"เสือใหญ่" ขอบคุณแฟนเพลง "ขาดความอบอุ่น" แรงตอบรับดี!?

ข่าวทั่วไป Tuesday February 15, 2005 16:34 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--15 ก.พ.--จีนี่ เรคคอร์ด
ได้รับการตอบรับเป็นอย่างดีจากแฟนๆ เพลงทั่วประเทส หลังจากปล่อยเพลงเปิดตัวเพลงแรกขาดความอบอุ่น จากศิลปินวง เสือใหญ่ ที่นำโดย หนุ่ม อรรถพร ธีมากร ทำหน้าที่นักร้องนำของวง และอีก 4 คน ก็คือ หนึ่ง(พนา เชื้อวงศ์) เบส, กวาง(ตรัยรัตน์ โพธิ์ทอง) กีต้าร์, นิ(นิรันดร สีมานนทปริญญา) กีตาร์ และ เมา(รุ่มโรจน์ ใจเอื้อย) กลอง จากสังกัด NINE BE ONE
สำหรับแนวเพลงในอัลบั้ม เสือใหญ่ นี้ เรียกได้ว่าเป็นแนวดนตรีร็อคไทย สไตล์โรแมนติก ซึ่งพื้นฐานดนตรีเป็นร็อก ที่ผสมผสานทั้งงานย้อนยุคแบบ RETRO แบบมันๆ เติมสีสันด้วยดนตรี FUNK และเพิ่มความทันสมัยในบางเพลงด้วยดนตรี MODERN ROCK ซึ่งเพลง ขาดความอบอุ่น ที่แฟนๆ ได้ฟังกันไปแล้วนั้น ก็เป็นแนวดนตรีร็อค ที่มีเอกลักษณ์เฉพาะตัว กับอารมณ์เหงาๆ ที่ได้ พี่ใหญ่ (อาทิตย์ สาระจูฑะ) นักเขียนเพลงคุณภาพเป็นคนเขียนเนื้อร้องให้อีกด้วย
โดย หนุ่ม (อรรถพร ธีมากร) ร้องนำ ได้เล่าถึงการทำงานในอัลบั้มนี้ให้ฟังว่า "..ก่อนอื่นต้องขอขอบคุณแฟนเพลงทั่วประเทศด้วยนะครับ ที่ให้การตอบรับเพลง ขาดความอบอุ่น ของพวกเราวง เสือใหญ่ เป็นอย่างดี ซึ่งเพลงนี้ก็ได้นักเขียนเพลงคุณภาพอย่าง พี่ใหญ่ (อาทิตย์ สาระจูฑะ) ที่เคยเขียนเพลงเพราะๆ ให้กับศิลปินดังๆ มาแล้วมากมาย เป็นคนแต่งเนื้อร้องให้ ซึ่งเป็นเพลงร็อคช้าๆ ฟังสบาย ยิ่งพอบวกกับอารมณ์เหงาๆ แล้วทำให้เพลงนี้ลงตัวมากขึ้นครับ ในอัลบั้มนี้ เราจะเน้นดนตรีเป็นร็อค ที่ผสมผสานทั้งงานย้อนยุค ดนตรี FUNK และ บางเพลงเราก็ยังเพิ่มดนตรี MODERN ROCK เข้าไปด้วย เพื่อให้เกิดความทันสมัยมากขึ้นครับ ส่วนแฟนๆ ที่อยากชมมิวสิควีดีโอเพลง ขาดความอบอุ่น ก็สามารถติดตามชมกันได้แล้วทางรายการต่างๆ ในเครือ จี เอ็ม เอ็ม แกรมมี่, ชาแนลวี และทางเอ็มทีวี สุดท้ายนี้ขอฝากผลงานเพลงอัลบั้ม เสือใหญ่ ที่จะวางแผงในวันที่ 22 กุมภาพันธ์ นี้ ไว้ด้วยนะครับ ขอบคุณครับ...
ติดต่อสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมติดต่อ
ฝ่ายประชาสัมพันธ์จี่นี่ เรคคอร์ด
โทร. 02-669-929 5 (คุณโอ)
สามารถคลิกดูภาพได้ที่ www.thaipr.net--จบ--

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ