หนุ่มสาวปอมปอมเชียร์ร่วมวัดดวง “น้าเน็ก” มาดกวนชวน “เจนนี่-ทีน” ปิดตาเล่นฟุตบอล ลุ้นหาสุดยอดคนดวงเฮง

ข่าวบันเทิง Monday May 12, 2008 11:51 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--12 พ.ค.--จีเอ็มเอ็ม ทีวี
นำเกมสนุกสนุกสนานมาเรียกเสียงหัวเราะจากแฟนๆ รายการ “เกมวัดดวง” กันอีกเช่นเคย ซึ่งในวันเสาร์ที่ 17 พ.ค.นี้ พิธีกรมาดกวนสุดฮา “น้าเน็ก” ขอชักชวนสาวสวยลูกครึ่ง
เจนนี่ - เจนสุดา ปานโต” และหนุ่มมาดเข้มอารมณ์ดี “ทีน - สราวุธ พุ่มทอง” มาร่วมเป็นหัวหน้าทีมและเฟ้นหาปอมปอมเชียร์ดวงดี ในตอนที่ชื่อว่า “วัดดวงปอมปอมเชียร์”
พอเริ่มการแข่งขัน “เจนนี่ - ทีน” ก็รีบทำความรู้จักกับลูกทีมของตนเองกันก่อน ส่วน “น้าเน็ก” ก็ไม่รอช้ารีบเฉลยกติกา “เล่นทีเผลอ” ทันที ทำเอาผู้เข้าแข่งขันที่มีหมายเลขตรงกับเลขท้ายบัตรจอดรถของหัวหน้าทีมออกอาการ อึ้ง!! เพราะตกรอบกันโดยไม่รู้ตัว พอมาถึงกติกา“ลูกกลมๆ!!!” ที่ต้องแบ่งผู้เข้าแข่งขันออกเป็น 8 กลุ่ม โดยที่ “ทีน” รับหน้าที่เป็นผู้รักษาประตู ส่วนสาว “เจนนี่” เป็นฝ่ายเตะลูกบอลที่มีหมายเลข 1-8 ของแต่ละกลุ่มเข้าประตู และเพื่อให้สมกับกติกากวนๆ ของ “เกมวัดดวง” “เจนนี่ - ทีน” จะต้องปิดตาเล่นฟุตบอล ทีนี้ก็ต้องมาลุ้นกันว่า สาว “เจนนี่” เตะบอลหมายเลขใดเข้าประตู หมายเลขนั้นจะเข้ารอบทั้งกลุ่มทันที!!! และเพื่อให้สมกับเป็นการแข่งขันของเหล่าบรรดาปอมปอมเชียร์ “น้าเน็ก” จึงแบ่งผู้เข้าแข่งขันออกเป็น 2 กลุ่ม เพื่อมาแข่งขันเต้นประกอบเพลงในเกม “ปอมปอมโชว์” โดยบังคับว่าตอนเริ่มเพลงต้องมีการกินโดนัท และตอนจบต้องมีการปล่อยธง 2 ธง ถ้าหากทีมไหนใจไม่สู้...ยอมแพ้ ตกรอบกันไปเลยละกัน มาถึงกติกา “ท่าไม้ตาย” เกมนี้ผู้เข้าแข่งขันจะต้องโยนตุ๊กตาที่มีหน้าตาเป็น “เจนนี่” และ “ทีน” ขึ้นไปพร้อมๆ กัน เมื่อตุ๊กตาตกลงมาแล้วชี้มือไปทางใคร แสดงว่าทำเพื่อนตก ตกรอบทันที!! ส่วนในเกมสุดท้าย “ยังงี้ต้องเชียร์” หนุ่มสาวปอมปอมคนไหนที่จะดวงดีเข้ารอบแจ็กพ๊อต ตามลุ้นตามเชียร์ได้ในรายการ “เกมวัดดวง” ออกอากาศวันเสาร์ที่ 17 พฤษภาคม 2551 นี้ เวลา 12.50-13.40 น. ทาง ททบ.5 หรือคลิกไปติดตามได้ที่ www.gmm-tv.com
ประชาสัมพันธ์จีเอ็มเอ็ม ทีวี โทรศัพท์ 0-2669-8326-9

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ