คาราบาวกรุ๊ป ยกทัพเครื่องดื่มทั้งเครือ ร่วมงาน THAIFEX - ANUGA ASIA 2024 จัดยิ่งใหญ่ภายใต้คอนเซ็ปต์ Carabao Stadium

ข่าวเศรษฐกิจ Friday May 24, 2024 11:40 —ThaiPR.net

คาราบาวกรุ๊ป ยกทัพเครื่องดื่มทั้งเครือ ร่วมงาน THAIFEX - ANUGA ASIA 2024 จัดยิ่งใหญ่ภายใต้คอนเซ็ปต์ Carabao Stadium

คาราบาวกรุ๊ป ยกทัพเครื่องดื่มทั้งเครือ ร่วมงาน THAIFEX - ANUGA ASIA 2024 จัดยิ่งใหญ่ภายใต้คอนเซ็ปต์ Carabao Stadium เปิดอาณาจักรเครื่องดื่มและประสบการณ์ระดับโลก ตอกย้ำวิสัยทัศน์ "World Class Product, World Class Brand"

"คาราบาวกรุ๊ป" เปิดอาณาจักรเครื่องดื่มในงาน THAIFEX - ANUGA ASIA 2024 จัดขึ้นอย่างยิ่งใหญ่ ภายใต้คอนเซ็ปต์ Carabao Stadium และเป็นครั้งแรก! กับการแนะนำ "เบียร์คาราบาว-ตะวันแดง" พร้อมกันทั้ง 5 ตัวให้แก่นักธุรกิจและผู้ประกอบการต่างประเทศ พลาดไม่ได้! งานเดียวที่จะได้สัมผัสสินค้าในคาราบาวกรุ๊ป ครบทุกกลุ่ม พร้อมได้ชิมสินค้าทุกตัว รวมถึงสินค้าที่วางขายในตลาดต่างประเทศ

นายเสถียร เสถียรธรรมะ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท คาราบาวกรุ๊ป จำกัด (มหาชน) เปิดเผยว่า การร่วมจัดแสดงสินค้าของคาราบาวกรุ๊ป ในงาน THAIFEX - ANUGA ASIA 2024 มหกรรมแสดงสินค้าอาหารและเครื่องดื่มที่ยิ่งใหญ่และครบวงจรที่สุดในเอเชียปีนี้ เป็นการเข้าร่วมจัดแสดงสินค้าเป็นปีที่ 2 เพื่อตอกย้ำความสำเร็จจากจากปีที่ผ่านมา ภายใต้คอนเซ็ปต์ Carabao Stadium โดยจำลองบรรยากาศสนามฟุตบอลระดับโลกอย่าง "เวมบลีย์" ซึ่งเป็นสนามในนัดชิงชนะเลิศของการแข่งขัน "คาราบาว คัพ" ที่คาราบาวกรุ๊ป เป็นผู้สนับสนุนอย่างเป็นทางการมาตั้งแต่ปี 2017 ตอกย้ำวิสัยทัศน์ "สินค้าระดับโลก แบรนด์ระดับโลก" (World Class Product, World Class Brand) โดยแบ่งโซนต่างๆ ในบูธให้ผู้เยี่ยมชมได้สัมผัสประสบการณ์ระดับโลกอย่างใกล้ชิด

สำหรับปีนี้จัดแสดงสินค้าใน 3 กลุ่มหลัก โฟกัสหลักไปที่ เบียร์ เครื่องดื่มตัวล่าสุดในเครือ ที่เปิดตัวเมื่อปลายปีที่แล้ว ซึ่งได้รับการตอบรับอย่างดีจากผู้บริโภค อีกกลุ่มคือ เครื่องดื่มบำรุงกำลัง และเครื่องดื่มไม่มีแอลกอฮอล์อื่นๆ ซึ่งสร้างสัดส่วนรายได้มากที่สุด และ เครื่องดื่มแอลกอฮอล์ ประเภทต่างๆ ซึ่งได้รับการตอบรับที่ดีและเติบโตต่อเนื่อง โดยเป้าหมายเพื่อเปิดอาณาจักรของคาราบาวกรุ๊ป ให้ผู้เข้าเยี่ยมชมในงานทั้งนักธุรกิจที่มาเจรจาการค้า และประชาชนทั่วไปได้รับรู้ถึงพอร์ตโฟลิโอของแบรนด์เครื่องดื่มต่างๆ ของบริษัท ซึ่งครอบคลุมทุกกลุ่มสินค้า สามารถตอบโจทย์ความต้องการของผู้บริโภค และตลาดได้ครบเครื่อง

นายเสถียร กล่าวว่า เป้าหมายหลักในการร่วมงานปีนี้ เน้นสื่อสารใน 3 เรื่องหลัก 1. เพื่อเพิ่มการรับรู้สินค้าในพอร์ตโฟลิโอใหม่ล่าสุด ได้แก่ คาราบาวเบียร์ และ ตะวันแดงเบียร์ ซึ่งเปิดตัวเมื่อปลายปี 2566 และได้รับการขนานนามว่าเป็นเบียร์ขั้วที่ 3 ของประเทศไทย พร้อมสร้างมาตรฐานใหม่ "มาตรฐานเยอรมัน" ให้กับตลาดเบียร์ของประเทศไทย 2. ดึงผู้สนใจที่มาเยี่ยมชมงาน THAIFEX - ANUGA ASIA 2024 ต้องไม่พลาดที่จะมาเยี่ยมชมบูธของคาราบาวกรุ๊ป ผ่านกิจกรรมไฮไลท์มากมาย และ 3. เพื่อสร้างการรับรู้ในแบรนด์ "คาราบาว" ว่านอกจากคาราบาวแดงที่คนไทยรู้จักเป็นอย่างดีแล้วนั้น ยังมี Carabao Energy Drink และสินค้าอื่นๆ อีกมากมาย ที่ขายในต่างประเทศมากกว่า 40 ประเทศ และได้รับการยอมรับจากทั่วโลก ตอกย้ำการเป็นแบรนด์เครื่องดื่มระดับโลก

"การจัดแสดงปีนี้ เราต้องการตอกย้ำความเป็นระดับโลกของคาราบาวกรุ๊ป ผ่านสินค้าต่าง ๆ สื่อให้คนทั่วไปได้รับรู้ว่า วันนี้คาราบาวกรุ๊ปมีเบียร์ เป็นสินค้าตัวล่าสุด เพื่อสร้างความเชื่อมั่นให้ผู้ประกอบการที่ต้องการเป็นพาร์ทเนอร์ธุรกิจกับคาราบาวกรุ๊ปทั้งในประเทศและในประเทศ" นายเสถียร กล่าว

ภายในงานปีนี้ ยังมีไฮไลท์สุดเอ็กซ์คลูซีฟ คือ การนำประสบการณ์ระดับโลก จากการเป็นผู้สนับสนุนหลักลีกฟุตบอลระดับโลกอย่าง "คาราบาว คัพ" กลยุทธ์สำคัญที่ช่วยสร้างแบรนด์ไทยอย่างคาราบาวให้เป็นที่รู้จักทั่วโลก มาให้ผู้ร่วมงานถ่ายรูปเป็นที่ระลึกกับถ้วยฟุตบอล "คาราบาว คัพ" และเสื้อฟุตบอลพร้อมลายเซ็นนักเตะจาก 3 ทีมแชมป์คาราบาวคัพ ตั้งแต่ปี 2017 ถึงปัจจุบัน ได้แก่ แมสเชสเตอร์ ซิตี้, แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด และลิเวอร์พูล ซึ่งเป็นประสบการณ์ที่หาไม่ได้จากที่ไหน รวมถึงโซนสุดพิเศษ Stadium Bar บาร์เครื่องดื่มทุกชนิดของคาราบาว ที่ให้ทุกคนได้ดื่มแบบสากลเหมือนคนทั่วโลก

นอกจากนี้ ในงานยังมีกิจกรรมพิเศษต่าง ๆ อีกมากมาย อาทิ Meet the Brewmaster โปรแกรมพิเศษจากผู้ปรุงเบียร์ชาวเยอรมัน ให้ได้พูดคุยอย่างใกล้ชิดทุกวัน, Product Testing โอกาสเดียวที่จะได้ชิมสินค้าของคาราบาวกรุ๊ป ที่ได้รับความนิยมในตลาดต่างประเทศ และโซนถ่ายรูปสุดยิ่งใหญ่ ให้ทุกคนได้มาถ่ายรูปร่วมกิจกรรมรับของรางวัลสุดพิเศษ

พลาดไม่ได้! มาร่วมสัมผัสประสบการณ์ระดับโลกที่บูธ "คาราบาวกรุ๊ป" โอกาสครั้งสำคัญที่ทุกท่านจะได้ชิมเครื่องดื่มทุกตัวของคาราบาว ที่ ชาเลนเจอร์ ฮอลล์ 1 อิมแพ็ค เมืองทองธานี บูธหมายเลข 1 - LL15 โดยการจัดงาน แบ่งออกเป็น 2 รอบ วันที่ 28 - 31 พฤษภาคม 2567 วันเจรจาธุรกิจ ตั้งแต่เวลา 10:00 - 18:00 น. และ 1 มิถุนายน 2567 วันจำหน่ายสินค้า ตั้งแต่เวลา 10:00 - 20:00 น.


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ