‘กรมบังคับคดี’ โละบ้าน-ที่ดิน จ.ปทุมธานี-สมุทรปราการตั้งราคาประมูลเริ่มต้น 50-80% ของราคาประเมิน

ข่าวทั่วไป Wednesday June 1, 2005 11:10 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--1 มิ.ย.--แคปปิตอล แอดไวเซอรี่ เซอร์วิสเซส
กรมบังคับคดี ร่วมกับ “พร็อพเพอร์ตี้ ช้อยส์” และบริษัทบริหารสินทรัพย์พาลาภ เชื่อในภาวะน้ำมันแพง ดอกเบี้ยขาขึ้น คนจะสนใจบ้านมือสองมากขึ้น รุกจัดมหกรรมขายทอดตลอดบ้านและที่ดินใน จ.ปทุมธานี-สมุทรปราการ กว่า 150 รายการ มูลค่ารวมกว่า 150 ล้านบาท ราคาเริ่มต้นที่ 50-80% ของราคาประเมิน เริ่ม 8 มิ.ย. ที่สำนักงานบังคับคดี จ.ปทุมธานี ส่วนที่สมุทรปราการเริ่ม 22 มิ.ย.นี้
นายอรรณพ เสนะสุทธิพันธุ์ ผู้อำนวยการฝ่ายการตลาด บริษัท แคปปิตอล แอดไวเซอรี่ เซอร์วิสเซส (ประเทศไทย) จำกัด ผู้ดูแลบริหารทรัพย์สินภายใต้ชื่อ “พร็อพเพอร์ตี้ ช้อยส์” เปิดเผยถึงการขายทอดตลาดอสังหาริมทรัพย์ในช่วงเดือนมิถุนายนนี้ว่า ได้ร่วมกับกรมบังคับคดี กองทุนรวมโกลบอลไทย พร็อพเพอร์ตี้ และบริษัทบริหารสินทรัพย์พาลาภ จำกัด นำทรัพย์สินย่านธัญบุรี จ.ปทุมธานี และ จ.สมุทรปราการ กว่า 150 รายการ ออกขายทอดตลาด โดยมีทั้งบ้านเดี่ยว ทาวน์เฮ้าส์ คอนโดมิเนียม ห้องชุด อาคารพาณิชย์ และที่ดินเปล่า
เริ่มจากวันที่ 8 มิถุนายน 2548 จะมีมหกรรมการขายทอดตลาดบ้านและที่ดินธัญบุรี รวมกว่า 47 รายการ มูลค่าตามราคาประเมินกว่า 40 ล้านบาท ต่อมาวันที่ 14 มิถุนายน 2548 จะเริ่มงานมหกรรมการขายทอดตลาดบ้านและที่ดินจังหวัดปทุมธานี มีทรัพย์สินรวมกว่า 34 รายการ มูลค่ารวมกว่า 25 ล้านบาท ส่วนมหกรรมการขายทอดตลาดบ้านและที่ดินจังหวัดสมุทรปราการ จะเริ่มในวันที่ 22 มิถุนายน 2548 ทั้งนี้ ราคาประมูลเริ่มต้นที่ 50-80% ของราคาประเมินเจ้าพนักงาน โดยผู้ที่สนใจสามารถไปร่วมประมูลได้ที่สำนักงานบังคับคดีของแต่ละจังหวัด ตั้งแต่เวลา 9.00 น.เป็นต้นไป
“ในช่วงที่ราคาน้ำมันแพง อัตราดอกเบี้ยมีแนวโน้มเพิ่มขึ้น ค่าครองชีพสูงขึ้น ผู้ที่ต้องการที่อยู่อาศัยในราคาที่ตนเองพอใจและรับภาระได้ จะหันมามองบ้านมือสองมากขึ้น ซึ่งนอกจากเรื่องราคาแล้ว ผู้ซื้อยังได้เห็นทรัพย์สินจริงก่อนซื้อ โดยสามารถไปสำรวจทรัพย์สินก่อนวันประมูลเพื่อตั้งราคาในใจไว้ก่อนได้ สำหรับหนังสือที่แสดงรายละเอียดทรัพย์ขายทอดตลาดนั้น ติดต่อขอรับได้ที่ 0—2250-9500 หรือเข้าไปที่เวบไซต์ www.propertychoice.net” นายอรรณพกล่าว
สำหรับโครงการเด่นๆ ในย่านธัญบุรี (เขต อ.คลองหลวง อ.ธัญบุรี อ.ลำลูกกา และ อ.หนองเสือ จังหวัดปทุมธานี) เช่น ทาวน์เฮ้าส์ โครงการธารารินทร์ ราคาประเมินอยู่ที่ 692,400 บาท โครงการชมฟ้ารังสิต ราคาประเมินประมาณ 1 ล้านบาท ประเภทบ้านเดี่ยวที่น่าสนใจ เช่น โครงการสีวลีรังสิต 1 ราคาประเมิน 3.37 ล้านบาท ส่วนเขต อ.เมือง อ.ลาดหลุมแก้ว และ อ.สามโคก จ.ปทุมธานี มีทาวน์เฮ้าส์ที่น่าสนใจหลายโครงการ เช่น โครงการพร้อมพฤกษา โครงการบ้านริมน้ำ ราคาประเมิน 717,000 บาท โครงการมณีรินทร์ เลคแอนด์ลากูน ราคาประเมิน 1,639,000 บาท รวมถึงที่ดินเปล่า เนื้อที่ 72 ตร.ว. โครงการปาริชาติ ราคาประเมิน 1,080,000 บาท
ในส่วนงานขายทอดตลาดจังหวัดสมุทรปราการ จะมีโครงการเด่นๆ เช่น โครงการโนเบิลพาร์ค, ที่ดินเปล่า วินมิลล์, ธนาซิตี้, เอกไพลินทาวเวอร์, บ้านสวนธน ประเภททาวเฮาส์ที่น่าสนใจ เช่น โครงการซิตี้พาร์คทาวน์เฮ้าส์ ราคาประเมิน 480,000 บาท โครงการไรย์มอนด์พาร์ค 27 ตร.ว. ราคาประเมิน 741,600 บาท โดยทรัพย์ทั้งหมดจะเริ่มต้นประมูลที่ 50 — 80% ของราคาประเมินเจ้าพนักงานบังคับคดีทั้งสิ้น
“พร็อพเพอร์ตี้ ช้อยส์” ดำเนินการโดยบริษัทแคปปิตอล แอดไวเซอรี่ เซอร์วิสเซส (ประเทศไทย) จำกัด ซึ่งเป็นบริษัทที่ได้รับการยอมรับในการขายอสังหาริมทรัพย์ มีสโลแกนว่า “พร็อพเพอร์ตี้ ช้อยส์ ช้อยส์ของคนหาบ้าน ทางเลือกใหม่ ได้บ้านมือสองอย่างใจคุณ”
สนใจข้อมูลเพิ่มเติม สอบถามได้ที่
คุณ กัลยกร ละเอียดอ่อน
บริษัท แคปปิตอล แอดไวเซอรี่ เซอร์วิสเซส (ประเทศไทย) จำกัด
โทร. 0—2250-9500 หรือ www.propertychoice.net--จบ--

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ