มิสเตอร์ โดนัท ต่อยอดแคมเปญ ฉลองครบรอบ 20 ปี พอน เดอ ริง สร้างปรากฎการณ์พิเศษ "MISTER DONUT x FRANK GARCON" ในคอนเซปต์ "Discover The Mutant" การกลายร่างสายพันธุ์ใหม่ของ ไวท์พอนเดอริง

ข่าวเศรษฐกิจ Friday May 24, 2024 12:23 —ThaiPR.net

มิสเตอร์ โดนัท ต่อยอดแคมเปญ ฉลองครบรอบ 20 ปี พอน เดอ ริง สร้างปรากฎการณ์พิเศษ

มิสเตอร์ โดนัท ผู้นำตลาดโดนัทเมืองไทย บริหารงานโดย บริษัท เซ็นทรัล เรสตอรองส์ กรุ๊ป จำกัด (ซีอาร์จี) เดินหน้าต่อยอดแคมเปญ ฉลองครบรอบ 20 ปี พอน เดอ ริง สร้างปรากฎการณ์พิเศษ "MISTER DONUT x FRANK GARCON"  เจาะลูกค้ากลุ่ม Young Gen ด้วยการคอลแลปกับ FRANK GARCON มัลติแบรนด์สโตร์สุดฮิต ร่วมออกแบบ Everyday Lifestyle Items ภายใต้คอนเซปต์ "Discover The Mutant" การกลายร่างสายพันธุ์ใหม่ของไวท์พอนเดอริง

นภัสสร สกุลชัยวาณิชย์ ผู้อำนวยการอาวุโส แบรนด์ มิสเตอร์ โดนัท กล่าวว่า จากที่ก่อนหน้านี้ มิสเตอร์ โดนัท ฉลองครบรอบ 20 ปี พอนเดอริง ด้วยการออกสินค้าใหม่ "ไวท์พอนเดอริง" ไปนั้น ได้รับการตอบรับอย่างดีเยี่ยม จนเป็นกระแสไวรัลทั่วประเทศ เราจึงต้องการต่อยอดความสำเร็จนี้ เพื่อมอบเป็นความพิเศษให้กับลูกค้า จึงเกิดเป็นไอเดียสนุก ๆ ที่จะมาตอกย้ำความเป็นตัวจริงเรื่อง พอนเดอริง ด้วยการจับมือกับ FRANK GARCON มัลติแบรนด์สโตร์สุดฮิต ร่วมกันออกแบบ Everyday Lifestyle items ภายใต้คอนเซปต์ "Discover The Mutant" การกลายร่างสายพันธุ์ใหม่ของไวท์พอนเดอริง โดยใช้รูปทรงของฮีโร่โปรดักส์อย่าง พอนเดอริง เข้าไปในดีไซน์ จนกลายมาเป็นคาแรคเตอร์ "แฟรงค์กี้พอน" ในหลากหลายอิริยาบท แล้วนำคาแรคเตอร์นี้มา Match เข้ากับ Everyday Lifestyle Item สุดคิวต์กว่า 5 ไอเท็ม โดยแต่ละไอเท็ม ล้วนเป็นไอเท็มขายดีติดลมบนในร้าน FRANK GARCON

สำหรับที่มาของการจับมือกันในครั้งนี้ คือด้วยเป้าหมายของแบรนด์ที่ต้องการจับลูกค้ากลุ่ม Young Gen มากขึ้น จึงต้องปรับภาพลักษณ์ของ มิสเตอร์ โดนัท ให้ดูวัยรุ่นขึ้น ซึ่ง FRANK GARCON (แฟรงค์กาซอง) เป็นมัลติแบรนด์สโตร์สุดฮิต ในรูปแบบ Art Meets Fashion ที่ร้านเน้นขายสินค้าไลฟ์สไตล์ จับกลุ่มวัยรุ่น GEN Z จึงเป็นแบรนด์ยอดนิยมในใจวัยรุ่น ไม่ว่าใครไปเดินสยามก็ต้องแวะเข้าร้านนี้ และด้วยความที่เป็น Muti Lifestyle Store ของทุกอย่างก็สามารถใช้ได้ในชีวิตประจำวัน บวกกับดีไซน์อันเป็นเอกลักษณ์ ตอบโจทย์วัยรุ่นในยุคปัจจุบัน และได้รับการตอบรับที่ดีในทุกคอลเลคชั่น

"Mister Donut x FrankGarcon" ร่วมออกแบบ Everyday Lifestyle Item เก๋ ๆ จากคาแรคเตอร์สุดกวน "แฟรงค์กี้พอน" ในหลากหลายอิริยาบท กลายเป็นสินค้าสุดคิวต์ 5 ไอเท็ม

  • กิ๊บต่อก (Grip Tok) ไม่ได้มีดีแค่ดีไซน์ แต่ยังออกแบบฟังก์ชั่นให้ใช้งานง่าย เป็นขาตั้งก็ได้ แถมมีกระจกให้ด้วย
  • กระเป๋า (Tole Bag) กระเป๋าพลาสติกโพลีโพรพิลีนรักษ์โลก ถือก็ได้ สะพายก็เท่ มาพร้อมลายคาเรคเตอร์แฟรงค์กี้พอนแอนด์เฟรนด์ นอกจากความคิวต์ที่ติดตัวมา ก็ความจุที่ใส่ของได้เยอะนี่แหละ
  • เสื้อยืด (T-Shirt) เสื้อยืดสกรีนลาย Limited Edition ลายแฟรงค์กี้พอนแอนด์เฟรนด์ ดีไซน์สุดเก๋จากไวท์พอนเดอริง กลายพันธุ์มาเป็นแฟรงค์กี้พอน สุดคิวต์ใส่ไปไหนก็เก๋ เท่ไม่ซ้ำใคร
  • สายห้อยโทรศัพท์ (Phone Strap) ไอเท็มสุดคูลกับดีไซน์ที่คิวท์จนใจละลาย เอาใจสายเซลฟี่ จะห้อยโทรศัพท์ คล้องแขน หรือพกไปไหนก็โดดเด่นใครเห็นเป็นต้องถาม
  • สติกเกอร์แพ็ค (Sticker Pack) รวมทุกอิริยาบทความคิวต์แบบยกกำลัง จากคาเรคเตอร์ของไวท์พอนเดอริง จะติดสมุด ติดโน๊ตบุค หรือติดที่ไหนก็ขยายความคิวต์สายพันธุ์ใหม่ได้ไม่สิ้นสุด บอกเลยว่าของมันต้องมี
  • สินค้ามีจำหน่ายที่ Frank Garcon สาขาสยามสแควร์ ซอย 2 และ ร้านมิสเตอร์ โดนัท 3 สาขาที่ร่วมรายการได้แก่ สาขาเซ็นทรัลลาดพร้าว, เซ็นทรัลเวสต์เกต และเซ็นทรัลสีลม ทาวเวอร์ รวมถึงช่องทางออนไลน์คือ TikTok Shop Misterdonutthailand

    และพิเศษที่ร้านมิสเตอร์โดนัท สาขาเซ็นทรัลลาดพร้าว และเซ็นทรัลเวสต์เกต ในช่วงที่ Launch Campaign ได้ทำการตกแต่งร้าน ปรับลุคของร้านมิสเตอร์ โดนัท แบบเดิม ๆ เป็นร้านมิสเตอร์ โดนัท มัลติสโตร์ โดยใช้คอนเซปต์เดียวกับการออกแบบคาเรคเตอร์คือ Discover The Mutant รวมถึงมี Merchandise Zone เพื่อเป็นการ Display สินค้าทุกไอเท็มให้ทุกคนได้เห็นของจริง และสัมผัสความน่ารักก่อนจับจองเป็นเจ้าของอีกด้วย

    สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ https://www.facebook.com/MisterDonutThailand


    เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ