MSN.co.th เปิดตัว Bill Gates’ Competition

ข่าวทั่วไป Friday June 10, 2005 15:02 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--10 มิ.ย.--ฮิลล์ แอนด์ นอลตัน
เว็บไซต์ www.MSN.co.th/billgates เปิดโอกาสให้ประชาชนทั่วไปได้เข้าเยี่ยมชมเว็บไซต์ตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไปจนถึงวันที่ 22 มิถุนายนนี้ เพื่อชิงโอกาสในการได้ร่วมเข้าพบ มร. บิล เกตส์ ประธานบริษัทและประธานฝ่ายสถาปัตยกรรมซอฟต์แวร์ บริษัท ไมโครซอฟท์ ในกำหนดการเยือนประเทศไทยเป็นครั้งแรกในวันที่ 30 มิถุนายนศกนี้
ทั้งนี้ ผู้ชนะสามท่านจะได้รับสิทธิพิเศษในการเข้าร่วมถ่ายภาพกับ มร. บิล เกตส์ และชมผลงานของนักเรียนในโครงการส่งเสริมการเรียนรู้อย่างไม่สิ้นสุด (Life-long learning program) ของไมโครซอฟท์ไปพร้อมๆ กับ มร. บิล เกตส์ และยังจะได้รับคอมพิวเตอร์โน้ตบุ๊กไฮเทครุ่นล่าสุดจากเอสวีโอเออีกด้วย นอกจากนี้ ทั้งสามท่านจะได้เข้าร่วมงานแสดงปาฐกถาของ มร. บิล เกตส์ เกี่ยวกับอนาคตของเทคโนโลยี พร้อมผู้ร่วมงานในวงการไอทีอีกนับพันคน
มร. แอนดรูว์ แม็คบีน กรรมการผู้จัดการ บริษัท ไมโครซอฟท์ (ประเทศไทย) จำกัด กล่าวว่า “นี่คือโอกาสอันพิเศษสุดสำหรับผู้โชคดีทั้งสามท่านที่จะมีโอกาสได้พบกับผู้ก่อตั้งบริษัทซอฟต์แวร์ที่ใหญ่ที่สุดในโลกและเป็นหนึ่งในบุคคลที่มีชื่อเสียงที่สุดในอุตสาหกรรมไอที ซึ่งนอกจากจะได้รับรางวัลใหญ่แล้ว ผู้โชคดีทั้งสามท่านยังจะได้เข้าร่วมงานเพื่อจับตานวัตกรรมทางด้านเทคโนโลยีที่จะผนวกผู้คนและธุรกิจเข้าด้วยกัน รวมทั้งแนวทางที่เทคโนโลยีจะมีอิทธิพลต่อวิถีชีวิตปัจจุบันและอนาคตของเราด้วย”
เมื่อล็อกอินเข้าไปที่ MSN.co.th แล้ว ผู้เข้าเยี่ยมชมจะต้องตอบคำถามทั้งหมด 10 ข้อที่มีอยู่ในเว็บไซต์เกี่ยวกับรายละเอียดในการเดินทางเยือนประเทศไทยของ มร. บิล เกตส์ ในครั้งนี้ จากนั้น ในส่วนที่สองจะเปิดโอกาสให้ผู้ใช้ได้แสดงความคิดเห็นว่าเทคโนโลยีจะมีบทบาทสำคัญในการเปลี่ยนแปลงชีวิตของพวกเขาในอนาคตอย่างไรบ้าง และในส่วนที่สามซึ่งเป็นส่วนสุดท้ายจะเป็นคำถามห้าข้อซึ่งคำตอบต่างๆ จะถูกนำไปเป็นผลการสำรวจที่อ้างอิงในสุนทรพจน์ของ มร. บิล เกตส์ ในโอกาสเยือนประเทศไทยครั้งนี้ด้วย
ในระหว่างการเยือนประเทศไทย มร. บิล เกตส์ มีกำหนดจะเข้าพบเจ้าหน้าที่ระดับสูงและบุคคลสำคัญเพื่อหารือเกี่ยวกับโครงการสำคัญหลายๆ โครงการที่จะช่วยต่อยอดการส่งเสริมการเรียนรู้อย่างไม่มีที่สิ้นสุดในประเทศไทยและช่วยเสริมสร้างระบบเศรษฐกิจอุตสาหกรรมซอฟต์แวร์ภายในประเทศ นอกจากนี้ มร. บิล เกตส์ ยังมีกำหนดจะพบปะกับนักธุรกิจชั้นนำเพื่อแสดงให้เห็นถึงความสำคัญของนวัตกรรมอันหลากหลายทางด้านเทคโนโลยีที่จะช่วยส่งเสริมคุณค่าทางธุรกิจและสร้างขีดความสามารถในการแข่งขันของธุรกิจไทย
ข้อมูลเกี่ยวกับไมโครซอฟท์
บริษัท ไมโครซอฟท์ (ประเทศไทย) จำกัด ก่อตั้งขึ้นในปี 2536 บริษัทฯ เสนอซอฟต์แวร์ชั้นนำระดับโลกที่ใช้งานง่ายและเหมาะกับความต้องการของผู้ใช้คนไทย ตลอดจนแพลตฟอร์มที่ช่วยให้องค์กรธุรกิจพัฒนาโซลูชั่นที่ตรงตามความต้องการอย่างมีประสิทธิภาพ และสามารถรองรับได้ตั้งแต่คอมพิวเตอร์โน้ตบุ๊คไปจนถึงเครื่องขนาดใหญ่ระดับเมนเฟรม เพื่อให้สอดคล้องกับการขยายตัวของจำนวนผู้ใช้คอมพิวเตอร์ในประเทศไทย
ไมโครซอฟท์เป็นเครื่องหมายการค้าจดทะเบียนของ ไมโครซอฟท์ คอร์ป ประเทศสหรัฐอเมริกา และ/หรือ ประเทศอื่นๆ ชื่อบริษัทและผลิตภัณฑ์ที่มีการกล่าวถึงในเอกสารชุดนี้อาจจะเป็นเครื่องหมายการค้าของเจ้าของนั้นๆ
สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม กรุณาติดต่อ:
คุณศุภาดา ใจดี
ฮิลล์ แอนด์ นอลตัน ประเทศไทย
โทรศัพท์: 0-2627-3501 ต่อ 209
โทรสาร: 0-2627-3510
Email: sjaidee@th.hillandknowlton.com--จบ--

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ