ก้าวสู่ปีที่ 9 "รีโว กรุ๊ป" กับการเติบโตอย่างต่อเนื่อง มั่นคง เพื่อความสุขที่ยั่งยืน ปีนี้เปิดเพิ่มอีก 2 โครงการ ย่านเพชรเกษม และพระราม 2 รวมมูลค่ากว่า 1,000 ล้านบาท

ข่าวอสังหา Friday May 24, 2024 11:31 —ThaiPR.net

ก้าวสู่ปีที่ 9

ก้าวสู่ปีที่ 9 "รีโว กรุ๊ป" กับการเติบโตอย่างต่อเนื่อง มั่นคง เพื่อความสุขที่ยั่งยืน ปีนี้เปิดเพิ่มอีก 2 โครงการ ย่านเพชรเกษม และพระราม 2 รวมมูลค่ากว่า 1,000 ล้านบาท

รีโว กรุ๊ป  อสังหาฯ เล็กพริกขี้หนู ก้าวสู่ปีที่ 9 เติบโตอย่างต่อเนื่อง กับการพัฒนา 9 โครงการที่เน้นการสร้างที่อยู่อาศัยเพื่อสร้างสังคมที่มีคุณภาพ มีความเป็นส่วนตัว สงบ ปลอดภัย ที่มาพร้อมการบริหารจัดการดูแลอย่างใกล้ชิด เผยแผนปี 67 ขยายโซน เปิดทำเลใหม่ เปิดเพิ่มอีก 2 โครงการในย่านเพชรเกษม และพระราม 2 รวมมูลค่ากว่า 1,000 ล้านบาท

นางสาวสุทธิสินี อยู่สวัสดิ์ กรรมการผู้จัดการ รีโว กรุ๊ป กล่าวว่า บริษัท รีโว ก่อตั้งเมื่อปี 2557 โดยกลุ่มผู้บริหารที่มีประสบการณ์ และความเชี่ยวชาญด้านพัฒนาบริษัทอสังหาริมทรัพย์ระดับแนวหน้าของประเทศ หลังจากบ่มเพาะประสบการณ์การพัฒนาที่อยู่อาศัยทั้งแนวราบ และแนวสูงทุกรูปแบบมามากกว่า 20 ปี จากนั้นจึงนำความรู้ความสามารถออกมาพัฒนาโครงการที่พักอาศัยเป็นของตัวเอง โดยบริษัทในเครือ มีทุนจดทะเบียนร่วมกันกว่า 338 ล้านบาท ประกอบด้วย 1. บริษัท รีโว เอสเตท จำกัด 2. บริษัท รีโว ดีเวลลอปเม้นท์ จำกัด (ร่วมทุนระหว่างบริษัท รีโว เอสเตท จำกัด , บมจ.พรีบิลท์ (PREB) และบริษัท เค.อาร์.ซี เอ็นจิเนียริ่ง จำกัด)3. บริษัท รีโว พร็อพเพอร์ตี้ จำกัด 4. บริษัท รีโว ซีอาร์ส โฮม จำกัด (ร่วมทุนระหว่างบริษัท รีโว เอสเตท และ บริษัท ซีอาร์ส โฮม จำกัด (ผู้ประกอบการอสังหาริมทรัพย์ชั้นนำในประเทศญี่ปุ่น) )สำหรับการพัฒนาสินค้าของ รีโว กรุ๊ป ภายใต้ 3 แบรนด์หลัก เพื่อตอบโจทย์กลุ่มลูกค้า 3 กลุ่ม คือ แบรนด์ เรซิโอ โฮม (RESEO HOME) ตอบโจทย์สำหรับลูกค้าที่เพิ่งเริ่มทำงาน เริ่มสร้างฐานะ เป็นทาวน์โฮม 2 ชั้น และชั้นลอย ราคาเริ่มต้น 2 - 3.9 ล้านบาท แบรนด์ ไอเจ้นท์ (EIGEN PREMIUM TOWNHOME) สำหรับกลุ่มลูกค้าวัยทำงาน เริ่มเป็นเจ้าของธุรกิจส่วนตัว เป็นทาวน์โฮม 3 ชั้น และชั้นลอย ราคาเริ่มต้น 4 - 6 ล้านบาท แบรนด์ อาร์โค่ (ARCO HOME OFFICE ) สำหรับกลุ่มเจ้าของธุรกิจ ธุรกิจSME ทำธุรกิจเป็นของตัวเองและใช้เวลากับครอบครัวไปพร้อมๆกัน ฟังก์ชั่นตอบโจทย์เป็นออฟฟิศและพักอาศัยที่ผสมผสานได้อย่างลงตัว เป็นโฮมออฟฟิศ 4 ชั้น ราคาเริ่มต้น 10 - 30 ล้านบาท

โดยโครงการของ รีโว กรุ๊ป ที่พัฒนาทั้งสิ้นรวมมูลค่ากว่า 3,620 ล้านบาท ได้แก่ โครงการเดอะ รีโว ลาดพร้าว48 โครงการคอนโดมิเนียมที่ถือเป็นโครงการแรกของทางบริษัทฯที่ประสบความสำเร็จได้รับการตอบรับจากลูกค้าเป็นจำนวนมาก โครงการ ARCO (Home.Office.Life) เอกมัย-รามอินทรา เป็นโฮมออฟฟิศดีไซน์ หรูหรา ทันสมัย ความสมดุลระหว่างชีวิต การทำงานและครอบครัวในแบบ Modern Luxuryโครงการ เรซิโอ โฮม (วงแหวน-รามอินทรา) , โครงการ เรซิโอ โฮม (รามอินทรา-จตุโชติ) , โครงการ เรซิโอ โฮม (เวสต์เกต) และ โครงการใหม่ เรซิโอ โฮม (เพชรเกษม) ทาวน์โฮมที่ผสานแนวคิดและนวัตกรรมการใช้ชีวิตแบบญี่ปุ่น " FUSION JAPANESE URBAN "โครงการ ไอเจ้นท์ พรีเมียม ทาวน์โฮม (พัฒนาการ) , โครงการ EIGEN พรีเมียม ทาวน์โฮม (พระราม 9) และโครงการใหม่ ไอเจ้นท์ พรีเมียม ทาวน์โฮม (พระราม2) ทาวน์โฮมสมาร์ตฟังก์ชั่น ตอบสนองทุกไลฟ์สไตล์เพี่อความสุขของสมาชิกในครอบครัว Integrated Function Friendly โดยการพัฒนาโครงการทั้งหมด ทีมงานได้มีการศึกษาถึง Consumer Insight และความต้องการที่อยู่อาศัยที่แท้จริงของผู้บริโภค มาใช้ในการออกแบบ และพัฒนาโครงการเพื่อให้ตอบโจทย์และตรงใจผู้บริโภคมากที่สุด

รวมถึงยังได้พันธมิตรทางธุรกิจที่เชี่ยวชาญเรื่องการก่อสร้าง ออกแบบ งานเฟอร์นิเจอร์ (Built - In)บริหารงานก่อสร้าง และควบคุมคุณภาพงานก่อสร้างที่มืออาชีพในแต่ละสาขา มาร่วมกันพัฒนาเพื่อให้มั่นใจว่า จะได้โครงการที่มีคุณภาพ สมกับระดับราคา และความตั้งใจจริงของทีมบริหาร "ก้าวเข้าสู่ปีที่ 9 รีโว กรุ๊ป เราเติบโตอย่างต่อเนื่องและมั่นคง ทุกโครงการได้รับการตอบรับที่ดีจากลูกค้าเสมอมา เพราะเราใส่ใจ ออกแบบและพัฒนาที่อยู่อาศัยอย่างต่อเนื่องเพื่อให้ตอบโจทย์การใช้ชีวิตจริงและลงตัวสำหรับทุกครอบครัวในแต่ละโครงการ เน้นการสร้างที่อยู่อาศัยเพื่อสร้างสังคมที่มีคุณภาพ มีความเป็นส่วนตัว สงบ ปลอดภัย ที่มาพร้อมการบริหารจัดการดูแลอย่างใกล้ชิด เพื่อสร้างสังคมที่อบอุ่น ทุกโครงการเรามุ่งเน้นตอบโจทย์ในสิ่งที่ลูกค้าต้องการ เราดูแลลูกค้าอย่างใกล้ชิด ใส่ใจในทุกคำแนะนำและพร้อมรับฟังว่าลูกค้าต้องการอะไร

จากนั้นเรานำมาต่อยอดในการออกแบบ และพัฒนาเพื่อเป็นบ้านที่มีฟังก์ชั่นครบครัน ตอบโจทย์การใช้ชีวิต คุ้มค่า ในราคาที่ลูกค้าสามารถจ่ายได้ เราพิถีพิถันในทุกรายละเอียดและให้ความสำคัญกับการส่งมอบบ้านที่ดีให้กับลูกค้า และพร้อมเป็นที่ปรึกษาให้คำแนะนำเรื่องสินเชื่อ เพื่อทำให้การมีบ้านของลูกค้าเป็นเรื่องที่ง่ายขึ้น รีโว กรุ๊ป ให้ความสำคัญกับการออกแบบบ้าน นอกจากรูปแบบบ้านและฟังก์ชั่นการใช้งานภายในบ้านแล้ว ยังให้ความสำคัญในการเลือกใช้วัสดุทั้งภายนอกและภายใน เพราะทุกนวัตกรรมที่ใช้นั้น เป็นผลผลิตจากการตกผลึก ค้นคว้า ศึกษาพฤติกรรมของผู้อยู่อาศัย รวมถึงปัจจัยแวดล้อมรอบด้านที่เกิดขึ้น ทั้งภายในและภายนอก ทั้งด้านกายภาพและด้านความรู้สึก

รวมถึงด้านสิ่งแวดล้อม จนเกิดเป็นที่มาแนวคิด New Normal Innovatech นวัตกรรมสำหรับเทรนด์การใช้ชีวิตเมืองยุคใหม่โดยเฉพาะ ที่ รีโว กรุ๊ป ประสบความสำเร็จ คือ การออกแบบพื้นที่ใช้สอยและฟังก์ชั่นต่างๆได้อย่างลงตัว ความใส่ใจ ก่อนที่จะส่งมอบบ้าน เพื่อส่งมอบบ้านที่มีคุณภาพให้ลูกค้า รวมถึงการบริการหลังการขาย ที่เราพร้อมดูแลอย่างเต็มที่"สำหรับแผนการดำเนินงานในปี 2567 รีโว กรุ๊ป วางแผนเปิดโครงการเพิ่มอีก 2 โครงการ คือ ย่านถนนเพชรเกษม และย่านถนนพระราม 2 ซึ่งในการออกแบบทั้ง 2 โครงการนี้ รีโว กรุ๊ป ได้นำทั้งศาสตร์และศิลป์ นวัตกรรมบ้านใหม่ ๆ รวมถึงศาสตร์แห่งฮวงจุ้ย มีการวางแผนผังทางเข้าโครงการเป็นทิศที่ส่งเสริมพลังความเจริญรุ่งเรืองความมั่นคงและโชคลาภทรัพย์สินเงินทอง เพื่อก้าวเข้าสู่ยุค 9 เข้ามาใช้ผสมผสาน เพื่อเป้าหมายในการส่งมอบความสุข และมีคุณภาพชีวิตที่ดีให้ลูกค้าของเรา ซึ่งอยู่ระหว่างการเตรียมการเพื่อเปิดตัวในเร็วๆ นี้" กรรมการผู้จัดการ กล่าวปิดท้าย


แท็ก อสังหาฯ  

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ