คลื่นเพลงสากลอันดับ 1 ของคนกรุงเทพ ฯ “เก็ท 102.5” จัดทริปสุดเก๋ ไก๋สไตล์รักษ์โลก พร้อมดึงเซเลบสาวประชัน ทู พีซ ใน “เทรนดี้ แอนด์ แทน ครั้งที่ 2 ตอน เดอะ รีเมก”

ข่าวบันเทิง Tuesday May 27, 2008 10:48 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--27 พ.ค.--คลิก-วี อาร์ วัน เรดิโอ
คลื่นเพลงสากลอันดับ 1 ของคนกรุงเทพ ฯ อย่าง คลื่นเก็ท “GET 102.5 Bangkoks International Hit Music Station” ร่วมกับ อโยธยา สวีท รีสอร์ท แอนด์ สปา จ.กระบี่ , สายการบินนกแอร์ , ครีมกันแดดบานาน่า โบ้ท , วุฒิศักดิ์ คลินิก , ไอศกรีม HAAGEN — DAZS , รถยนต์ CHEVROLET และ MENTOR INTERNATIONAL จัดทริปทัวร์แบบเก๋ไก๋สไตล์คนรักษ์โลก อย่างเฉิดฉาย สวย ๆ เปรี้ยว ๆ จี๊ด ๆ โดนใจ ปาร์ตี้ ทริปที่ไม่เหมือนใคร และไม่มีใครเหมือน ใน “เทรนดี้ แอนด์ แทน ครั้งที่ 2 ตอน เดอะ รีเมก (Trendy And Tan 2 # The Remake)” ณ อโยธยา สวีท รีสอร์ท แอนด์ สปา จังหวัดกระบี่ เป็นระยะเวลา 3 วัน 2 คืน โดยมีบรรดาศิลปิน — ดี.เจ. อาทิ สาวแคล — แคลอรีน นีมะโยธิน , หนุ่มเภา — รัฐพล พรรณเชษฐ์ (เภา — บอดี้ สแลม) , ดี.เจ.สาวมั่น เอื้อง — สาลินี ปันยารชุน และดี.เจ.ครี — พัสวีพิชญ์ ศรณ์อัครภา ดี.เจ.สาวคนใหม่ล่าสุดของคลื่นเก็ท 102.5 นำทีมสื่อมวลชน , ลูกค้า - สปอนเซอร์ผู้ใจดี และคนฟังผู้โชคดี ที่ได้มีโอกาสไปร่วมทริปแนวรักษ์โลกกับชาวเก็ท 102.5 ในครั้งนี้กว่า 30 ชีวิตด้วยกัน โดยที่ 3 สาวเซเลบนั้น (เอื้อง — แคล - ครี) ต่างก็ไม่มีใครน้อยหน้าใคร ประชันสวย อวดโฉมกันด้วยชุดว่ายน้ำแบบ ทู พีซ (Two Piece) ท่ามกลางหาดทรายขาววาววับ และน้ำทะเลสีครามของบรรดาหมู่เกาะน้อย — ใหญ่ ใน จ.กระบี่
เริ่มทริปด้วยการนัดรวมพลคนรักษ์โลกที่สนามบินดอนเมืองกันตั้งแต่เช้าตรู่ ซึ่งงานนี้ต้องปรบมือให้กับดี.เจ.สาวมั่น เอื้อง — สาลินี ปันยารชุน ที่เดินทางมาถึงสนามบินเป็นคนแรก และเมื่อพร้อมหน้าพร้อมตากันครบทุกคนแล้ว ก็ไม่รอช้า มุ่งหน้าเหินฟ้าสู่ทิศใต้ ณ จุดหมายปลายทางจ.กระบี่ ด้วยสายการบินนกแอร์ สายการบินที่มีแต่รอยยิ้มตลอดเที่ยวบิน ถึงกระบี่ ชักภาพหมู่เป็นที่ระลึกกันเสร็จสรรพ์เรียบร้อยแล้ว ทีมงานเก็ท 102.5 ก็ไม่รอช้า นำทีมคณะทัวร์มุ่งตรงสู่ร้านโกจ้อย ร้านขนมจีน - ไก่ทอดที่เลื่องชื่อที่สุดในจ.กระบี่ เพื่อรับประทานอาหารกลางวันกันทันที จากนั้นคณะทัวร์ก็ได้เดินทางเข้าที่พักสุดหรู อโยธยา สวีท รีสอร์ท แอนด์ สปา จ.กระบี่ ที่ขอกระซิบว่าสุดหรูจริง ๆ สนนราคาห้องพักละเกือบ ๆ 2 หมื่นบาทต่อคืน โดยสถาปัตยกรรมของตึกอาคารนั้น ได้กลิ่นอาย และอรรถรสของความเป็นไทยอย่างแท้จริง
พักผ่อน ทำธุระส่วนตัวกันพอประมาณ ก็ถึงเวลา กิจกรรมเวิร์ก ช็อป ครั้งที่ 1 (การรีเมกถังขยะเก่าให้เป็นของใหม่) กันแล้ว กับการรีเมกถังขยะให้สวยงาม เพื่อนำไปมอบเป็นสาธารณประโยชน์ ให้กับทางองค์การบริหารส่วนตำบลอ่าวนาง จ.กระบี่ กิจกรรมนี้ ต่างคน ต่างก็อวดภูมิทางด้านงานศิลปะกันอย่างสุดฤทธิ์ อย่างดี.เจ.ครี — พัสวีพิชญ์ ก็งัดวิชาความรู้ที่ได้ร่ำเรียนทางด้านศิลปกรรมมาใช้อย่างเต็มที่เลยทีเดียว เสร็จกิจกรรมเวิร์ก ช็อป ครั้งที่ 1 ทั้ง 4 เซเลบ (แคล — เภา — เอื้อง - ครี) ก็เป็นตัวแทนของชาวเก็ท 102.5 มอบถังขยะรีเมกให้กับเจ้าหน้าที่ของ อบต.อ่าวนางทันที อืมม...ไม่ใช่แค่สวย แค่หล่อกันเท่านั้น ยังใจบุญ คิดถึงสิ่งแวดล้อมของโลกตลอดเวลาอีกด้วยจ้าาา...
ตกเย็น หลังดินเนอร์กันอย่างอิ่มหมีพลีมันแล้ว ก็ถึงเวลากิจกรรมเวิร์ก ช็อป ครั้งที่ 2 (การรีเมกเสื้อตัวเก่าให้เป็นหมอนตุ๊กตาน่ารัก) งานนี้ทั้งสาวแคล และสาวครี ต่างก็ตั้งใจประดิษฐ์ประดอยกันสุดฤทธิ์ แต่ที่ทุกคนต้องอึ้ง ตะลึง ก็เห็นจะเป็นหนุ่มเภา — รัฐพล เซเลบหนุ่ม 1 เดียวในทริปครั้งนี้ของเรา ที่ไม่ยอมน้อยหน้า 2 สาวเพื่อนซี้ ฝีมือพี่ท่านมีเท่าไหร่ ใส่ไปแบบไม่มียั้ง ผลออกมา อืมม...เข้าขั้นเลยทีเดียวจ๊ะ หนุ่มเภาจ๋าาา...เสร็จกิจกรรม ต่างก็แยกย้ายกันไปพักผ่อน เพื่อเก็บแรงไว้ตะลุยบรรดาเกาะน้อย — ใหญ่ ของจ.กระบี่ในวันรุ่งขึ้น
เข้าวันที่ 2 ของทริป เทรนดี้ แอนด์ แทน ครั้งที่ 2 โดยคลื่นเก็ท 102.5 โดยวันนี้เป็นการออกเรือไปชมทัศนียภาพความงามของบรรดาเกาะน้อย — ใหญ่ของจ.กระบี่ (เกาะไก่ — เกาะหม้อ — เกาะทับ — ทะเลแหวก — เกาะปอดะ — เกาะยาวะซัม — เกาะไร่เลย์ และถ้ำพระนาง) พร้อมดำน้ำชมความสวยงามของปะการัง และพันธุ์ปลานานาพรรณ ตามจุดดำน้ำต่าง ๆ ของแต่ละเกาะ โดยก่อนที่จะออกเรือไปนั้น ลูกทัวร์ทุกคน โดยเฉพาะ เอื้อง — แคล — ครี ขอลงครีมกันแดด บานาน่า โบ้ท เพื่อป้องกันยูวี (UV) กันก่อนจ้า ซึ่งทั้งนี้...กิจกรรมในวันนี้ ลูกทัวร์ทุกคนต่างก็ตื่นตาตื่นใจไปกับความสวยงามของธรรมชาติที่ยังอุดมสมบูรณ์ อย่างเจ้เอื้อง ก็เพลิดเพลินไปกับเจ้าปลานีโม่ (ปลาการ์ตูน) ที่พร้อมใจกันมารุมตอดตามเนื้อตามตัวของเจ้แก ส่วนคนที่น่าสงสารที่สุด เห็นจะไม่พ้นหนุ่มเภา — รัฐพล เพราะไม่มีโอกาสได้ลงไปสัมผัสเหมือนกับคนอื่น ๆ เค้า เนื่องด้วยเจ้ามือตัวดี ดั๊นนนไปมีบาดแผลที่หมอสั่งห้ามเปียกน้ำโดยเด็ดขาดมาซะงั้น ไม่เป็นไรนะเภา โอกาสหน้าฟ้าใหม่ยังมีจ้า...พักรับประทานอาหารกลางวันแสนอร่อยกันที่เกาะไร่เลย์ และนมัสการศาลพระนางที่ถ้ำพระนางกันแล้ว คณะทัวร์ก็เดินทางกลับที่พักเพื่อเข้าร่วมกิจกรรมเวิร์ก ช็อป ครั้งที่ 3 (การรีเมกเสื้อผ้าชุดเก่าให้ใหม่ขึ้นเป็นชุดใหม่) สำหรับงานปาร์ตี้ในค่ำคืนที่จะถึงนี้ทันที งานนี้สาวแคล และสาวครี ขอสู้ตายค่ะ
เริ่มต้นค่ำคืนของงานปาร์ตี้ ณ ริมสระว่ายน้ำสุดหรูหราอลังการ ของอโยธยา สวีท รีสอร์ท แอนด์ สปา จ.กระบี่ ด้วย 2 ดี.เจ.สาวของเก็ท 102.5 ในมาดพิธีกรกล่าวเปิดงาน ต่อด้วยการมอบรางวัลการประกวดของรีเมกต่าง ๆ , การมอบรางวัลตำแหน่งต่าง ๆ (เหมือนการประกวดนางงามเลยอ่ะ...อิอิอิ) อย่างสาวแคล — แคลอรีน ก็ได้รับรางวัลตำแหน่ง มีส แทน (Miss Tan) ไปครองด้วยคะแนนท่วมท้นอย่างไร้ข้องกังขา ต่อด้วยมินิคอนเสิร์ตจากสาวแคล — แคลอรีน ที่มีหนุ่มเภา — รัฐพล มาเกากีตาร์ อะคูสติก ให้ สร้างบรรยากาศความเพลิดเพลินได้เป็นอย่างดี ปิดท้ายปาร์ตี้ด้วยช่วง “เดอะ สวิมมิ่ง พูล แดนซ์ (Swimming Pool Dance)” งานนี้ทั้งเซเลบ , ดี.เจ. , คนฟัง , ลูกค้า , นักข่าว และทีมงาน ต่างก็สนุกสนาน พร้อมรับความสุขไปพร้อม ๆ กับความเย็นชุ่มฉ่ำจ้าาา
เข้าวันที่ 3 (วันสุดท้าย) คณะทัวร์ในทริป เทรนดี้ แอนด์ แทน ครั้งที่ 2 ตอน เดอะ รีเมก โดยคลื่นเก็ท 102.5 ทุกคนต่างก็นำรูปของตัวเองมาทำเป็นโปสการ์ด เขียนความรู้สึกดีดีในทริปครั้งนี้ เพื่อส่งให้กับคนที่ตัวเองรักกันอย่างถ้วนหน้า จากนั้นก็ได้เดินทางมุ่งหน้าไปชมความงามของสุสานหอย ต่อด้วยความอร่อยของมื้อเที่ยงที่ร้านน้องโจ๊ก และจับจ่ายซื้อของฝากกันที่ ร้านจีอ้อ (ร้านของฝากชื่อดังของกระบี่) ต่อด้วยการช็อบปิ้งเสื้อผ้าแบรนด์เนมชื่อดัง ณ กระบี่ เอาท์เลต (Krabi Outlet) เสร็จสรรพ์คณะทัวร์ก็เดินทางไปสนามบินนานาชาติ จ.กระบี่ เพื่อเดินทางกลับกรุงเทพมหานครด้วยความปลอดภัย กับสายการบินนกแอร์ สายการบินที่มีแต่รอยยิ้มตลอดเที่ยวบินเจ้าเก่า สร้างความสุขเบิกบาน ปนรอยยิ้มให้กับคณะทัวร์กันถ้วนหน้าจ้าาา
สำหรับคนที่พลาดในทริปนี้ ไม่ต้องเสียใจไปค่ะ เพราะคลื่นเก็ท 102.5 Bangkoks International Hit Music Station ยังมีกิจกรรมเก๋ ไก๋ ไฮโซ อีกมากมาย ติดตามความเคลื่อนไหวได้ที่คลื่นเก็ท 102.5 ทุกช่วงดี.เจ. หรือที่ www.thisisclick.com จ้าาา

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ