ไวส์ ประกาศรุกตลาดต่างจังหวัด เปิดสำนักงานใหม่จังหวัดขอนแก่น

ข่าวทั่วไป Monday April 11, 2005 15:24 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--11 เม.ย.--คอร์ แอนด์ พีค
ไวส์ ประกาศเปิดสำนักงานจังหวัดขอนแก่น หวังขยายฐานธุรกิจรับสร้างบ้านตลาดต่างจังหวัด พร้อมเน้นขยายงานตกแต่งภายใน
นายภพศักดิ์ ปานสีทอง กรรมการผู้จัดการ บริษัท ไวส์ คอนซัลแทนท์ (ประเทศไทย) จำกัด บริษัทรับออกแบบและสร้างบ้าน เปิดเผยว่า "บริษัทฯ ได้ขยายฐานธุรกิจรับสร้างบ้านไปยังตลาดต่างจังหวัด โดยล่าสุดได้เปิดสำนักงานใหม่ในอำเภอเมือง จังหวัดขอนแก่น เพื่อสร้างโครงข่ายและเพิ่มศักยภาพของบริษัทฯ ในการรับสร้างบ้านในตลาดแถบภาคตะวันออกเฉียงเหนือ
สำหรับปีนี้บริษัทฯ ได้เจาะกลุ่มฐานลูกค้าระดับไฮเอ็น ตั้งแต่บี ถึงเอ โดยใช้กลยุทธ์การทำตลาดแบบ One Stop Service เน้นเพิ่มบริการครบวงจรจากฐานลูกค้าที่มีอยู่เดิม ในการเพิ่มมูลค่าให้กับบริษัทฯ อาทิเช่น การตกแต่งภายใน, การจัดสวน เป็นต้น
ทั้งนี้บริษัทฯ ยังมีแผนขยายเพิ่มส่วนงานใหม่ เปิดให้บริการรับสร้างโชว์รูมรถยนต์ยี่ห้อต่างๆ ให้กับลูกค้า อาทิเช่น โชว์รูมรถยนต์นิสสัน, โชว์รูมรถยนต์โตโยต้า, โชว์รูมรถยนต์ฮอนด้า, โชว์รูมรถยนต์เชฟ โรเล็ต และโชว์รมูรถมอเตอร์ไซต์ยามาฮ่า โดยคาดว่าจะจัดตั้งเป็นบริษัทในเครือประมาณปลายปีนี้
ท้ายสุดนี้นายภพศักดิ์กล่าวว่า "สำหรับผู้บริโภคที่กำลังหาบ้านใหม่ ควรเร่งตัดสินใจ เนื่องจากราคาวัสดุก่อสร้างในปีนี้ขึ้นตลอด ดังนั้นหากตั้งใจจะสร้างบ้านในปีนี้แล้ว การตัดสินใจล่าช้าจะทำให้เสียเงินโดยไม่จำเป็น"
Utsanee Ua-ariyasup
Senior Public Relations
Core & Peak Co.,Ltd.
Tel : 0-2439-4600 ext.8202
Fax : 0-2861-0675--จบ--

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ