แม่ลูกคนเก่งจากเชียงใหม่ ไล่บี้คู่แข่งในเกมสุดท้าย!! พิชิตแชมป์ประจำเดือน รับทุนการศึกษา 30,000 บาท

ข่าวทั่วไป Tuesday April 26, 2005 08:30 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--26 เม.ย.--กันตนา กรุ๊ป
รายการ “เกมคนเก่งกับ LG” อาทิตย์นี้ พบกับการแข่งขันการตอบปัญหาทางวิชาการที่เต็มไปด้วยความสนุกสนาน ครื้นเครง และเป็นเกมที่ช่วยสานสัมพันธ์ของคนในรอบครัว ซึ่งอาทิตย์นี้มีทีมที่เข้าร่วมแข่งขันคือ ทีมBlack List, ทีม Together, ทีมปั๊กกะตืน, และทีมเห็นสว่าง
การแข่งขันในเกมแรก “ใบ้คำศัพท์ภาษาอังกฤษ” ทุกทีมต่างก็เตรียมตัวมาเป็นอย่างดี จึงทำให้การแข่งขันในรอบนี้มีคะแนนที่คู่คี่สูสี แต่พอเข้าสู่การแข่งขันในเกมที่สอง “JIGSAW PUZZLE QUIZ” การแข่งขันก็เริ่มดุเดือดขึ้นเรื่อยๆ โดยเฉพาะทีมปั๊กกะตืน กับทีมเห็นสว่างต่างก็พยายามกดปุ่ม เร่งทำคะแนน แต่ทีม Black List ก็ไม่ยอมแพ้ไล่มาติดๆ ใน 3 ข้อสุดท้าย
เข้าสู่การแข่งขันในเกมสุดท้าย ยิ่งดุเดือดและเข้มข้นกว่ารอบที่ผ่านมา เพราะทุกทีมยังมีโอกาสที่จะเป็นผู้ชนะได้ จนกระทั่งมาถึงคำถามในข้อสุดท้ายภาษาไทย 50 คะแนน ซึ่งคำถามนี้เป็นคำถามที่ต้องตัดสินว่า ทีมปั๊กกะตืน, ทีมเห็นสว่าง และทีม Black List ใครจะเป็นผู้ชนะ และในที่สุดสองแม่ลูกคนเก่งทีมปั๊กกะตืน จากจังหวัดเชียงใหม่ก็ทำสำเร็จ ตอบคำถามภาษาไทยถูก คว้า Monthly Champion รับทุนการศึกษา 30,000 บาท
ร่วมลุ้นและให้กำลังใจทุกครอบครัวที่เข้าแข่งขันได้ในรายการ “เกมคนเก่งกับ LG” วันอาทิตย์ที่ 1 พฤษภาคมนี้ เวลา 10.00-11.00 น. ทางโมเดิร์นไนน์ทีวี
สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมติดต่อ
ฝ่ายประชาสัมพันธ์ : นิลธรา มะเดชา
โทรศัพท์ 0-2691-6302-4
สามารถคลิกดูภาพได้ที่ www.thaipr.net--จบ--

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ