บริษัท พีเอชบี รีสอร์ท โฮลดิ้ง จำกัด (แคร์รีสอร์ท) จำกัด ร่วมกับ โรงพยาบาลลานนา ตรวจสุขภาพพนักงาน สิทธิประกันสังคม ประจำปี 2567

ข่าวทั่วไป Monday May 27, 2024 08:32 —ThaiPR.net

บริษัท พีเอชบี รีสอร์ท โฮลดิ้ง จำกัด (แคร์รีสอร์ท) จำกัด ร่วมกับ โรงพยาบาลลานนา ตรวจสุขภาพพนักงาน สิทธิประกันสังคม ประจำปี 2567

ศูนย์ตรวจสุขภาพ โรงพยาบาลลานนา นำทีมพยาบาลวิชาชีพ พร้อมรถเอกซเรย์เคลื่อนที่ออกหน่วยตรวจสุขภาพประจำปี ให้แก่พนักงาน และเจ้าหน้าที่ บริษัท พีเอชบี รีสอร์ท โฮลดิ้ง จำกัด (แคร์รีสอร์ท) ที่มีสิทธิประกันสังคม จำนวน80 คน ซึ่งโครงการตรวจสุขภาพ สิทธิประกันสังคมในครั้งนี้ เป็นโครงการร่วมกันของสำนักงานประกันสังคมเชียงใหม่กับโรงพยาบาลลานนา และยังเป็นส่วนหนึ่งของงานส่งเสริมสุขภาพเชิงรุก และมีพยาบาลอาชีวอนามัยให้คำแนะนำเกี่ยวกับการป้องกันโรค และมีบริการให้คำแนะนำการส่งเสริมสุขภาพ และการเฝ้าระวังปัจจัยเสี่ยงจากโรคอันเนื่องจากการทำงาน และโรคไม่เนื่องจากการทำงาน ซึ่งการให้ความรู้นี้ หวังผลให้ผู้ประกันตน ปรับเปลี่ยนพฤติกรรม หันมาดูแลสุขภาพ เพื่อคุณภาพชีวิตที่ดีขึ้น .พร้อมกันนี้ ยังได้ประชาสัมพันธ์เกี่ยวกับสิทธิประกันสังคม เรื่องการฉีดวัคซีนไข้หวัดใหญ่ของผู้ประกันตน รพ.ลานนา และรพ.ลานนา 3 ที่มีอายุ 50 ปีขึ้นไป สามารถเข้ารับบริการฉีดวัคซีนได้โดยไม่เสียค่าใช้จ่าย และผู้มีสิทธิ์ประกันสังคมทุกโรงพยาบาล อายุน้อยกว่า 50 ปี สามารถฉีดได้ในราคา 450 บาท นอกจากนี้ยังมีเจ้าหน้าที่จากศูนย์ทันตกรรม ให้คำแนะนำ และพร้อมรับจองคิวตรวจทันตกรรม ที่ผู้ประกันตนสามารถเข้ารับสิทธิ์ทันตกรรม ทั้งขูด อุด ถอน 900 บาท/คน/ปี โดยไม่ต้องสำรองจ่าย


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ