พิสิทธิ์ปลื้ม!! 101 NEWS WINNING ลุ้นค้นหาเซียนข่าว...คนฟังให้การตอบรับ

ข่าวทั่วไป Monday April 18, 2005 15:32 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--18 เม.ย.--วี อาร์ วัน เรดิโอ
เข้าปีที่ 4 แล้ว สำหรับ 101 NEWS WINNING การค้นหาสุดยอดเซียนข่าวแห่งปี ของคลื่นข่าว 101 INN NEWS CHANNEL ที่เปิดโอกาสให้ผู้ที่มีความมั่นใจ ในความรอบรู้ด้านข่าว ได้มาพิสูจน์ภูมิความรู้ของตัวเอง ซึ่งได้รับการตอบรับจากคนฟังด้วยดีตลอดมา มีคนฟังเข้าร่วมการแข่งขันตอบปัญหามากมาย โดยครั้งนี้ คุณหว่อง — พิสิทธิ์ กีรติการกุล ผู้จัดรายการคลื่น 101 INN NEWS CHANNEL เผยว่า...
“ คลื่น 101 INN NEWS CHANNEL ได้จัด 101 NEWS WINNING ซึ่งเป็นโครงการตอบปัญหา เชิงข่าวมา 3 ครั้งแล้ว ครั้งนี้ก็เป็นครั้งที่ 4 เป็นการจัดขึ้นเพื่อคืนกำไรแก่คนฟัง โดยที่ผ่านมามีคนฟังเข้าร่วม การแข่งขันกับเราเยอะมาก ในครั้งนี้ก็เช่นกัน มีคนฟังโทรเข้ามาสอบถามรายละเอียดตั้งแต่คลื่นเริ่มโปรโมท และก็โทรเข้ามาแข่งขันตอบคำถามในรายการกับเรามากมาย ผมยังแอบชื่นชมอยู่เลยว่าเดี๋ยวนี้คนไทยเราให้ความสนใจเรื่องข่าวสาร และการค้นหาความรู้กันมากขึ้น ไม่ว่าจะเป็นผู้ชายหรือผู้หญิง แต่ละคนก็เตรียมตัวมาเป็นอย่างดี ผมอยากให้คนฟังที่ยังไม่เคยเข้าร่วมการแข่งขันกับเรา ลองมาเล่นกันดู ไม่ยากอย่างที่คิดครับ คำถามที่นำมาถามส่วนใหญ่ ก็จะมาจากข่าวสารที่ทางคลื่นนำเสนอไป ไม่ว่าจะเป็นข่าวการเมือง , เศรษฐกิจ , สังคม , ต่างประเทศ , กีฬา และบันเทิง ผู้ที่ตอบคำถามในรอบคัดเลือกถูก ก็มีสิทธิเข้ารอบสุดท้ายทันที และสำหรับในรอบสุดท้าย จะเป็นการรวมตัวของบรรดาคอข่าว ซึ่งผ่านรอบคัดเลือก มาแข่งขันกันในรูปแบบเกมส์โชว์ เพื่อค้นหาสุดยอดเซียนข่าวแห่งปีเพียงหนึ่งเดียว ที่จะได้บินลัดฟ้าไปเยี่ยมชมสำนักข่าว ณ แดนมักกะโรนี ประเทศอิตาลี ตอนนี่ก็เริ่มการแข่งขันกันแล้วครับ ในช่วงรายการร้อยหนึ่งประเด็นข่าว ,ข่าวยามเช้า , โฟกัสเศรษฐกิจ , ทิศทางเศรษฐกิจ , 101 องศาข่าว และครบมุมข่าว อย่าลืมโทรเข้ามาตอบคำถามในรายการกัน นะครับ รับรองว่าคุณจะได้อะไรดีๆจาก 101 NEWS WINNING กลับไปแน่นอนครับ ”
ใคร...จะเป็นเซียนข่าวคนใหม่ ที่จะได้ไปเยี่ยมชมสำนักข่าวที่มีมาตรฐาน และได้รับการยอมรับจากทั่วโลก ณ ประเทศอิตาลี ติดตามกันให้ดีทางคลื่น 101 INN NEWS CHANNEL
สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมกรุณาติดต่อ
@ พจนาพร ชื่นชมพฤกษ์ ( องุ่น ) 0-1890-9839
@ ศิริภรณ์ แซ่คิ้ว (อ้อ) 0-9163-2253
@ ปัทมนิภา ชำนาญเวทย์ (เกด) 0-6507-0905
หรือ 0-2203-1040 ต่อ 631 , 611
สามารถคลิกดูภาพประกอบได้ที่ www.thaipr.net--จบ--

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ