บริษัท ทีทีแอนด์ที ซับสไครเบอร์ เซอร์วิสเซส จำกัด ร่วมกับ SCB เติมไลฟ์สไตล์ชีวิตดิจิตอลครบวงจรให้กับกลุ่มลูกค้า Maxnet โดยบริการบิลอิเล็กทรอนิกส์ลดค่าใช้จ่าย สะดวก รวดเร็ว ปลอดภัย

ข่าวเศรษฐกิจ Tuesday May 20, 2008 16:44 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--20 พ.ค.--เอ็มบิส เอเชีย
บริษัท ทีทีแอนด์ที ซับสไครเบอร์ เซอร์วิสเซส จำกัด ร่วมกับธนาคารไทยพาณิชย์ เติมเต็มไลฟ์ไตล์ชีวิตคนรุ่นใหม่กับบริการ “บิลอิเล็กทรอนิกส์ ( e-Bill )” กับระบบบริการสำหรับลูกค้าบุคคลผ่าน Internet โดยลูกค้า Maxnet สามารถเรียกใช้บริการตรวจสอบค่าบริการและชำระเงินออนไลน์ พร้อมส่งเสริมให้ลูกค้าหันมาใช้บริการ เพื่อลดภาระค่าใช้จ่ายในการเดินทาง ประหยัดเวลา สะดวก รวดเร็ว ซึ่งระบบออนไลน์จะสามารถตอบสนองความต้องการของลูกค้าได้หลากหลายรูปแบบ ตรงกับการดำเนินชีวิตของคนรุ่นใหม่ในยุคปัจจุบัน
นายสุรชัย จิระอธิกุล ผู้จัดการทั่วไป บริษัท ทีทีแอนด์ที ซับสไครเบอร์ เซอร์วิสเซส จำกัด กล่าวถึง "บริการบิลอิเล็กทรอนิกส์ สำหรับลูกค้าบุคคล” ว่าเป็นบริการใหม่ ที่จะเป็นกลยุทธ์ที่จะช่วยในการเพิ่มช่องทางขยายฐานลูกค้า ในแนวคิดที่ต้องการตอบสนองไลฟ์ไตล์ของคนรุ่นใหม่ที่ไม่ต้องการเสียเวลากับการชำระค่าใช้จ่ายประจำเดือน ดังนั้นบริการบิลอิเล็กทรอนิกส์จะสามารถตอบโจทย์ต่างๆได้ เช่น ตรวจสอบเอกสารใบแจ้งหนี้ค่าบริการ แบบ On-line ผ่านระบบ Internet ซึ่งจะมีข้อมูลสำคัญต่างๆ อาทิ วันที่ต้องชำระเงิน จำนวนเงินที่ต้องชำระ โดยสามารถสั่งชำระเงินด้วยการหักบัญชีธนาคาร ได้อย่างสะดวก และปลอดภัย ลดข้อผิดพลาดในการกรอกข้อมูล เนื่องจากระบบเตรียมข้อมูลอ้างอิงที่สำคัญไว้ให้แล้ว การชำระเงินในแต่ละครั้งจะมีเลขอ้างอิงของธนาคารกำกับ เพื่อความสะดวกในการสอบถามการชำระเงินภายหลัง และยังสามารถใช้บริการได้ทุกวันตลอด 24 ชั่วโมง ไม่เว้นวันหยุดราชการ หรือวันหยุดนักขัตฤกษ์ ไม่เพียงเท่านั้นระบบยังเก็บประวัติการทำรายการย้อนหลังได้ 90 วัน ซึ่งสะดวกและปลอดภัยสำหรับกลุ่มลูกค้าเป็นอย่างมาก ซึ่งระบบการชำระบิลอิเล็กทรอนิกส์จะช่วยเพิ่มขีดความสามารถการแข่งขันในปัจจุบัน เพื่อตอบสนองความพึงพอใจสูงสุดของลูกค้า ตามนโยบายการเป็น "ศูนย์กลางระบบโทรคมนาคมครบวงจร" นายสุรชัย กล่าวเพิ่มเติมว่า ในส่วนของ ทีทีแอนด์ที ยังตอบโจทย์กระแสสถานการณ์ปัจจุบัน ในการลดการพิมพ์/ใช้กระดาษเพื่อช่วยลดโลกร้อน นอกจากนี้การใช้ระบบออนไลน์ยังสามารถเพิ่มความสะดวกสบายให้กับลูกค้า ไม่ต้องเสียเวลาในการเดินทางมาชำระเงินด้วยตนเอง “ทีทีแอนด์ที ซับสไครเบอร์ เซอร์วิสเซส เริ่มเปิดให้บริการบิลอิเล็กทรอนิกส์ (Electronic Presentment and Payment, EPP) ตั้งแต่วันที่ 19 พฤษภาคม 2551 เป็นต้นไป การชำระค่าบริการผ่านทางเว็บไซต์ www.scbeasy.com สลิปจะมีเลขที่อ้างอิงของธนาคารกำกับไว้ เพื่อความสะดวกในการสอบถามการชำระเงินภายหลัง เมื่อทำรายการเรียบร้อยแล้วระบบจะส่งอีเมล์แจ้งผลการทำรายการให้ทราบอีกครั้งเพื่อแจ้งผลการชำระเงินและในการชำระยังสามารถตั้งเวลาการชำระค่าบริการล่วงหน้าได้ โดยไม่มีค่าใช้จ่ายเรียกเก็บจากผู้ชำระเงิน สำหรับลูกค้าที่สมัครใช้บริการและชำระเงินผ่านระบบบิลอิเล็กทรอนิกส์ ตั้งแต่วันนี้ ถึง 31 สิงหาคม 2551 จะได้รับสิทธิพิเศษในการลุ้นรับรางวัล Gift Vouchure ของเอ็มเคสุกี้อีกด้วย” นายสุรชัย กล่าวในที่สุด
สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมติดต่อ
นายจตุพล ศิริเดช (ตุ่น) หรือ น.ส. ณัฐณิชาร์ ทิศสอน (อ๋อ) โทร 081-423-8606, 085-242-3656
บริษัท เอ็มบิส เอเชีย จำกัด โทร. 02-245-3334 ต่อ 202 แฟกซ์ 02-643-1045

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ