พระเจ้าวรวงศ์เธอ พระองค์เจ้าศรีรัศมิ์ พระวรชายา ฯ ทรงมีพระกรุณาธิคุณ ประทานช่อดอกไม้ แสดงความยินดี ในงาน 60 ปี ครูเล็ก ภัทราวดี มีชูธน

ข่าวบันเทิง Monday June 2, 2008 16:32 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--2 มิ.ย.--ภัทราวดีเธียเตอร์
ศิษย์เก่า แฟนละครเวที และ “ผู้ใหญ่ใจดี” ภัทราวดีเธียเตอร์ พร้อมใจกันจัดงานเชิดชูเกียรติเนื่องในมงคลโอกาสที่ ครูเล็ก ภัทราวดี มีชูธน มีอายุครบ 5 รอบ (ปีเกิดพ.ศ.2491) ในวันที่ 27 พฤษภาคม 2551 เมื่อคืนที่ผ่านมา
ด้วยมุ่งหวังจะสืบสานปณิธานของ ผู้ก่อตั้งโรงละครแนวไทยที่ยังยืนหยัดร่วมสมัยมาจนบัดนี้ จากโรงละครกลางแจ้งแห่งแรก ของเมืองไทย สู่โรงละครกลางสวนในปัจจุบัน จนกลายมาเป็นแหล่งบ่มเพาะศิลปิน ให้ก้าวสู่เวทีแสดงอย่างมืออาชีพ และเพื่อให้เป็นมากกว่าของขวัญ สำหรับสาววัยหกสิบ งาน 60 ปี ครูเล็ก ภัทราวดี มีชูธน มีกำหนดจัดขึ้นอย่างเรียบง่าย และเป็นกันเองตามประสาคนคุ้นเคย แต่แฝงไปด้วยพลังความอบอุ่นอันยิ่งใหญ่ของบรรดาศิษย์เก่า แฟนละครเวที ตลอดจนผู้หลักผู้ใหญ่จากหลากหลายวงการ ที่มาร่วมให้กำลังใจ กันอย่างคับคั่ง
การนี้ พระเจ้าวรวงศ์เธอ พระองค์เจ้าศรีรัศมิ์ พระวรชายา ทรงมีพระกรุณาธิคุณ โปรดให้ผู้แทนพระองค์ ประทานช่อดอกไม้ ร่วมแสดงความยินดี ยังความปลื้มปิติ และเป็นเกียรติสูงสุดแก่ครอบครัวครูเล็ก ภัทราวดี มีชูธน ตลอดจนผู้ที่มาร่วมงานก็ได้ซาบซึ้งถึงน้ำพระทัย ของพระองค์ท่าน ในครั้งนี้ด้วย
ภายในงานได้จัดกิจกรรมมากมาย เพื่อเผยแพร่ผลงาน และชีวประวัติ ในรูปแบบต่างๆ อาทิ นิทรรศการ ภาพถ่าย และภาพยนตร์ ผลงานและประวัติของครูเล็ก ตลอดจนปณิธานและโครงการต่างๆ ที่ต้องสานต่อ ภายในงานจึงได้จัดทำของที่ระลึกขึ้นสำหรับโอกาสพิเศษในครั้งนี้ อาทิเช่น การประมูลน้ำหอม TIMELESS by PATRAVADI รุ่น Limited Edition กลิ่น Jasmine ราชินีแห่งหัวน้ำหอม สร้างสรรค์โดย คุณกร สรธัญธรณ์ ผู้ผลิตและผู้แทนจำหน่ายกลุ่มผลิตภัณฑ์เครื่องหอม “ภัทราวดี” , หนังสือ เด็กหญิง ณ ริมน้ำ และ หนังสือ 60 ปี ภัทราวดี มีชูธน (อยู่ในขั้นตอนการผลิต) เพื่อหารายได้จัดตั้งเป็นทุนการศึกษา สำหรับนักเรียนที่ขาดแคลนทุนทรัพย์ เพื่อศึกษาต่อใน “ Patravadi School of Performing Arts : PSPA ” สรุปรายได้ในค่ำคืนนั้น รวมทั้งสิ้น 882,813 บาท
ภัทราวดีเธียเตอร์ ขอขอบพระคุณในความกรุณา ที่ท่านได้ส่งเสริมและสนับสนุน ให้เราทำหน้าที่ดูแล และสร้างเยาวชนที่มีความสามารถพิเศษ ให้กับวงการศิลปะการแสดง และจะขอตั้งมั่นในปณิธาน และจะยังยืนหยัดทำหน้าที่บ่มเพาะเมล็ดพันธุ์ของชาติให้เป็นต้นกล้าที่งดงาม ด้วยสุดกำลังความสามารถ ให้สมกับที่ท่านหวังไว้
สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติม ได้ที่
ภัทราวดีเธียเตอร์
69/1 ซอยวัดระฆัง ถนนอรุณอัมรินทร์ ศิริราช กรุงเทพฯ 10700
โทรศัพท์ 0 2412 7287-8 (109) โทรสาร 0 2866 3062
www.patravaditheatre.com

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ