THANASIRI ON TOP X2 * บิ๊กอีเวนท์พร้อมกันทุกโครงการ 25 - 26 พ.ค. นี้

ข่าวอสังหา Thursday May 23, 2024 14:15 —ThaiPR.net

THANASIRI ON TOP X2 * บิ๊กอีเวนท์พร้อมกันทุกโครงการ 25 - 26 พ.ค. นี้

THANA พาเหรดโครงการบ้านพร้อมอยู่ ส่งบิ๊กอีเวนท์กระตุ้นตลาดอสังหาฯ หนุนโปร THANASIRI ON TOP X2 * ดีเดย์ 25 - 26 พ.ค. นี้ พร้อมคัดบ้านแปลงสวย บ้านเดี่ยว บ้านแฝด ทาวน์โฮม มูลค่ารวมกว่า 790 ล้านบาท พิเศษ!! มอบส่วนลดสูงสุด 1 ล้านบาท พร้อมโปรจุกๆ อีกเพียบ ครอบคลุมทุกโครงการ ผลักดันสู่เป้ายอดขายครึ่งปีแรก 1,000 ล้านบาท

นายจรัญ เกษร ประธานเจ้าหน้าที่สายงานปฏิบัติการ (COO) บริษัท ธนาสิริ กรุ๊ป จำกัด (มหาชน) (THANA) กล่าวถึงสถานการณ์ตลาดอสังหาริมทรัพย์ในปัจจุบันว่ามีแนวโน้มที่ดีขึ้น เป็นผลมาจากภาครัฐออกมาตรการกระตุ้นเศรษฐกิจผ่านภาคอสังหาริมทรัพย์ ส่งผลดีต่อตลาดที่อยู่อาศัยให้กลับมาฟื้นตัว โดยเริ่มจะเห็นผลชัดเจนขึ้น

"มาตรการสนับสนุนจากภาครัฐเป็นปัจจัยสำคัญอย่างหนึ่งในการกระตุ้นภาคอสังหาริมทรัพย์ รวมถึงช่วยให้คนเข้าถึงการมีที่อยู่อาศัย บริษัทฯ จึงได้นำโครงการของธนาสิริทั้งหมดเข้าร่วมกิจกรรมส่งเสริมการตลาด ภายใต้ชื่อ "THANASIRI ON TOP X 2 * " เพื่อรองรับคนอยากมีบ้านให้เป็นเจ้าของบ้านง่ายขึ้น ทั้งบ้านเดี่ยว บ้านแฝด และทาวน์โฮม มูลค่ารวมกว่า 790 ล้านบาท ผลักดันสู่เป้ายอดขายครึ่งปีแรก 1,000 ล้านบาท ตามเป้าหมายที่วางไว้"

สำหรับกิจกรรมส่งเสริมการตลาด "THANASIRI ON TOP X 2 * " ที่จะมีขึ้นในวันที่ 25 - 26 พ.ค. นี้ พิเศษ!! มอบส่วนลดสูงสุด 1 ล้านบาท* นอกเหนือจากฟรีแอร์ทั้งหลัง ฟรีค่าส่วนกลาง 2 ปี และส่วนลดพิเศษอื่นๆ อีกมากมายในทุกโครงการของธนาสิริ รวมทั้งหมด 8 โครงการ ได้แก่ ธนาวิลเลจ บางนา - บางบ่อ, อนาบูกิ ธนาฮาบิแทต ราชพฤกษ์, ธนาวิลเลจ วงแหวน- ปิ่นเกล้า, ธนาคลัสเตอร์ ราชพฤกษ์, ธนาคลัสเตอร์ เวสต์เกต, ธนาพาร์ค พรีเว่ ปิ่นเกล้า - สิรินธร, ธนาฮาบิแทต กรู๊ฟ พระราม 5 - นครอินทร์ และ ธนาเรสซิเดนซ์ บรมฯ - ปิ่นเกล้า

"เชื่อมั่นว่าการจัดกิจกรรมดังกล่าวเป็นกลยุทธ์ที่ช่วยส่งเสริมสนับสนุนให้คุณลูกค้ามีบ้านดีๆ ได้สะดวกขึ้น คาดว่าจะได้รับการตอบรับที่ดี อย่างไรก็ตาม บริษัทยังคงมุ่งมั่นพัฒนาธุรกิจให้เติบโตต่อไปอย่างแข็งแกร่ง ควบคู่ไปกับการให้ความสำคัญกับการดูแลสังคมและสิ่งแวดล้อมอย่างต่อเนื่อง ภายใต้แนวคิดสังคมน่าอยู่ "ธนาสิริ เราดูแล" " นายจรัญ กล่าวทิ้งท้าย


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ