“รักแห่งสยาม” ครองใจชาว “เฉลิมไทย” แห่งเว็บพันทิพ กวาด 8 รางวัลงาน “เฉลิมไทยอวอร์ด” ครั้งที่ 5

ข่าวบันเทิง Monday June 2, 2008 17:11 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--2 มิ.ย.--สหมงคลฟิล์ม
หลังจากเดินสายรับรางวัลจากสถาบันต่างๆมาอย่างต่อเนื่องสำหรับภาพยนตร์เรื่อง“รักแห่งสยาม” ล่าสุดกับรางวัล “เฉลิมไทยอวอร์ด” ครั้งที่ 5 ที่จัดขึ้นอย่างอบอุ่นและเป็นกันเอง ที่ร้านTo-Sit ย่านหลังสวน
เมื่อวันที่ 31 พ.ค.ที่ผ่านมา โดยบรรยากาศภายในงานมีบรรดาสมาชิกของเว็บไซด์พันทิพ และแฟนคลับที่ชื่นชอบในผลงานภาพยนตร์เรื่องนี้ ทั้งคนไทยและชาวต่างชาติที่ได้มีโอกาสชมเรื่องนี้มาร่วมเป็นเกียรติภายในงานมีการพูดคุยตอบคำถามหาแฟนพันธุ์แท้จากภาพยนตร์เรื่องนี้
ซึ่งรางวัล เฉลิมไทยอวอร์ดมีทั้งสิ้น 9 รางวัลโดย รักแห่งสยามสามารถคว้ามาได้ถึง 8 รางวัลได้แก่ ดนตรีประกอบภาพยนตร์แห่งปี 2550 เป็นของกิตติ เครือมณี,เพลงจากภาพยนตร์แห่งปี 2550เพลงกันและกัน,นักแสดงสมทบชายแห่งปี 2550 ทรงสิทธิ์ รุ่งนพคุณศรี,บทภาพยนตร์แห่งปี2550 ชูเกียรติ ศักดิ์วีระกุล,นักแสดงนำหญิงแห่งปี2550 สินจัย เปล่งพานิช,นักแสดงนำชายแห่งปี2550 วิชญ์วิสิฐ หิรัญวงษ์กุล,ผู้กำกับภาพยนตร์แห่งปี 2550 ชูเกียรติ ศักดิ์วีระกุล และภาพยนตร์ไทยแห่งปี 2550 สหมงคลฟิล์มและบาแรมยู
การมอบรางวัลเป็นไปอย่างอบอุ่นและเป็นกันเอง โดยได้คุณวันฉัตร ผดุงรัตน์ ผู้ก่อตั้งเว็บไซด์ พันทิพด็อทคอมเป็นผู้มอบรางวัล โดยมีผู้บริหารจากสหมงคลฟิล์มคุณเตือนใจ เตชะรัตนประเสริฐรองประธานบริษัทฯ พร้อมทั้งคุณปรัชญา ปิ่นแก้วผู้บริหารจากบาแรมยู มะเดี่ยว ชูเกียรติ ศักดิ์วีระกุลผู้กำกับภ.รักแห่งสยาม พร้อมทั้งนักแสดงนำอาทิ สินจัย เปล่งพานิช,มาริโอ้ เมาเร่อ,พิช วิชญ์วิสิฐ และวงออกัส มาร่วมรับรางวัลแห่งความสำเร็จในครั้งนี้ หลังจากนั้นเป็นการกล่าวขอบคุณจากผู้ได้รับรางวัลแต่ละท่านที่มีต่อ ผู้ที่ชื่นชอบและให้กำลังใจกับภาพยนตร์เรื่องรักแห่งสยามมาโดยตลอด และปิดท้ายด้วยการถ่ายรูปร่วมกันโดยพิช วิชญ์วิสิฐ ได้กล่าวถึงรางวัลในครั้งนี้ว่า “ขอบคุณสำหรับทุกคนที่ชื่นชอบและติดตามผลงาน ซึ่งรางวัลนี้ถือว่าเป็นรางวัลแรกสำหรับผม และเป็นรางวัลที่มาจากเสียงของประชาชน ก็จะถือเป็นกำลังใจในการทำงานชิ้นต่อๆไปให้ดีที่สุดครับ”

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ