เหล่าคนดังตบเท้าร่วมประชันลีลาขับรถในกิจกรรมสุดเปรี้ยว “ฟอร์ด โฟกัส เอ็กซ์คลูซีฟ ยูโร เทสต์ ไดรฟ์”

ข่าวทั่วไป Friday September 2, 2005 13:23 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--2 ก.ย.--เจ ดับลิว ที พับลิค รีเลชั่นส์
ปิดฉากไปแล้วอย่างสวยงามกับกิจกรรมมันส์ ๆ ของฟอร์ด ประเทศไทย “ฟอร์ด โฟกัส เอ็กซ์คลูซีฟ ยูโร เทสต์ ไดร์ฟ” แถวๆ มอเตอร์ สปอร์ต แลนด์ (แดนเนรมิตเก่า) ที่มีบรรดาดาราและหนุ่มสาวไฮโซแห่ร่วมงานทดสอบสมรรถนะรถฟอร์ด โฟกัสใหม่กันแบบสุดเหวี่ยง นำทีมโดย ป้อง-ณวัฒน์, จอย ริณลณี, บ๊อบ บดินทร์ โดยกิจกรรมดังกล่าวจัดขึ้นเพื่อนำเสนอ ยานยนต์ที่เปี่ยมด้วยสมรรถนะในทุกด้านให้กับผู้ขับขี่ชาวไทยด้วยความโดดเด่นด้านรูปลักษณ์สไตล์ยุโรป และเทคโนโลยีวิศวกรรมยานยนต์จากเยอรมันที่ให้สมรรถนะในการขับขี่ที่เหนือชั้น นุ่มนวล ปราดเปรียว และตอบสนองได้อย่างทันใจ
กิจกรรม “ฟอร์ด โฟกัส เอ็กซ์คลูซีฟ ยูโร เทสต์ ไดร์ฟ” จัดขึ้นที่สนาม มอเตอร์ สปอร์ต แลนด์ ภายใต้บรรยากาศสไตล์ยุโรป โดยบรรดาแขกพิเศษต่างก็ทยอยกันมาอย่างไม่ขาดสาย ความสนุกสนานเริ่มด้วยการทดสอบสมรรถนะรถยนต์ฟอร์ด โฟกัสของเหล่าศิลปิน-ดารา และบรรดาไฮโซแถวหน้าของเมืองไทย นำโดย จอย-ริลรณี, บ๊อบ-บดินทร์ และป้อง-ณวัฒน์ ซึ่งสองรายหลังต่างผลัดกันโชว์ลีลาการเข้าโค้งชนิดนักแข่งมืออาชีพยังยกนิ้วให้เรียกเสียงปรบมือเกรียวกราวจากบรรดาเหยี่ยวข่าวที่สังเกตการณ์อยู่ริมสนาม
จากนั้นเป็นการเปิดโอกาสให้แขกรับเชิญได้ยลโฉมและสัมผัสรูปลักษณ์ของ “ฟอร์ด โฟกัส” กันแบบเอ็กซ์คลูซีฟ ก่อนจะเป็นการพูดคุยกับเหล่าดารา ถึงประสบการณ์การขับขี่และความประทับใจในสมรรถนะของฟอร์ด โฟกัส หลังจากที่ได้ทดลองขับกันอย่างจุใจ ซึ่งทุกคนบอกเป็นเสียงเดียวกันว่า ขับมันส์สุดๆ แถมยังเกาะถนนเป็นเยี่ยม สมกับที่เป็นหนึ่งในรถยนต์ฟอร์ดรุ่นที่ขายดีที่สุดในโลกของปีนี้
ปิดท้ายงานด้วย แฟชั่นโชว์ คอลเล็คชั่นสุดพิเศษจากห้องเสื้ออนุรักษ์ ที่สร้างสรรค์ขึ้นโดยได้รับแรงบันดาลใจจาก “ตำนานอันยิ่งใหญ่ของยนตรกรรมฟอร์ด” นำทีมโดย เก๋-ชลลดา, ตุ๊ก-ชนกวนันท์, เอส-วรฤทธิ์, ป้อง-ณวัฒน์ ที่มาร่วมประชันโฉมกันสุดฤทธิ์บนแคทวอล์คพร้อมนายแบบและนางแบบอื่น ๆ อีกมากมาย สมกับความยิ่งใหญ่ และความอลังการในสไตล์ยูโรเปียน กับ ฟอร์ด โฟกัส
สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม
ฝ่ายประชาสัมพันธ์ / เจ ดับลิว ที พับลิค รีเลชั่นส์
สุเมธ กาญจนพันธุ์ (เดียร์) 0-2204-8219 หรือ 0-6604-9594
สามารถคลิกดูภาพประกอบได้ที่ www.thaipr.net--จบ--

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ