WISE ดันกลยุทธ์ควบคุมราคาบ้าน โดยเน้นการพัฒนาสิทธิบัตรที่เป็นประโยชน์ต่อการพักอาศัย

ข่าวอสังหา Wednesday May 28, 2008 11:10 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--28 พ.ค.--คอร์แอนด์พีค
ไวส์ฯ พัฒนาแบบบ้านควบคุมราคา ผนวกงานดีไซน์บ้านภายใต้สิทธิบัตรหลังคาเย็น ช่วยผู้อาศัยประหยัดค่าไฟฟ้ามากขึ้น พร้อมแนะนำผู้บริโภค ตรวจตราหลังคาบ้านและหน้าต่างให้มากขึ้น เพื่อป้องกันการรั่วซึมของน้ำฝนที่คาดว่าจะรุนแรงในปีนี้
นายภพศักดิ์ ปานสีทอง ประธานกรรมการ บริษัทไวส์ คอนซัลแทนท์ (ประเทศไทย) จำกัด บริษัทรับสร้างบ้านคุณภาพ เปิดเผยว่า ในช่วงปีนี้เป็นระยะเวลาที่ตลาดราคาวัสดุก่อสร้างผันผวนมากซึ่งจะเป็นการสร้างภาระแก่เจ้าของบ้านได้ ไวส์ฯ จึงได้นำแบบบ้านของ Wise มาปรับแบบเพื่อให้เจ้าของบ้านสามารถควบคุมราคาค่าก่อสร้างได้ โดยงบประมาณไม่บานปลาย ซึ่งขนาดของบ้านจะแบ่งเป็น 2 กลุ่ม ได้แก่ กลุ่มแรกจะมีขนาดพื้นที่ใช้สอย ระหว่าง 250 — 400 ตารางเมตร และกลุ่มที่สอง อยู่ระหว่าง 600 — 1,400 ตารางเมตร โดยแบบบ้านทั้ง 2 กลุ่มนี้จะผนวกงานดีไซน์เข้ากับการออกแบบภายใต้สิทธิบัตรบ้านหลังคาเย็นที่บริษัทฯได้รับสิทธิบัตรหลังคาเย็น ซึ่งจะทำให้ผู้อยู่อาศัยประหยัดค่าใช้จ่ายพลังงานไฟฟ้าตลอดการอยู่อาศัยไปด้วย
นายภพศักดิ์ กล่าวต่อว่า เรื่องค่าใช้จ่ายของการก่อสร้างและอัตราการใช้พลังงานในบ้าน จะเป็นตัวแปรสำคัญอีกเรื่องหนึ่งของผู้อยู่อาศัยในอนาคต ดังนั้นผู้ประกอบการจะต้องดูแลลูกค้าใน 2 ประเด็นหลักให้ได้ นอกเหนือจากการบริการและคุณภาพที่ดี ทั้งนี้ในปัจจุบันจากสภาพดินฟ้าอากาศที่แปรปรวนอย่างต่อเนื่อง ซึ่งส่วนหนึ่งมาจากสาเหตุหลักเรื่องสภาวะของโลกที่มีอุณหภมิสูงขึ้น ส่งผลทำให้เกิดพายุต่างๆ เกิดขึ้นบ่อยครั้ง ทำให้หลังคาบ้านและหน้าต่างที่เคยออกแบบไว้แต่เดิม จะไม่อยู่ในสภาพที่จะรับน้ำฝน ซึ่งจะรั่วซึมได้ง่ายขึ้น ดังนั้นผู้สร้างบ้านใหม่ควรจะให้ความสำคัญกับหลังคาบ้านและหน้าต่าง จะต้องถูกออกแบบให้แข็งแรงขึ้น เพื่อป้องกันการรั่วซึมของน้ำฝน ไวส์ฯจึงให้ความใส่ใจในเรื่องนี้มากและเน้นการพัฒนาด้านนี้เป็นสำคัญต่อไปในอนาคต
สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมกรุณาติดต่อ
คุณ ธนศักย์ อุทิศชลานนท์ (โป้ง)
ที่ปรึกษาประชาสัมพันธ์ บริษัท คอร์แอนด์พีค จำกัด
โทร.02-439-4600 ต่อ 8202 , 8203 โทรสาร 02-861-0675
อีเมล์ Tanasaku@corepeak.com

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ