“มีล่า” โชว์มินิคอนเสิร์ตครบรส...โดนใจชาวพั้งค์!!! พร้อมตัดสินผู้เข้ารอบ “To Die To Mix”

ข่าวบันเทิง Tuesday June 10, 2008 10:28 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--10 มิ.ย.--อาร์เอส
หลังจากส่งเพลง “คิดถึงเธอ” และ “อยากเกิดเป็นผู้ชาย” จากอัลบั้มชุดที่ 2 “OH! MY GOD I’m in love” (โอ้! มายก๊อด แอมอินเลิฟ) ออกมาจนฮิตติดชาร์ตทั่วประเทศกันไปเป็นที่เรียบร้อยแล้ว งานนี้สาวพั้งค์ร็อกอย่าง “มีล่าจามิล่า พันธ์พินิจ” เลยถือโอกาสจัดงานแถลงข่าวเปิดอัลบั้มกันซะเลย ที่สยาม เซ็นเตอร์ ชั้น 1 เมื่อวันก่อน ซึ่งนอกจากจะมีมินิคอนเสิร์ตให้ได้ชมกันอย่างครบรสแล้ว ยังมีการตัดสินการประกวดรอบชิงชนะเลิศจากกิจกรรม “To Die To Mix” ทู ไดย์ ทู มิกซ์ อีกด้วย งานนี้มีทั้งเหล่าบรรดาสื่อมวลชนและแฟนคลับมาให้กำลังใจกันอย่างมากมาย จนทำให้บริเวณสถานที่จัดงาน ดูแคบไปถนัดตาเลยทีเดียว
บรรยากาศภายในงานนั้นเริ่มขึ้นตั้งแต่เวลา 15.00น. เริ่มจากที่สาว “มีล่า” ออกมานั่งพูดคุยถึงผลงานเพลงอัลบั้มใหม่ “OH! MY GOD I’m in love” (โอ้! มายก๊อด แอมอินเลิฟ) และรายละเอียด รอบตัดสินในกิจกรรม “To Die To Mix” (ทู ไดย์ ทู มิกซ์) โดยงานนี้จะมีน้อง ๆ 10 คนที่เข้ารอบจากการออกแบบเสื้อผ้าในกิจกรรมนี้มาร่วมแข่งขัน เพื่อค้นหาผู้ชนะเลิศกันอีกด้วย ซึ่งมี 2 พิธีกรนาย “แชมป์ — ธนพล แย้มพลายภิรมย์” จากรายการกามิกาเซ่คลับ และ “แจ็ค — ชนันตพล สังสิทธิเสถียร” มาเป็นคนสัมภาษณ์และพูดคุยถึงกิจกรรมดังกล่าว รวมถึงคอยสร้างเสียงหัวเราะ ทำให้บรรยากาศภายในงานแถลงข่าวเต็มไปด้วยความคึกครื้น และหลังจากพูดคุยกันเสร็จแล้ว “มีล่า” ก็ขอโชว์มินิคอนเสิร์ตซึ่งเริ่มกันที่เพลง “คิดถึงเธอ” ต่อด้วยเพลง “อยากเกิดเป็นผู้ชาย” และตามด้วยเพลง “รักนะแก...แค่นี้จบ” พอจบจากทั้ง 3 เพลง ก็ถึงคิวที่ “มีล่า” ต้องลงมาดูผลงานของเพื่อน ๆ ผู้เข้าประกวดกันที่ด้านล่าง โดยผู้เข้าประกวดแต่ละคนก็ได้ตั้งใจวาดภาพกันอย่างเต็มที่ จากนั้นพิธีกรของเรา “แชมป์” และ “แจ็ค” ก็ได้ต่อเวลาให้กับ ผู้แข่งขัน โดยการให้ “มีล่า” ขึ้นไปร้องเพลงต่ออีก 1 เพลง นั่นก็คือเพลง “Girl Friend” (เกิร์ล เฟรนด์) และในเพลงนี้ก็ได้แขกรับเชิญพิเศษอย่าง “ขนมจีน - กุลมาศ ลิมปวุฒิวรานนท์” หนึ่งในศิลปินจากค่าย กามิกาเซ่มาร่วมแจม
หลังจากจบมินิคอนเสิร์ต ก็ได้เวลาที่จะประกาศผลผู้ชนะเลิศในการประกวดออกแบบเสื้อผ้า กันแล้ว โดยมีคณะกรรมการทั้ง 3 ท่าน ซึ่งได้แก่ “คุณบอล — ธนวัฒน์ ธนวัฒเดช” (Web Master ของ Zheza), คุณกฤติกา จุติไมตรี (Assistant Marketing Manager Emily) และกรรมการคนสุดท้ายจะเป็นใครไปไม่ได้นอกเสียจากสาว “มีล่า” นั่นเอง จากนั้นก็ได้เชิญผู้เข้าประกวดทั้ง 10 ท่าน ขึ้นมาโชว์ผลงานบนเวทีเพื่อให้คณะกรรมการได้ตัดสินกัน ซึ่งงานนี้ทั้ง “มีล่า” และ “ขนมจีน” ก็ได้ช่วยกันเดินดูผลงานของ เพื่อน ๆ โดยฝีมือการออกแบบเสื้อผ้าของแต่ละคน ทำเอาคณะกรรมการต่างหนักใจกันเป็นแถว ซึ่งงานนี้สังเกตได้ว่าบรรยากาศเต็มไปด้วยความตื่นเต้นของทั้งผู้เข้าประกวดและคณะกรรมเอง รวมไปถึงเหล่าบรรดาแฟนคลับที่มาคอยร่วมลุ้นกันในงาน และในที่สุดก็ได้ผู้ชนะเลิศการออกแบบเสื้อผ้าในครั้งนี้ ซึ่งได้แก่ คุณ “อาร์ท — คณิต สุนทร” วัย 21 ปี จากนั้นก็เป็นการถ่ายภาพร่วมกันเป็นที่ระลึก ซึ่งงานนี้ต้องบอกได้เลยว่าจบลงด้วยรอยยิ้ม ความประทับใจ เสียงหัวเราะ รวมไปถึงความมันส์จากเสียงเพลงของสาว “มีล่า” ในมินิคอนเสิร์ตอีกด้วย เรียกได้ว่าเป็นงานแถลงข่าวที่ครบรสจริง ๆ

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ