อวานี สุขุมวิท กรุงเทพฯ ชวนนักชิมมาลิ้มรสอาหารและของว่างแสนอร่อยสีสันสดใสต้อนรับเดือนไพรด์

ข่าวบันเทิง Monday May 27, 2024 15:03 —ThaiPR.net

อวานี สุขุมวิท กรุงเทพฯ ชวนนักชิมมาลิ้มรสอาหารและของว่างแสนอร่อยสีสันสดใสต้อนรับเดือนไพรด์

โรงแรมอวานี สุขุมวิท กรุงเทพฯ ร่วมฉลองเดือนแห่งความภาคภูมิใจของกลุ่มคนหลากหลายทางเพศ (LGBTQ+) ด้วยหลากหลายโปรโมชั่นอาหารสีสันสดใสระหว่างวันที่ 1 มิถุนายน - 31 กรกฎาคม 2567

เริ่มต้นการฉลองเดือนไพรด์ด้วยชุดน้ำชายามบ่าย Spectrum of Colours ที่เชฟรังสรรค์โดยได้รับแรงบันดาลใจมาจากธงสีรุ้งผ่านทางของหวานและอาหารว่างแสนอร่อยสีสันสดใสทานคู่กับชานำเข้าจาก ออร์ที (OR Tea) อาทิ มินิเบอร์เกอร์แซลมอนรมควัน เค้กเรดเวลเวท สโคนอัญชันเสิร์ฟพร้อมแยมราสเบอร์รี่และเสาวรส และเมนูอื่นๆ อีกมากมาย ลูกค้าสามารถเพลิดเพลินกับชุดน้ำชายามบ่ายสีสดใสนี้ได้ตั้งแต่เวลาเที่ยง - 16.00 น. ในราคาเพียง 800 บาท ++ สำหรับ 2 ท่าน ณ ห้องอาหารกรีนเฮ้าส์ ตั้งอยู่บริเวณชั้น 7 ของโรงแรมฯ

สำหรับผู้กำลังมองหาอาหารมื้อหนักๆ ทางห้องอาหารฯ ขอแนะนำเมนู ไพรด์เบอร์เกอร์ (Pride Burger) ที่เสิร์ฟพร้อมขนมปังสีสายรุ้งอันมีเอกลักษณ์และมีชีวิตชีวา นักชิมสามารถเลือกรับประทานเบอร์เกอร์รสชาติที่หลากหลาย ไม่ว่าจะเป็น กรีนเฮ้าส์ เบอร์เกอร์ (เนื้อวากิว พร้อมเชดด้าร์ชีส หัวหอมผัด มะเขือเทศ มัสตาร์ดและมายองเนส) ในราคาเพียง 395 บาท++ หรือจะเป็นเบอร์เกอร์ไก่ทอดเกาหลี เสิร์ฟพร้อมซอสรสเผ็ดหวาน โคลสลอว์ ผักดอง และผักกาดหอม ในราคาเพียง 290 บาท++ หรือจะเป็นเบอร์เกอร์มังสวิรัติ (พร้อมมะเขือเทศ ผักกาดหอม และหัวหอมผัด) แต่ละจานเสิร์ฟพร้อมเฟรนซ์ฟรายส์

ผู้ที่ชื่นชอบความหลากหลายของสีสันเพื่อฉลองความหลากหลายทางเพศ ทางห้องอาหารฯ ขอนำเสนอเซ็ตไพรด์มินิเบอร์เกอร์  (Pride Mini Burger) ที่ประกอบด้วยเบอร์เกอร์ขนาดย่อม 3 ชิ้น 3 สีได้แก่ สีส้ม สีม่วง และสีฟ้า ในราคาเพียง 290 บาท++ โดยลูกค้าสามารถเลือกรสชาติของเบอร์เกอร์ที่ชื่นชอบได้ ไม่ว่าจะเป็นเบอร์เกอร์หมู (พร้อมโคลสลอว์ ชีสและซอสบาร์บีคิว) เบอร์เกอร์ไก่ (พร้อมหัวหอมแดง ชีส และมะเขือเทศ) หรือเบอร์เกอร์เนื้อ (พร้อมหัวหอมผัด แตงกวาดองและชีส)

ไพรด์เบอร์เกอร์และไพรด์มินิเบอร์เกอร์ ให้บริการที่ห้องอาหารกรีนเฮ้าส์ (ชั้น 7) ทุกวันระหว่างเวลาเที่ยง - 23.00 น. ตลอดเดือนมิถุนายน - กรกฎาคมศกนี้

สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมหรือสำรองที่นั่งได้ที่ https://rb.gy/tpxrg3 โทร 02-079-7555 หรืออีเมล fbreservation.vsuk@avanihotels.com

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ