ThaiPR.net

NORSE ปรับโฉมครั้งใหญ่ ลงทุนไลฟ์สไตล์สเปซ เผยโฉม TABLE Soi Somkid พื้นที่สร้างสรรค์แบบมัลติฟังก์ชั่นจับไลฟ์สไตล์ย่านกำลังซื้อสูง

NORSE Republics (นอร์ส รีพับบลิค) บริษัทผู้นำเข้าเฟอร์นิเจอร์สไตล์นอร์ดิกเจ้าใหญ่ที่สุดของประเทศไทย ขยายพื้นที่โชว์รูม House of Fritz Hansen Bangkok เปิดตัว 'TABLE ซอยสมคิด' สเปซใหม่แบบมัลติฟังก์ชั่น พื้นที่จุดประกายความคิดสร้างสรรค์ เจาะเซกเมนต์ไลฟ์สไตล์-สายดีไซน์ สร้างการจดจำแบรนด์

คุณวีกฤษฏิ์ พลาฤทธิ์ กรรมการผู้จัดการ บริษัท นอร์ส รีพับบลิค จำกัด กล่าวว่า "TABLE ซอยสมคิด เป็น โปรเจกต์ที่เราพัฒนาขึ้น เพื่อทำให้เกิด Brand Love ทั้งในกลุ่มลูกค้าปัจจุบันและลูกค้าใหม่ ผ่านไลฟ์สไตล์คอมมิวมูตี้สเปซแห่งนี้ ที่เหล่าคนรักงานดีไซน์จะได้ใช้เป็นพื้นที่สร้างแรงบันดาลใจร่วมกัน โดยเป็นพื้นที่ที่ ถูกขยายออกและเชื่อมต่อกันอย่างลื่นไหลกลมกลืนไปกับโชว์รูมของฟริตซ์ ฮานเซ่น แบรนด์เฟอร์นิเจอร์ที่มีประวัติความเป็นมายาวนานกว่า 150 ปีจากประเทศเดนมาร์ก ที่มีฐานลูกค้าในเมืองไทยอยู่จำนวนมาก ซึ่งเป็นกลุ่มที่มีกำลังซื้อสูง เป็นการสร้าง แบรนด์ให้เป็นที่รู้จักและจดจำ ส่งผลต่อการตัดสินใจซื้อในท้ายที่สุดซึ่งมั่นใจว่า จะสามารถตอบโจทย์และเติมเต็มการใช้ชีวิตของกลุ่มลูกค้าเราได้เป็นอย่างดี"

TABLE ซอยสมคิด ถูกออกแบบให้เป็นไลฟ์สไตล์คอมมิวมูตี้สเปซ ไม่ว่าจะเป็น พื้นที่จัดแสดงนิทรรศการ งานศิลปะ ตลอดจนกิจกรรมตลอดทั้งปี โดยพื้นที่ ดังกล่าวลงตัวระหว่างการออกแบบและรายละเอียดการสร้างสรรค์พื้นที่ต่าง ๆ ท่ามกลางธรรมชาติ เนื่องจากตั้งอยู่บริเวณสวนด้านหลังของ House of Fritz Hansen Bangkok ช่วยเชื่อมพื้นที่ภายใน เข้ากับความสงบของธรรมชาติ ได้อย่างกลมกลืน ห่างจากสถานีรถไฟฟ้าชิดลม ประมาณ 200 เมตร บริเวณโดย รอบมีทั้งโรงแรมหรู ร้านอาหารชื่อดังระดับโลก สถานที่ทำงาน และที่พักอาศัย รวมถึงกลุ่มลูกค้าทั้งในและต่างประเทศ ทำให้เป็นพื้นที่ศักยภาพที่จะช่วยขยายฐาน ลูกค้าในระดับลักชัวรีได้อย่างต่อเนื่อง

คลิกดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ทาง www.norserepublics.com หรือ Line official @norse_republics และ Instagram @norse_republics , @fritzhansen_bangkok


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ