“ฟิล์ม” พิสูจน์แล้ว!!! ยิ่งฝึก ยิ่งมีพัฒนาการ

ข่าวบันเทิง Friday May 16, 2008 15:10 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--16 พ.ค.--อาร์เอส
กลับมาสร้างปรากฎการณ์ใหม่ๆให้แฟนๆทุกคนอย่างล้นเหลือ สำหรับผลงานเพลงชุดที่ 3 อัลบั้ม PHENOMENON (ฟีโนมีนอน) ของหนุ่มมากความสามารถ “ฟิล์ม-รัฐภูมิ โตคงทรัพย์” ยิ่งตอนนี้ “ฟิล์ม” มีเพลงใหม่มาให้ฟังคือเพลง “ใช้ทั้งชีวิต…ไว้คิดถึงเธอ” ก็ยิ่งทำให้เกิดปรากฎการณ์ใหม่ในความรู้สึกของแฟนๆด้วย เพราะหลายคนที่ได้ฟังเพลงนี้ต่างก็รู้สึกได้ถึงพัฒนาการทางด้านการร้องเพลงของ “ฟิล์ม” ที่ดีขึ้นนั่นเอง ซึ่งเรื่องนี้ “ฟิล์ม” ได้เปิดใจพูดถึงอย่างอารมณ์ดีว่า
“ตอนนี้เพลง “ใช้ทั้งชีวิต…ไว้คิดถึงเธอ” ฟีดแบ็คดีมากเลยครับ หลายคนบอกว่าครั้งแรกที่ได้ยินเพลงนี้ เค้าจำไม่ได้เลยว่าเป็นเสียงร้องของ “ฟิล์ม” เพราะว่ามันเปลี่ยนไปจากเดิมเยอะ สไตล์การร้องฟังแล้วเค้ารู้สึกได้ถึงพัฒนาการด้านการร้องเพลงของ “ฟิล์ม” ชัดเจนมาก(ยิ้ม) ซึ่งทีแรกที่ได้ยินคนบอกแบบนี้ “ฟิล์ม”เองก็รู้สึกไม่ค่อยเชื่อเท่าไหร่ แต่พอหลังๆมีคนพูดแบบนี้เยอะมาก ขนาดพี่ชมพู (คุณสุทธิพงษ์ วัฒนจัง) ยังพูดแบบนี้ด้วยเลย “ฟิล์ม”ก็เลยคิดว่ามันคงจะเป็นอย่างนั้นจริงๆแล้วล่ะ(หัวเราะ) ก็ดีใจมากๆครับที่ได้รับคำชมแบบนี้ “ฟิล์ม” รู้สึกว่าสิ่งที่เราพยายามฝึกฝนและใส่ใจมันสำเร็จในระดับหนึ่งแล้ว และก็มีกำลังใจที่จะพยายามฝึกฝนและพัฒนาต่อไปอีกเยอะมากๆ(ยิ้ม) ก็อยากฝากบอกไปถึงน้องๆหรือหลายๆคนที่มีความฝันและรักการร้องเพลง ถ้าตอนนี้กำลังรู้สึกท้อแท้อยู่ก็อย่าเพิ่งหมดกำลังใจไปนะครับ ขอให้มุ่งมั่นและพยายามกันให้เต็มที่ อาจจะต้องใช้เวลานานซักหน่อย แต่ยังไงก็เป็นความฝันที่เราเลือกแล้ว เพราะฉะนั้นพยายามกันให้ถึงที่สุดเถอะครับ เพราะเรื่องนี้ “ฟิล์ม” เองพิสูจน์และเห็นผลมากับตัวเองแล้วจริงๆ”
ติดตามผลงานชุดที่ 3 ของหนุ่มสุดฮอต “ฟิล์ม-รัฐภูมิ โตคงทรัพย์” ที่จะสร้างปรากฏการณ์ ตื่นตาตื่นใจให้กับทุกคน อัลบั้ม PHENOMENON (ฟีโนมีนอน) ได้แล้วตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป และสามารถชมมิวสิกฯเพลง “ใช้ทั้งชีวิต...ไว้คิดถึงเธอ”และเพลง“เหวี่ยง” จากทุกรายการในเครืออาร์เอสฯ และทางเคเบิ้ลทีวีทุกช่อง

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ