เช็คดิ (CheckDi) แอปพลิเคชันปฏิวัติวงการการซื้อประกันภัย

ข่าวเศรษฐกิจ Friday May 24, 2024 08:18 —ThaiPR.net

เช็คดิ (CheckDi) แอปพลิเคชันปฏิวัติวงการการซื้อประกันภัย

เช็คดิ (CheckDi) เป็นผู้นำในเทคโนโลยีโบรกเกอร์ประกันภัย เปิดตัวแอปพลิเคชันใหม่ที่เปลี่ยนแปลงวงการการซื้อประกันภัยอย่างสิ้นเชิง แอปนี้ถูกออกแบบมาเพื่อให้ผู้บริโภคสามารถซื้อ ปรับแต่ง และจัดการกรมธรรม์ประกันภัยได้อย่างง่ายดาย ทั้งบน iOS และ Android ด้วยแอปเช็คดิ (CheckDi) ผู้ใช้สามารถแก้ไขปัญหาในการซื้อประกันภัยได้อย่างสะดวก ไม่ว่าจะเป็นการค้นหาประกันภัยรถยนต์ ประกันสุขภาพ ประกันการเดินทาง หรือประกันอื่นๆ ด้วยอินเทอร์เฟซที่ใช้งานง่าย และคุณสมบัติหลากหลาย ผู้ใช้สามารถหากรมธรรม์และปรับแต่งให้เหมาะสมกับความต้องการของตนได้อย่างสะดวกสบาย แค่ผ่านสมาร์ทโฟนเท่านั้น

เช็คดิ (CheckDi) มีโซลูชันประกันภัยครอบคลุมผู้ใช้งานสามารถเลือกผลิตภัณฑ์ประกันภัยที่หลากหลาย รวมถึงประกันรถยนต์ ประกันสุขภาพ ประกันการเดินทาง และอื่นๆ เพื่อเปรียบเทียบและหาความคุ้มครองที่ดีที่สุดในราคาที่เหมาะสม พร้อมทั้งยังปรับแต่งกรมธรรม์ประกันภัยให้ตรงกับความต้องการส่วนบุคคลโดยไม่มีค่าใช้จ่ายที่ไม่จำเป็น และลูกค้าองยังสามารถดำเนินการจัดการกรมธรรม์ในทุกเรื่องได้ง่ายภายในแอปเดียว รวมถึงชำระเงิน ต่ออายุ และเคลม โดยระบบที่ใช้งานง่าย นอกจากนั้นเช็คดิ (CheckDi) ยังมีการส่งใบเสนอราคาและการซื้อทันทีผ่านแอป ทำให้กระบวนการซื้อเป็นเรื่องง่ายแค่ปลายนิ้ว เรายังมีทีมที่พร้อมให้การสนับสนุนตลอด 24 ชั่วโมง สำหรับคำถามหรือปัญหาที่เกิดขึ้น เพื่อไม่พลาดข้อมูลสำคัญเราจะแจ้งเตือนเกี่ยวกับต่ออายุ การชำระเงิน และเคลม  เช็คดิ (CheckDi) จะบันทึกข้อมูลประกันภัยทั้งหมดในที่เดียว และลูกค้าสามารถเข้าถึงข้อมูลได้ทุกที่ทุกเวลา เพื่อการเลือกแผนประกันที่เหมาะสมที่สุดเช็คดิ (CheckDi) จะทำการเปรียบเทียบแผนประกันภัยเพื่อช่วยให้ลูกค้าเห็นความแตกต่างระหว่างกรมธรรม์และตัดสินใจเลือกแผนที่เหมาะสมที่สุด โดยใช้เครื่องมือวิเคราะห์ทางการเงินเพื่อคำนวณค่าใช้จ่ายและวางแผนการประกันภัยที่เหมาะสมให้กับลูกค้า เช็คดิ (CheckDi) เป็นแหล่งรวบรวมและแสดงข้อมูลจากบริษัทประกันภัยหลายแห่ง เพื่อให้คุณสามารถเลือกนโยบายที่ตรงกับความต้องการของคุณมากที่สุด สนใจประกันไหนเลือกได้เลยตาม Link ด้านล่างนี้

https://checkdi.com/th/car/main?lg=th ประกันรถยนต์ : ค้นพบและปรับแต่งนโยบายประกันรถยนต์ที่เหมาะกับความต้องการของคุณได้ทันที

https://checkdi.com/th/health/main?lg=th ประกันสุขภาพ : หาตัวเลือกประกันสุขภาพที่ดีที่สุดและจัดการความคุ้มครองของคุณได้อย่างง่ายดาย

https://checkdi.com/th/travel/main?lg=th ประกันเดินทาง : รับความคุ้มครองการประกันการเดินทางที่ครอบคลุมสำหรับการเดินทางของคุณ เพื่อความสบายใจทุกที่ที่คุณไป


แท็ก ประกันภัย  

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ