SC Asset จัดงาน "ซันไชน์ มาร์เก็ต" ยกคอมมูนิตี้ลูกบ้านมาไว้ใจกลางเมือง ชวน ชิม-ชม-ชอป หลากสไตล์กับตลาดนัดร้านลูกบ้าน SC ณ ศูนย์การค้าเอ็มควอเทียร์

ข่าวบันเทิง Thursday May 23, 2024 14:17 —ThaiPR.net

SC Asset จัดงาน

หลังจากเปิดตัว มอร์นิง คอยน์ เทคโนโลยีบล็อกเชนที่จะเชื่อมโยงลูกบ้าน SC สู่โลกแห่งสิทธิพิเศษมากมาย ล่าสุด SC Asset จัดงานตลาดนัดลูกบ้าน SC "ซันไชน์ มาร์เก็ต" (Sunshine Market) ให้เหล่านักชอปได้เพลิดเพลินกับการออกร้านของเหล่าบรรดาลูกบ้าน SC ที่พร้อมนำเสนอสินค้ามากมายหลายสไตล์ให้ได้เลือกชอป ไม่ว่าจะเป็นอาหาร เบเกอรี่ ของใช้ ของสะสม ฯลฯ พร้อมเปิดให้ลูกบ้านสัมผัสประการณ์การใช้มอร์นิง คอยน์ แลกซื้อสินค้าและบริการต่างๆ ภายในงานกันแบบจุใจ โดยงานนี้นับเป็นการรวมคอมมูนิตี้ลูกบ้าน SC ใจกลางเมืองครั้งยิ่งใหญ่ ณ QUARTIER AVENUE ชั้น G ศูนย์การค้าเอ็มควอเทียร์ ระหว่างวันที่ 17-19 พฤษภาคม 2567 ที่ผ่านมา

นางสาวโฉมชฎา กุลดิลก หัวหน้าสายงานกลยุทธ์แบรนด์องค์กร บริษัท เอสซี แอสเสท คอร์ปอเรชั่น จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า "ในปีนี้ SC Asset ก้าวเข้าสู่ทศวรรษที่ 3 เราได้เปิดตัว "มอร์นิง คอยน์" (Morning Coin - MNC) นวัตกรรมที่จะเชื่อมโยงลูกบ้านสู่โลกแห่งสิทธิพิเศษมากมาย ตามแนวคิด #หนึ่งบ้านล้านคุณค่า ภายใต้ SC Asset Reward Program "The S.U.N." ซึ่งไปด้วยประกอบด้วย S Special คือ "พิเศษ" สิทธิส่วนลดและอื่นๆ , U Unique U Unique คือ "แตกต่าง" ด้วยกิจกรรมต่างๆ
ที่คัดสรรมาอย่างดี และ N Network คือ "เครือข่าย" กิจกรรมต่างๆ จาก SC ถูกออกแบบมาเพื่อมุ่งเน้นเชื่อมโยงสังคมคุณภาพของลูกค้าให้ใกล้ชิดกันมากขึ้นเพื่อโอกาสและความเป็นไปได้ต่างๆ ในอนาคต

เพื่อขอบคุณลูกค้าและตอกย้ำถึงความมุ่งมั่นตั้งใจในการเชื่อมโยงสังคมคุณภาพ สนับสนุนให้คอมมูนิตี้ SC ดียิ่งขึ้น รวมถึงสร้างโอกาสในการเพิ่มคุณค่าให้กับลูกบ้านของเรา ครั้งนี้ SC จึงได้จัดกิจกรรม "ซันไชน์ มาร์เก็ต" (Sunshine Market) ชอปปิงเบิกบานกับร้านจากบ้าน SC ภายใต้คอนเซ็ปต์ "ลูกค้าเปรียบเหมือนแสงตะวัน เพราะมีทุกท่านเราจึงเบิกบาน" ตลาดนัดแห่งปี
ที่รวบรวมร้านค้าของลูกบ้านมากกว่า 40 ร้าน ซึ่งมีทั้งอาหาร เสื้อผ้า รวมไปถึงของสำหรับเหล่าสัตว์เลี้ยง ซึ่งงานนี้เหล่าลูกบ้านและผู้ร่วมงานที่สนใจสามารถนำสัตว์เลี้ยงมาร่วมงานในครั้งนี้ได้ด้วย

โดยภายในงานจะแบ่งเป็น โซนแฟชันไลฟ์สไตล์ ที่มีสินค้าแฟชันและไลฟสไตล์หลากหลายจากร้านค้าของลูกบ้าน SC
โซนอาหารเครื่องดื่ม ที่รวบรวมอาหาร ขนม และเครื่องดื่มจากร้านลูกบ้าน SC ไม่ว่าจะเป็นร้านดังอยู่แล้ว เช่น ร้านอาม้าเบเกอรี่ ร้าน CHA BAR BKK ชานมไข่มุก Cheesecake House & Restaurant chubbiechew bkk คุกกี้วัตถุดิบพรีเมียม หรือ ร้านค้าเปิดใหม่ เพื่อสนับสนุนธุรกิจลูกบ้าน SC รวมทั้ง โซนexhibition นิทรรศการของ SC ที่จะมาบอกเล่าเรื่องราวและเทคโนโลยีต่างๆของทาง SC Asset ให้ผู้ร่วมงานได้ทราบ ภายในงานยังมี MC ที่มาคอยพูดคุยสร้างสีสันให้กับงานพร้อมทั้งให้ข้อมูลการใช้งาน มอร์นิ่ง คอยน์ ให้แก่ลูกบ้านและผู้ร่วมงาน นอกจากนี้ยังมีกิจกรรมบนเวที การแสดงดนตรี และ การแสดงโชว์ Sunshine Got Talent จากลูกบ้านของ SC เพื่อสร้างบรรยากาศที่อบอุ่นและสนุกสนานให้แก่ลูกบ้านและผู้ร่วมงานเต็มอิ่มตลอดทั้ง 3 วัน

อีกหนึ่งไฮไลต์สำคัญของงานในครั้งนี้ สำหรับลูกบ้าน SC ทุกคน เพียงเปิด MNC Wallet ผ่าน RueJai App รับ Morning Coin (MNC) เพื่อใช้เป็นส่วนลดบ้าน และคอนโด พร้อมสิทธิแลกสินค้า และบริการได้ไม่จำกัดใน "รู้ใจ สโตร์" (RueJai Store) ทันทีแบบไม่ต้องลุ้น ถึง 2 ต่อด้วยกัน ต่อที่ 1 รับทันที 5,000 MNC เมื่อเปิด MNC Wallet ครั้งแรก ต่อที่ 2 รับ 2,000 MNC เมื่อมาแสดงตัวในงาน (จำกัด 300 สิทธิ์) โดยตลอดทั้ง 3 วันของกิจกรรมตลาดนัด "ซันไชน์ มาร์เก็ต" มีผู้สนใจเข้าร่วมงานกันอย่างคับคั่งทั้งเหล่าบรรดาลูกบ้าน SC และคนทั่วไป พร้อมได้สัมผัสความสนุกและอบอุ่นใจของคอมมูนิตี้ลูกบ้าน SC" นางสาวโฉมชฎา กล่าวทิ้งท้าย


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ