แพนเค้ก แท็คทีม บุสด้า เบลส์ ท้าชน !! แท็ททู คัลเลอร์ เคโอติก เกี่ยวก้อย เฟย์-ฟาง-แก้ว ในวาไรตี้คอนเสริต์ “ฮิตซ์ คอนเสิร์ต ตอน ฮิตซ์ ฟอร์ ออล”

ข่าวบันเทิง Wednesday May 14, 2008 10:55 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--14 พ.ค.--เวอร์จิ้น เรดิโอ ไทยแลนด์
กลับมาให้สาวกชาวเวอร์จิ้น ฮิตซ์ ได้มันส์กันสุดฤทธิ์ให้สมกับที่รอคอย สำหรับกิจกรรม “ฮิตซ์ คอนเสิร์ต” ที่คลื่น 95.5 เวอร์จิ้น ฮิตซ์ ใจป้ำจัดให้เป็นประจำเพื่อแฟนรายการชาวฮิตซ์วัยกระเตาะโดยเฉพาะ กับความมันส์ยกกำลังสอง ในชื่อเก๋ๆ ว่า “ฮิตซ์ คอนเสิร์ต ตอน ฮิตซ์ ฟอร์ ออล” กับศิลปินสุดฮิตที่ยกขบวนตบเท้าขึ้นโชว์บนเวทีแบบแน่นๆ นำขบวนโดย 5 หนุ่ม แพนเค้ก, แท็ททู คัลเลอร์, บุสด้า เบลส, เคโอติก, เฟย์-ฟาง-แก้ว และ ศิลปินวงบอยแบรนด์สุดฮิตจากแดนกิมจิ ที่จะบินตรงเพื่อมาเซอร์ไพรซ์แฟนๆ ชาวเวอร์จิ้น ฮิตซ์ ก่อนใคร ในวันอาทิตย์ ที่ 1 มิถุนายน 2551 ณ ลาน พาร์ค พารากอน
หนุ่มหล่อขวัญใจสาวๆ “นิ้งหน่อง” ตัวแทนศิลปินวง แพนเค้ก กล่าวเชิญชวนแฟนๆ ว่า “แล้วเจอกันนะครับ วันอาทิตย์ ที่ 1 มิถุนายน นี้ ที่ ลาน พาร์ค พารากอน ในงาน “ฮิตซ์ คอนเสิร์ต ตอน ฮิตซ์ ฟอร์ ออล” บอกได้คำเดียวครับว่ามันส์แน่นอน เพราะนอกจากพวกเรา “วงแพนเค้ก” จะขึ้นเวทีครั้งนี้แล้ว ยังจะมี เพื่อนๆ ศิลปินอีกมากมาย อาทิ แท็ททู คัลเลอร์ , บุสด้า เบลส , เคโอติก, เฟย์-ฟาง-แก้ว อีกด้วย แถมได้ยินแว่วๆ มาว่าจะมีเซอร์ไพรซ์จากศิลปินบอยแบรน์สุดฮอตจากแดนกิมจิ มาขึ้นเวทีกับพวกเราในครั้งนี้ด้วย ตื่นเต้นครับ อยากรู้เหมือนกันว่าเป็นใคร แล้วไปรอลุ้นกับพวกเรากันที่งานนะครับ” นิ้งหน่อง กล่าว
ใครอยากมันส์แบบไม่ยั้ง กับฟรีคอนเสิร์ตครั้งสำคัญ ที่เต็มไปด้วยศิลปินบิ๊กๆ แน่นเวที โปรดฟัง 95.5 เวอร์จิ้น ฮิตซ์ ได้ตั้งแต่วันนี้ ทุกช่วงดีเจ. หรือ www.virginhitz.com เพื่อร่วมเป็นส่วนหนึ่งกับ คอนเสิรต์ครั้งสำคัญที่คุณไม่ควรพลาด

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ